Vệ ly mặc hiểu rõ gật gật đầu, nguyên lai hi quý nhân là không nghĩ viết tự a! Cũng là, liền hi quý nhân khiêu thoát tính tình, nhốt ở trong phòng làm nàng thành thành thật thật viết tự, cũng thật là làm khó nàng.
Bất quá, hắn làm hi quý nhân chép sách, còn không phải là vì nàng có thể phát triển trí nhớ sao! Ngươi xem bộ dáng này thật tốt, dùng hi quý nhân ghét nhất viết tự phương pháp trừng phạt nàng, mới càng có thể trường trí nhớ không phải sao? Đỡ phải về sau hi quý nhân càng ngày càng vô pháp vô thiên, lại làm ra cái gì không hảo xong việc sự tình tới.
Nhìn đến vệ ly mặc gật đầu, tiêu uyển từ vui sướng cho rằng Hoàng Thượng sửa lại chủ ý, không cho nàng chép sách, vui sướng đến không được.
Không nghĩ tới vệ ly mặc liền tới rồi câu, "Như vậy càng tốt, kia trẫm liền phạt ái phi sao chép 《 nội huấn 》 một trăm biến!"
"A! Một trăm biến." Tiêu uyển từ khiếp sợ, lập tức từ trên ghế quý phi ngồi dậy, một bộ không dám tin tưởng bộ dáng, này cùng muốn nàng mạng nhỏ có cái gì khác nhau.
"Hoàng Thượng chẳng lẽ là nói giỡn."
"Ngươi cảm thấy trẫm giống nói giỡn," hắn hỏi lại một câu, sau đó nghiêm trang nói: "Trẫm tới phía trước chính là đã hạ khẩu dụ, cấm túc ái phi hai tháng, sao chép 《 nội huấn 》 một trăm biến."
Hắn liền sợ chính mình thấy vật nhỏ sẽ mềm lòng, cho nên lại đến cẩm hoa điện phía trước, hắn cũng đã truyền xuống khẩu dụ, miệng vàng lời ngọc, tưởng đổi ý đều không thể.
Tiêu uyển từ nghe được hoàng đế đã truyền xuống khẩu dụ, khuôn mặt nhỏ lập tức kéo xuống dưới, chu miệng, đầu vai một vượt, giống như sương đánh cà tím giống nhau, héo.
Vệ ly mặc xem tiêu uyển từ bộ dáng này, trong lòng tức khắc lại có chút không đành lòng, đem người kéo qua tới, ôn nhu hống: "Hảo, hảo, này còn ủy khuất thượng, ngươi trước mắt bao người, đem phương tiểu nghi đánh thành kia thảm không nỡ nhìn bộ dáng, tổng muốn trừng phạt ngươi một chút, làm làm mọi thứ tử lấp kín hậu cung những người này miệng, đúng không!"
Tiêu uyển từ cũng minh bạch, không thể làm cẩu hoàng đế quá khó làm người, nếu đã thành kết cục đã định, lại nháo nói liền có vẻ nàng càn quấy, toại ngoan ngoãn đáp ứng nói: "Tần thiếp hiểu được."
Vệ ly mặc sờ sờ mỹ nhân não đỉnh, vui mừng nói: "Lúc này mới ngoan!" Duỗi tay lấy qua trên cùng một cuốn sách, đưa tới tiêu uyển từ trong tay, "Này một quyển mới là chân chính 《 nội huấn 》, ngươi nơi này hẳn là có."
Tiêu uyển từ nghĩ nghĩ, cẩm hoa điện hình như là có như vậy một quyển 《 nội huấn 》, nàng ghét nhất loại này giam cầm nữ nhân tư tưởng phá thư, sớm không biết làm nàng thu được cái nào góc xó xỉnh.
Vệ ly mặc không cần tưởng cũng biết hi quý nhân nhất không thích loại này thư tịch, bằng không cũng dưỡng ra loại này hoạt bát nghịch ngợm tính tình, kỳ thật hi quý nhân thật muốn thích loại này thư, nên khóc chính là hắn.
Thích loại này thư nhiều là tiểu thư khuê các, cao môn quý nữ, nhìn là đoan trang đại khí, ôn nhu hiền thục thực không tồi, nhưng càng giống một cái khuôn mẫu làm được đầu gỗ cọc, tổng thiếu một phần chân thật cùng linh động, hắn trong cung nhất không thiếu đó là loại này phi tần.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)
General FictionTác giả: Băng hàn ngọc tiêu Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Đại cảnh hậu cung thịnh truyền, Vĩnh Xương Đế thích mặt trái xoan, dương liễu eo nhỏ mỹ nhân. Tiêu uyển từ sờ sờ mượt mà khuôn mặt nhỏ, tỏ vẻ c...