chương 62

789 12 1
                                    

Hôm nay cung yến, là nàng tiếp nhận cung vụ tới nay, làm được lớn nhất một lần cung yến, nàng trăm triệu không nghĩ tới hạ Hoàng Hậu thế nhưng cho nàng tới này vừa ra.

Nhưng là mặc kệ hạ Hoàng Hậu có hay không thông tri thông tri nàng tới, nàng đều hẳn là bị hạ vạn toàn chi sách, để ngừa đột phát trạng huống xuống dưới cái trở tay không kịp, nàng vẫn là kinh nghiệm quá ít, bị hạ Hoàng Hậu thật mạnh bày một đạo, cái này ngậm bồ hòn nàng không ăn cũng đến ăn.

Hạ Hoàng Hậu ôn hòa cười: "Muội muội không cần để ý, đều là trong cung tỷ muội, hà tất so đo nhiều như vậy."

Hiền phi nhìn hạ Hoàng Hậu đầy mặt đoan trang ôn hòa tươi cười, tổng cảm thấy hạ Hoàng Hậu nơi nào thay đổi, đúng vậy, trở nên ôn nhu hiền thục khoan dung rộng lượng, mỗi một câu, mỗi một động tác đều biểu hiện hiền huệ đoan trang, khoan dung đại khí.

Chỉ hạ Hoàng Hậu cùng Hiền phi đánh lời nói sắc bén một lát, quản sự thái giám liền chỉ huy hai cái tiểu thái giám nâng hạ Hoàng Hậu ghế dựa đã trở lại.

Kỳ thật Trường Nhạc Cung thường xuyên cử hành cung yến, mặc kệ là Hoàng Thượng Thái Hậu Hoàng Hậu cùng sở hữu phi tần bàn ghế đều ở chuyên môn phóng vật phẩm điện thờ phụ gửi, có Trường Nhạc Cung cung nhân chuyên môn bảo dưỡng, tới rồi muốn tổ chức cung yến thời điểm, liền trực tiếp dọn ra tới liền có thể dùng.

Nhưng lần này Hiền phi không biết hạ Hoàng Hậu muốn tham gia cung yến, liền không làm người lấy ra tới thôi!

Tiểu thái giám nâng hạ Hoàng Hậu chuyên dụng ghế dựa, đặt ở ly Hoàng Thượng không xa hạ đầu phía bên phải, chờ phóng hảo Hoàng Hậu ghế dựa, hạ Hoàng Hậu mới cười đối các vị phi tần nói: "Bọn muội muội trạm mệt mỏi, chạy nhanh đều ngồi xuống đi!"

Chúng phi tần theo lời từng người ngồi ở chính mình vị trí thượng.

Chờ mọi người mới vừa ngồi xuống định, hạ Hoàng Hậu liền bắt đầu nàng một phen diễn thuyết, kia hiền huệ ôn hòa lời hay nghe được tiêu uyển từ nha đều mau đổ, chính là một chữ, đó chính là "Giả".

Nàng không biết mặt khác phi tần cảm giác giả không giả, nhưng nàng cảm giác chính là giả, còn cái gì tỷ muội hòa thuận, hoà bình ở chung, tuy nói cùng tạ Thái Hậu nói một cái giọng, nhưng nhân gia tạ Thái Hậu là thiệt tình hy vọng chúng phi tần hòa thuận ở chung, hạ Hoàng Hậu nói những lời này khẳng định không phải phát ra từ thiệt tình!

Hạ Hoàng Hậu chỉ diễn thuyết một lát, ngoài điện rốt cuộc truyền đến mọi người chờ đợi đã lâu thanh âm, Hoàng Thượng cùng tạ Thái Hậu tới rồi.

Chúng phi tần tính cả hạ Hoàng Hậu cùng nhau đứng dậy.

Vệ ly mặc nâng tạ Thái Hậu tay vào đại điện, hạ Hoàng Hậu lãnh chúng phi cung nghênh, chờ vệ ly mặc sam tạ Thái Hậu ngồi ở chỗ ngồi phía trên, hắn mới mở miệng làm mọi người đứng dậy.

Chờ mọi người khởi thân, vệ ly mặc cũng thấy một thân hồng y đứng ở nàng hạ đầu hạ Hoàng Hậu.

Vệ ly mặc mày hơi chọn, hiển nhiên đối hạ Hoàng Hậu tham dự cung yến việc có vài phần ra ngoài hắn dự kiến.

Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ