Với ma ma từ cẩm hoa điện trở về Thượng Y Cục, làm trò Thượng Y Cục mọi người mặt, làm người đánh lục mầm cùng tuyết trúc mỗi người hai mươi trượng, này hai mươi đi xuống, đánh đến hai người là da tróc thịt bong, ở hiện trường quan khán mọi người là sợ hãi không thôi.
Các nàng lại không ngốc, với ma ma đi một chuyến cẩm hoa điện, trở về liền hạ lệnh trượng đánh lục mầm cùng tuyết trúc, khẳng định chính là trước đó vài ngày Thượng Y Cục đẩy cẩm hoa điện sai sự sự.
Mọi người nghĩ thầm, may mắn ngày ấy không phải các nàng hồi cẩm hoa điện sai sự, bằng không hôm nay bị đánh chính là các nàng!
Lục mầm cùng tuyết trúc hai người cũng không dám đối với ma ma có bất luận cái gì oán niệm, trước không nói các nàng về sau ở chỗ ma ma phía dưới kiếm ăn, liền nói các nàng lần này ăn đánh, còn phải đợi với ma ma cho các nàng thỉnh thái y trị liệu đâu.
Hơn nữa với ma ma lúc trước đã công đạo hành trượng tiểu thái giám, đừng nhìn các nàng miệng vết thương chỉ là nhìn qua dọa người, kỳ thật căn bản là không có thương tổn cập căn cốt, cho nên này hành trượng bên trong môn đạo lớn đâu!
Chờ đánh xong lục mầm cùng tuyết trúc, với ma ma lại phái người đi cẩm hoa điện nói một tiếng, tiêu uyển từ mới mặc kệ với ma ma như thế nào xử phạt người đâu, nàng muốn chính là một cái thái độ, nếu Thượng Y Cục thái độ tới rồi, việc này cũng coi như là có cái chấm dứt!
Với ma ma nghe được người tới bẩm báo, đáy lòng mới tính thở dài nhẹ nhõm một hơi, chạy nhanh vào nhà trấn an lục mầm cùng tuyết trúc đi, rốt cuộc hai người là nàng trước mặt nhất đắc dụng hai người.
*
Hôm sau, đó là mười lăm tháng tám Tết Trung Thu, tiêu uyển từ sớm rời giường rửa mặt chải đầu trang điểm, đi từ thọ cung cấp tạ Thái Hậu thỉnh an.
Nói, lần này xem như nàng lần thứ hai chính thức cấp tạ Thái Hậu thỉnh an, lần đầu tiên thỉnh an sau không bao lâu, nàng liền bởi vì hành hung phương tiểu nghi việc bị cẩu hoàng đế cấp cấm túc, như vậy tưởng tượng, nàng ở tạ Thái Hậu trong mắt ấn tượng giống như không thế nào hảo a!
Vốn dĩ tưởng cao điệu một chút nàng, vẫn là làm thu quả cho nàng hướng thanh đạm trang điểm, đối với tạ Thái Hậu cái này * Boss, nàng trong lòng vẫn là có vài phần sợ, nàng vẫn là không cần đến tạ Thái Hậu trước mặt xoát tồn tại cảm đi, lộng không hảo sẽ bị tạ Thái Hậu phóng dao nhỏ.
Tiêu uyển từ tạp điểm tới rồi từ thọ cung, ở cung nhân dẫn dắt hạ ngồi xuống chính mình vị trí thượng, thượng đầu là nàng ghét nhất phương tiểu nghi, hạ đầu là thường quý nhân, thường quý nhân hạ đầu tất nhiên là ngắm hoa bữa tiệc nhận thức ninh mỹ nhân.
Nàng cười cùng hai người chào hỏi, liền cùng hai người hàn huyên lên, nàng đầu tiên là quan tâm thăm hỏi một chút thường quý nhân như thế nào không có tham dự lần trước ngắm hoa yến, thường quý nhân nói cho nàng, nàng lần đó sinh bệnh mới không có đi tham gia ngắm hoa yến.
Chờ Hiền phi khang phi Mạnh thục nghi này đó địa vị cao phi tần tới rồi lúc sau, tạ Thái Hậu mới ở hướng ma ma nâng hạ, xuất hiện ở chúng phi tần trước mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)
General FictionTác giả: Băng hàn ngọc tiêu Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Đại cảnh hậu cung thịnh truyền, Vĩnh Xương Đế thích mặt trái xoan, dương liễu eo nhỏ mỹ nhân. Tiêu uyển từ sờ sờ mượt mà khuôn mặt nhỏ, tỏ vẻ c...