chương 110

654 7 0
                                    

Mười lăm tháng tám một ngày này, tiêu uyển từ so ngày xưa dậy sớm mười lăm phút, tỉ mỉ trang điểm chải chuốt sau, mặc vào tối hôm qua cũng đã chuẩn bị tốt quần áo, ngồi trên hồ liễn, hướng Phượng Nghi Cung chạy đến.

Nàng mới ra ở cữ không bao lâu, cốt phùng còn không có chân chính khép lại, mà hiện tại lại là ngày mùa thu, sớm muộn gì thời tiết đã tương đối lạnh, nàng mỗi ngày đi Phượng Nghi Cung thỉnh an, đều sẽ ở trên người nhiều hơn một kiện tiểu mỏng áo, tình nguyện nhiệt điểm, cũng không thể lạnh.

Thẩm thường ở hiện tại thật thành nàng trùng theo đuôi, mỗi ngày lôi đả bất động sớm đứng ở hồng nhạn điện hành lang hạ đẳng nàng xuất hiện, sau đó tiến lên hành lễ thỉnh an, đi theo nàng hồ liễn, cùng đi Phượng Nghi Cung.

Tiêu uyển từ đã cùng Thẩm thường ở minh xác nói qua rất nhiều lần, làm nàng đi trước, không cần chờ nàng, đáng tiếc Thẩm thường ở không nghe, mỗi ngày vẫn là sẽ trước sau như một chờ nàng.

Hơn nữa có mấy lần, Thẩm thường ở còn đi chính điện bái kiến quá nàng, nhưng nàng đều lấy đang ở nghỉ ngơi vì từ, làm cung nhân tống cổ rớt.

Tiêu uyển từ tuy rằng hiện giờ là ngọc phù cung chủ vị, nhưng nàng thật không nghĩ cùng Thẩm thường ở đánh cái gì giao tế, chỉ cần Thẩm thường ở ngốc tại ngọc phù cung thành thành thật thật, không chọc cái gì chuyện xấu, nàng thật sẽ không đối nàng thế nào.

Nhưng tiêu uyển từ lại không thể rõ ràng cùng Thẩm thường đang nói, hai ta chi gian nước giếng không phạm nước sông, ngươi đi ngươi cầu độc mộc, ta đi ta Dương quan đạo loại này lời nói, cho nên hiện tại hai người cũng chỉ có thể lấy phương thức này tiếp tục chỗ trứ.

Tới rồi Phượng Nghi Cung, thật nhiều phi tần cũng đã tới rồi, tiêu uyển từ biết chính mình tới so ngày xưa sớm một ít, chính là không nghĩ tới này đó phi tần so nàng còn muốn sớm đến.

Bất quá hôm nay là mười lăm, hạ Hoàng Hậu sẽ lãnh mọi người đến từ thọ cung cấp tạ Thái Hậu thỉnh an, chúng phi tần ai cũng không dám đến chậm, tình nguyện sớm tới một hồi chờ, cũng không muốn bị hạ Hoàng Hậu bắt lấy nhược điểm trách phạt.

Nàng bên này mới vừa ngồi xuống định, Hiền phi cùng Mạnh thục nghi ngay sau đó cũng tới, mà hạ Hoàng Hậu cũng mang theo hoa ma ma từ tẩm điện ra tới.

Chúng phi tần hành lễ đứng dậy sau, hạ Hoàng Hậu lúc này mới chậm rãi mở miệng nói: "Hôm nay là mười lăm tháng tám Tết Trung Thu, năm rồi trung thu cung yến địa điểm, đều là thiết lập tại Trường Nhạc Cung, bổn cung cảm thấy, tổng ở Trường Nhạc Cung tổ chức cung yến, cũng không có gì ý tứ, liền cùng Thái Hậu thương nghị, năm nay trung thu cung yến bãi ở Ngự Hoa Viên, mọi người ngồi ở cùng nhau cũng có thể cùng nhau ngắm trăng."

Hạ Hoàng Hậu nói xong, còn cố ý nhìn thoáng qua Hiền phi vị trí.

Chuyện này, đang ngồi chúng phi tần đã sớm biết, chỉ là hạ Hoàng Hậu chậm chạp không nói mà thôi.

Tiêu uyển từ cũng quay đầu nhìn thoáng qua ngồi ở chính mình thượng đầu Hiền phi, thấy Hiền phi sắc mặt như thường uống nước trà, nói vậy biết tin tức sau, trải qua một hai ngày trong lòng điều chỉnh, cũng đã tiếp nhận rồi hiện thực.

Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ