Ở theo sau một đoạn thời gian, tiêu uyển từ khôi phục mỗi ngày sớm rời giường, cùng mặt khác phi tần giống nhau, đến Phượng Nghi Cung thỉnh an nhật tử.
Kỳ thật mỗi ngày cấp Hoàng Hậu thỉnh an, cũng liền những cái đó sự tình, phi tần chi gian ngươi tới ta đi, đánh đánh lời nói sắc bén, lời trong lời ngoài, lẫn nhau châm chọc một phen.
Nếu là lòng dạ trống trải da mặt đủ hậu, tựa như nàng loại này, ôm ngày mưa đánh hài tử, nhàn rỗi cũng là nhàn rỗi ý tưởng, đem châm chọc nàng, coi như ghen ghét nàng, hâm mộ nàng, cũng liền sẽ không sinh khí.
Nhưng luẩn quẩn trong lòng, tự nhiên chỉ có tức giận phân, tựa như Tần dung hoa, vừa lúc ngồi ở nàng hạ đầu, mỗi ngày cúi đầu không thấy ngẩng đầu thấy, nàng người này lại ái không có việc gì tìm việc, thường thường thích thứ Tần dung hoa hai câu, kia mới kêu một cái náo nhiệt đâu.
Đương nhiên, thỉnh an sẽ thượng, chủ đánh vẫn là Hiền phi cùng hạ Hoàng Hậu, nàng căng đã chết chính là cái diễn vai quần chúng.
Bất quá, nàng hiện tại chỗ ngồi tương đối dựa trước, mỗi ngày hạ Hoàng Hậu cùng Hiền phi đối chọi gay gắt, có thể cho nàng rõ ràng hơn nhìn đến hai người biểu tình.
*
Một ngày này, sớm thỉnh an kết thúc, Hiền phi cùng Mạnh thục nghi đi tuốt đàng trước đầu, mặt sau đi theo chúng phi tần.
Nhưng mới vừa đi ra Phượng Nghi Cung cửa cung, mặt sau bỗng nhiên truyền đến ' a ' hét thảm một tiếng thanh, ngay sau đó chính là mọi người hoảng loạn tiếng bước chân cùng tiếng kinh hô.
Tiêu uyển từ cũng đi theo trong lòng nhảy dựng, vội duỗi tay đỡ bên cạnh thu quả cánh tay, liền sợ có người thừa dịp người nhiều hỗn loạn đối nàng bất lợi.
Chờ đứng vững vàng gót chân, nàng mới đi theo mọi người tầm mắt cùng nhau về phía sau mặt nhìn lại.
Chờ thấy rõ té ngã người lúc sau, tiêu uyển từ tức khắc sợ tới mức hoa dung thất sắc, lập tức bưng kín miệng mình, để ngừa chính mình kinh hách lúc sau kêu ra tiếng tới.
Mà mọi người kinh hách bộ dáng, cùng nàng so sánh với cũng không nhường một tấc.
Thật là sợ cái gì tới cái gì, mọi người như thế nào cũng không nghĩ tới té ngã người, đúng là hoài hơn tám tháng có thai vân nương tử.
Lại còn có cố tình không khéo chính là, vân nương tử té ngã tư thế, là cả người quỳ rạp trên mặt đất, bụng chấm đất, kia thảm thiết trình độ có thể nghĩ.
Mà bên người nàng tùy hầu hai cái cung nữ chạy nhanh ngồi xổm xuống, muốn đi đỡ ôm bụng vân vũ quyên đứng dậy.
Tiêu uyển từ trong phút chốc trong lòng chỉ có một ý niệm.
Vân nương tử trong bụng con vua, còn có thể giữ được sao?
Đi tuốt đàng trước đầu Hiền phi cùng Mạnh thục nghi, kinh hoảng qua đi, chạy nhanh xoay người đẩy ra mọi người vây quanh vòng, tới rồi vân nương tử phụ cận.
"Tại sao lại như vậy?" Hiền phi vẻ mặt nôn nóng, quả thực có điểm không tin chính mình nhìn đến.
"Đau, bụng đau quá, nương nương, hài tử, hài tử." Vân nương tử chỉ cái kính ôm bụng kêu lên đau đớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)
Aktuelle LiteraturTác giả: Băng hàn ngọc tiêu Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Đại cảnh hậu cung thịnh truyền, Vĩnh Xương Đế thích mặt trái xoan, dương liễu eo nhỏ mỹ nhân. Tiêu uyển từ sờ sờ mượt mà khuôn mặt nhỏ, tỏ vẻ c...