Chương 69

753 12 0
                                    

Vệ ly mặc bữa tối không chỉ có trực tiếp ở cẩm hoa điện dùng, liền buổi tối cũng là trực tiếp nghỉ ở cẩm hoa điện, không có lại hồi Càn chính điện.

Lẽ ra phi tần có thai, hoàng đế là không thể ngủ lại có thai phi tần tẩm điện, nhưng nếu vệ ly mặc đều không thèm để ý, tiêu uyển từ tự nhiên cũng sẽ không đại gây mất hứng nói ra.

Hai người ở một chỗ, lại không nhất định một hai phải làm chuyện đó, ngốc tại cùng nhau tâm sự thiên, bồi dưỡng bồi dưỡng cảm tình cũng là tốt.

Liền tính Hoàng Thượng suy nghĩ, không phải còn có năm ngón tay cô nương sao, nàng mới sẽ không ngốc đẩy Hoàng Thượng đi mặt khác phi tần nơi đó đâu, chỉ có ngốc tử mới có thể làm như thế, huống chi nàng một chút cũng không ngốc.

Buổi tối, sắp ngủ trước.

Vệ ly mặc tư thế ngồi quỳ, đầu nghiêng ghé vào nàng eo thon nhỏ thượng, một bên dùng lỗ tai nghe nàng trong bụng động tĩnh, một bên nói: "Uyển Nhi, ngươi nói, hắn ở bên trong có thể nghe thấy chúng ta nói chuyện sao?"

Tiêu uyển từ nằm ngửa, nhìn đỉnh đầu sắc màu ấm trướng màn, thật sự rất muốn phun tào.

Nàng là không ngốc, nhưng nàng cảm thấy hiện tại cẩu hoàng đế có chút ngốc a, này tiểu bao tử sinh ra tới, nàng đều có chút lo lắng hắn chỉ số thông minh!

Nhưng nàng vẫn nghiêm trang ôn nhu lừa gạt nói: "Đương nhiên có thể nghe thấy được, Hoàng Thượng chỉ cần thường xuyên nói với hắn lời nói, hắn liền tính nghe không rõ ý tứ, nhưng cũng có thể nhớ kỹ Hoàng Thượng thanh âm, chờ sinh hạ tới, liền sẽ cùng Hoàng Thượng thân cận nhất."

Một tháng, không biết có móng tay cái lớn nhỏ thịt cầu đại sao, còn nghe thấy hắn nói chuyện, quỷ tài sẽ tin đâu!

"Kia trẫm cần phải cùng hắn nhiều lời nói chuyện," hắn tin là thật nói: "Trẫm là ngươi phụ hoàng, ngươi nghe thấy được phụ hoàng cùng ngươi nói chuyện không có."

Tiêu uyển từ một đầu hắc tuyến, cẩu hoàng đế tới thật sự.

Nàng đối hắn hiện tại chỉ số thông minh thực bắt cấp a! Liền chính nói mát đều nghe không hiểu, này nhưng sao chỉnh a!

May mắn vệ ly mặc chỉ là ở nàng cái bụng chỗ nói nói mấy câu, lại nằm trở về nàng bên cạnh người, bằng không nàng khẳng định muốn điên rồi!

Chờ hắn nằm hảo, nàng lại hướng hắn trong lòng ngực cọ cọ, làm hai người khoảng cách càng gần một ít, không yên tâm công đạo nói: "Hoàng Thượng cũng không nên đem tần thiếp có thai sự nói ra đi a, tần thiếp tưởng chờ ba tháng thai ổn sau công bố, Thái Hậu nương nương nơi đó, Hoàng Thượng cũng không cho nói."

Việc này chỉ có Hoàng Thượng, Triệu khánh, lương thái y, mưa phùn cùng thu quả năm người người biết, Hoàng Thượng chỉ cần không nói, mặt khác mấy người là tuyệt đối không dám ra bên ngoài nói.

Hắn giơ tay xoa xoa hắn não đỉnh, cười trêu ghẹo nói: "Nghe ngươi đó là, chỉ là tấn vị nói, cần phải chờ đến ngươi tuyên bố có thai lúc sau, thật có chút nhật tử phải đợi!"

Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ