Tiêu uyển từ hành xong lễ, ở tiểu thái giám dưới sự chỉ dẫn ra Càn Nguyên điện đại điện.
Nàng không hiểu ra sao còn chưa tỉnh quá thần tới, cứ như vậy trúng cử, quá không thể tưởng tượng, trước kia nàng như thế nào không phát hiện chính mình có tốt như vậy vận khí, này chẳng lẽ chính là xuyên qua nữ đặc có cứt chó vận đi, tiêu uyển từ âm thầm phun tào nói.
Tiêu gia trong xe ngựa, tiêu uyển vận cùng tiêu uyển từ đối diện mà ngồi, hai cái tiểu nha hoàn trên mặt ngăn không được hưng phấn, nhưng thấy nhà mình chủ tử chưa mở miệng, cũng không dám làm càn.
Tiêu uyển từ vẫn là một bộ chưa lấy lại tinh thần ngây thơ bộ dáng.
Tiêu uyển vận dẫn đầu mở miệng, "Thật là chúc mừng tứ muội muội trúng tuyển." Trong giọng nói mang theo vài phần cực kỳ hâm mộ.
Nàng thật không nghĩ tới mọi chuyện cũng không xuất sắc tứ muội muội có thể tước bình trúng tuyển.
"Tỷ tỷ lại không phải không biết muội muội tâm tư, đảo tình nguyện trúng tuyển chính là Tam tỷ tỷ ngươi đâu, thật là tạo hóa trêu người, về sau liền phải ở kia nhà giam giống nhau hậu cung vượt qua hạ nửa đời." Tiêu uyển từ nhìn phía Tử Cấm Thành tầng tầng cung điện phương hướng, ánh mắt nói không nên lời tịch liêu bất đắc dĩ.
Tiêu uyển vận thấy tiêu uyển từ biểu tình không giống làm bộ, đối như vậy kết quả có vài phần thổn thức.
"Tứ muội muội, lời này về sau vẫn là đừng nói hảo, truyền tới người có tâm trong tai, sẽ cho Tiêu gia đưa tới tai họa, muội muội liền tính không vì chính mình, cũng muốn vì Tiêu gia ngẫm lại." Tiêu uyển vận ôn tồn hảo sinh nhắc nhở.
Tiêu gia bồi dưỡng con cái hết thảy muốn lấy gia tộc làm trọng.
"Tạ Tam tỷ tỷ nhắc nhở, muội muội chỉ là có chút cảm thán thôi."
Đúng vậy, thật muốn bị người có tâm thấy nàng như vậy bộ dáng, lại truyền tiến Hoàng Thượng cùng Thái Hậu trong tai, nàng còn chưa vào cung liền lọt vào ghét bỏ, kia tại hậu cung về sau sinh hoạt có thể nghĩ.
Xe ngựa thực mau ở Tiêu phủ trước cửa dừng lại, hai tỷ muội thực mau bị vây quanh đi tiêu lão phu nhân cùng phúc đường.
Tiêu lão phu nhân nghe xong tuyển tú kết quả, trừ bỏ hơi hơi có kinh ngạc trúng tuyển chính là tứ cô nương tiêu uyển từ ngoại, tất nhiên là cao hứng tươi cười đầy mặt, nắm tiêu uyển từ tay, thẳng khen nàng có phúc khí, nhưng cũng không quên bên người tam cô nương tiêu uyển vận, dù sao cũng là chính mình sủng ái nhiều năm như vậy đích tôn nữ.
Đại phu nhân Trương thị có chút tiếc nuối nữ nhi không thể ở điện lựa chọn tuyển, nhưng trong lòng hơi hơi lại thở dài nhẹ nhõm một hơi, có thể hảo hảo giúp nữ nhi tìm cái môn đăng hộ đối lang quân làm chính thê, cũng không so tiến cung vì phi kém, ít nhất nhật tử lâu rồi muốn gặp nữ nhi vẫn là có thể nhìn thấy, tiến cung nói, cả đời có lẽ đều khó gặp đến một mặt.
Hai tương một đối lập, nữ nhi không vào cung vì phi, cũng là không tồi lựa chọn, một khi tưởng khai, trên mặt tươi cười đảo có vài phần thiệt tình lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)
General FictionTác giả: Băng hàn ngọc tiêu Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Đại cảnh hậu cung thịnh truyền, Vĩnh Xương Đế thích mặt trái xoan, dương liễu eo nhỏ mỹ nhân. Tiêu uyển từ sờ sờ mượt mà khuôn mặt nhỏ, tỏ vẻ c...