chương 88

726 12 0
                                    

Vệ ly mặc bị nàng tay nhỏ ở trước ngực khoa tay múa chân vòng nhỏ vòng, họa trong lòng thẳng ngứa, kia như có như không đụng chạm, làm hắn toàn bộ thân thể đều đi theo căng chặt lên.

Cái này tiểu yêu tinh, có biết hay không chính mình đang làm gì!

"Đừng nhúc nhích!"

Hắn thanh âm có chút nghẹn ngào, vươn chính mình bàn tay to, lập tức nắm lấy nàng ở kia vẽ xoắn ốc non mềm tay nhỏ.

Tiêu uyển từ sửng sốt, có ý tứ gì, đừng nhúc nhích, là nói tay nàng không cần lại vẽ xoắn ốc sao?

Nàng ngẩng đầu, nháy ba quang liễm diễm hai tròng mắt nhìn hắn, trong mắt mang theo nghi vấn, mang theo khó hiểu.

Mà hắn cũng mở chính mình mắt phượng, vừa lúc đối thượng nàng mê mang khó hiểu hai tròng mắt, còn có trung y nội lơ đãng lộ ra nếu ẩn như hiện, làm hắn trong lòng kia một tia khát vọng, nháy mắt lại tăng lên mấy cái cấp bậc.

"Trẫm nếu là đáp ứng Uyển Nhi, Uyển Nhi tính toán lấy cái gì báo đáp trẫm?" Hắn ách giọng nói, cười nhẹ giọng hỏi nàng, mà hắn cặp kia con ngươi, vẫn là gắt gao nhìn chằm chằm nàng mỹ lệ xương quai xanh chỗ.

Ách, tiêu uyển từ lập tức ách.

Như thế nào ninh quý nhân sự, còn muốn nàng báo đáp hắn nha, này giống như có chút không đúng đi!

Nàng đương nhiên đã nhìn ra hắn trong ánh mắt ý tứ, nhưng mấu chốt là, việc này không phải nàng chính mình sự a, dựa vào cái gì muốn đem nàng chính mình đáp đi vào!

"Nhưng này không phải chuyện của ta, như thế nào còn muốn ta báo đáp Hoàng Thượng?"

Nàng mới không cần cắt đất đền tiền đâu!

"Chính là việc này là ngươi cùng trẫm đề, không cho ngươi báo đáp, làm ai báo đáp!" Lời này nghe như thế nào như vậy vô lại đâu.

"Nhưng......"

Mới vừa mở miệng nói một cái ' nhưng ' tự, đã bị cấp khó dằn nổi hắn ngăn chặn môi đỏ.

Bất quá, cuối cùng hắn cũng không có thể thực hiện được, nhân gia chỉ làm năm ngón tay cô nương ra ngựa, hầu hạ hắn một hồi, chọc đến hắn rất là bất mãn.

Chờ đi bể tắm một lần nữa lau mình nằm xuống sau, nàng nằm ở hắn trong lòng ngực, bĩu môi nhắc nhở hắn nói: "Hoàng Thượng cần phải hết lòng tuân thủ hứa hẹn, ta đều y ngài, ngài đáp ứng ta nói, cần phải nói được thì làm được."

Vì ninh quý nhân đổi tẩm cung sự, nàng dễ dàng sao, liền chính mình sắc tướng đều bán đứng.

Vệ ly mặc:......, y hắn, nàng khi nào y hắn, đây là năm ngón tay cô nương công lao, cùng nàng nhưng có cái gì quan hệ.

Cho nên, nàng vừa mới lời nói, hắn cái gì cũng không nghe được.

Thấy hắn không hé răng, hạp hai mắt như là ngủ rồi, người này sẽ không ăn xong mạt tịnh, tính toán chơi xấu đi!

Nàng liền mở miệng kích hắn: "Hoàng Thượng không phải là tính toán chơi xấu, không nhận trướng đi."

Tuy rằng nàng y hắn, bên trong hàm chút hơi nước, nhưng này cũng không phải hắn chơi xấu lý do đi!

Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ