ngoài ý muốn

653 12 0
                                    

"Hoàng Hậu, đi từ thọ cung." Vệ ly mặc hỏi, sắc mặt có vài phần khó coi.

Triệu khánh đại khí cũng không dám ra, cung cung kính kính nói: "Đúng vậy, Hoàng Thượng, hơn nữa Hoàng Hậu nương nương, này sẽ hẳn là đã hồi chính mình Phượng Nghi Cung đi."

"Hảo một cái Hạ thị!"

Triệu khánh hiện tại hận không thể chính mình là cái kẻ điếc, cái gì cũng nghe không thấy, này Hoàng Thượng dám nói, hắn là thật không dám nghe a! Một cái là đại cảnh hoàng đế, một cái là đại cảnh Hoàng Hậu.

Vệ ly mặc đi đến ngự án sau, nhảy ra nhất thượng tầng kia một quyển sổ con, lấy ra tới lại nhìn thoáng qua, hách nhiên là Lý gia tham tấu hạ Hoàng Hậu sổ con.

Vệ ly mặc một trận bực mình lại khép lại tấu chương, thuận tay đem này bổn tấu chương đè ở sở hữu tấu chương nhất hạ tầng. Lược hơi trầm ngâm, lại cảm thấy không lắm cam tâm, "Bãi giá từ thọ cung."

......

Từ thọ trong cung, tạ Thái Hậu nghe được cung nhân bẩm báo, hoàng thượng tới, liền đoán được hoàng đế là vì chuyện gì mà đến.

Vệ ly mặc đi nhanh vào từ thọ cung đại điện, "Gặp qua mẫu hậu."

"Hoàng đế, tới, ngồi xuống nói đi!" Tạ Thái Hậu không nhanh không chậm bưng lên trên bàn chung trà, nhẹ nhàng thổi thổi mặt trên phù mạt, "Ai gia biết hoàng đế là vì chuyện gì mà đến!"

"Mẫu hậu biết, kia ngài còn giúp Hạ thị." Vệ ly mặc mở miệng nói.

Tạ Thái Hậu trầm giọng nói: "Ai gia chính là bởi vì biết, mới sẽ không cho phép ngươi làm như vậy, ai gia đã sớm đã nói với ngươi, ai gia là sẽ không cho phép ngươi phế hậu." Tạ Thái Hậu ngữ khí thật là kiên định.

Vệ ly mặc nghe xong lại là một trận bực mình, trầm mặc không nói không muốn mở miệng. Hắn liền biết Thái Hậu sẽ không đồng ý, mới có thể vẫn luôn chưa báo cho tạ Thái Hậu tính toán của chính mình.

Tạ Thái Hậu tận tình khuyên bảo tiếp tục nói: "Hoàng Hậu đã đã chịu giáo huấn, ngươi tội gì lại đau khổ bức nàng, chẳng lẽ ngươi thật sự muốn bức tử nàng, ngươi mới cam tâm sao? Nàng rốt cuộc cùng ngươi làm nhiều năm như vậy phu thê, còn vì ngươi sinh hạ quá duy nhất con vợ cả, liền hướng điểm này, ngươi cũng không thể phế hậu."

Vệ ly mặc khó thở nói không lựa lời nói: "Thì tính sao, nàng cũng hại chết trẫm không ít chưa sinh ra con nối dõi, lưu trữ bực này độc phụ tại hậu cung, trẫm cuộc sống hàng ngày khó an."

Tạ Thái Hậu buông chung trà, "Này ngươi yên tâm, Hoàng Hậu tới từ thọ cung đã cùng ai gia bảo đảm qua, về sau tuyệt đối sẽ không lại đối có thai phi tần cùng con nối dõi xuống tay."

Đây cũng là nàng lần này nguyện ý trợ giúp hạ Hoàng Hậu nguyên nhân, chỉ cần hạ Hoàng Hậu về sau không hề đối con vua động thủ, trong cung tóm lại yêu cầu một cái lục cung chi chủ tọa trấn, ai có thể bảo đảm tuyển ra đời kế tiếp Hoàng Hậu, về sau sẽ không đối con vua động thủ.

Ít nhất hiện tại hạ Hoàng Hậu nhiều một tầng cố kỵ, tổng sẽ không tùy tiện lại ra tay.

"Kia nàng trước kia sự cứ như vậy tính." Vệ ly mặc thực không cam lòng.

Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ