Trần ma ma đưa thu cô cô ra cửa, trong phòng chỉ còn lại có tổ tôn ba người.
Tiêu uyển vận cùng tiêu uyển từ hai người đỡ tiêu lão phu nhân ngồi vào đại sảnh trên giường, tiêu uyển vận rất là khó hiểu hỏi lão phu nhân: "Tổ mẫu, vị này thu cô cô rốt cuộc cái gì địa vị, làm ngài đối nàng đều như vậy tôn trọng."
Tiêu lão phu nhân dừng một chút, mới mở miệng nói: "Vị này thu cô cô từng là tiên đế Lý Thái Phi nương nương trong cung chưởng sự cô cô, chỉ vì Lý thái phi qua đời, mới bị thả ra cung tới, này Lý cô cô chính là tổ mẫu phế đi thật lớn sức lực mới thỉnh đến."
Một tháng về sau chính là cung tuyển, trong kinh hiện tại từ trong cung ra tới giáo tập ma ma thật là đoạt tay, chỉ cần tham gia cung tuyển tú nữ, nhà ai không thỉnh cái ma ma dạy dỗ nhà mình cô nương quy củ lễ nghi.
Tiêu lão phu nhân cầm lấy trên bàn nha hoàn vừa mới thay chung trà, nhấp một hớp nước trà, nhuận nhuận yết hầu.
Lời nói thấm thía đối với hai người nói: "Ngươi dịu dàng từ nhất định phải đi theo hảo hảo học, có thể học được thu cô cô giáo các ngươi một nửa bản lĩnh, cũng không uổng công tổ mẫu sở phí này phiên tâm tư. Liền tính nhập không được cung, về sau tìm cái đắc lực nhà chồng, cũng đủ các ngươi hưởng thụ chung thân, cơ hội như vậy nhưng không nhiều lắm đến nha."
Tiêu lão phu nhân đối với hai người lo sợ dạy bảo, nếu không phải hai cái nha đầu vận khí tốt, đuổi kịp năm nay trong cung tổng tuyển cử, Tiêu gia lại tưởng nâng cao một bước, giống nàng tuổi này làm sao như vậy phí lực khí trước sau bận việc.
"Tổ mẫu yên tâm, uyển vận nhất định sẽ hảo hảo cùng thu cô cô học." Tiêu uyển vận vội vàng bảo đảm nói.
"Uyển từ cũng sẽ dụng tâm cùng thu cô cô hảo hảo học tập, định sẽ không cô phụ tổ mẫu đối ta chờ một mảnh mong đợi." Tiêu uyển từ theo sát sau đó bảo đảm nói.
Lời hay ai không thích nghe.
Tiêu lão phu nhân tinh tế đánh giá liếc mắt một cái tiêu uyển từ.
Tiêu uyển từ tự nhiên hào phóng đứng ở nơi đó tùy ý tiêu lão phu nhân đánh giá.
Tứ nha đầu là tam phòng thứ nữ, trước kia chính mình chưa bao giờ quá nhiều chú ý quá cái này tổng tránh ở mẹ cả phía sau chất phác cháu gái, cảm thấy chỉ là cái không tốt lời nói, sợ hãi rụt rè nha đầu. Hôm nay nhìn kỹ, thế nhưng phát hiện lớn lên cũng là mắt ngọc mày ngài, nhìn quanh rực rỡ, tuy nói khuôn mặt nhỏ hơi có chút mượt mà, đảo cũng không làm một cái mỹ nhân.
Hôm nay xem nàng thấy khách nhân, hành vi cử chỉ cũng là nửa điểm không ngượng ngùng khiếp đảm, tự nhiên hào phóng, cử chỉ khéo léo, trước kia nhưng thật ra xem thường cái này nha đầu.
Tổ tôn ba người lại nói chuyện phiếm hai câu, tỷ muội hai người xem lão thái thái có chút mệt mỏi, kêu tới bên người hầu hạ đại nha hoàn, hầu hạ lão thái thái hồi phòng ngủ nghỉ ngơi, tiêu uyển từ tỷ muội hai người mới từng người mang theo bên người nha hoàn rời đi.
Tiêu uyển từ cùng tiêu uyển vận tỷ bởi vì đích thứ quan hệ, hai người tỷ muội tình cảm giống nhau, từng người hàn huyên vài câu, liền đường ai nấy đi, các hồi các viện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)
General FictionTác giả: Băng hàn ngọc tiêu Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Đại cảnh hậu cung thịnh truyền, Vĩnh Xương Đế thích mặt trái xoan, dương liễu eo nhỏ mỹ nhân. Tiêu uyển từ sờ sờ mượt mà khuôn mặt nhỏ, tỏ vẻ c...