Hạ Hoàng Hậu nhíu nhíu mày, đối hạ thanh nhiêu không thỉnh tự đến, hiển nhiên không thế nào đãi thấy.
"Trở về nàng, liền nói bổn cung cùng mẫu thân lúc này không rảnh thấy nàng." Nàng trực tiếp cự tuyệt nói.
Thanh trúc xoay người dục đi ra ngoài trở về hạ thay quần áo, ngồi ở ngồi trên giường Hạ phu nhân lại mở miệng nói: "Khiến cho nàng tiến vào, ta tiến cung một chuyến không dễ dàng, làm mẹ cả, tổng muốn gặp một lần nàng, trở về lúc sau, ta cũng hảo có chuyện hồi lão gia."
Nàng còn không hiểu biết hạ đại nhân, nếu là biết nàng vào cung một chuyến, liền hạ thanh nhiêu cái này thứ nữ mặt cũng chưa thấy, trở về lúc sau, còn không biết nói như thế nào nàng đâu.
Còn có quan trọng nhất một chút, nàng cũng muốn gặp cái này ở nhà khi nuông chiều từ bé thứ nữ, ở trong cung quá chính là như thế nào nghèo túng đâu.
Thanh trúc lược có vài phần chần chờ, không biết có nên hay không nghe Hạ phu nhân nói, hướng về hạ Hoàng Hậu phương hướng lại nhìn liếc mắt một cái, trưng cầu một chút nhà mình nương nương ý kiến gì.
"Vậy làm nàng tiến vào." Hạ Hoàng Hậu cuối cùng mở miệng nói, nếu mẫu thân muốn gặp, vậy thấy một mặt.
Thanh trúc lúc này mới xoay người đi ra ngoài, chỉ trong chốc lát công phu, liền lãnh thân xuyên trăng non bạch thêu tịch mai cân vạt hồ ly áo khoác hạ thanh nhiêu, vào được thứ gian.
"Gặp qua tỷ tỷ! Gặp qua mẫu thân!" Hạ thanh nhiêu trước cấp hai người hành lễ.
Lúc này Hạ phu nhân cũng từ ngồi trên giường đứng dậy, đối với hạ thanh nhiêu làm thi lễ, nói: "Gặp qua hạ thay quần áo!"
Nàng tuy rằng là hạ thanh nhiêu mẹ cả, lại là chính nhị phẩm cáo mệnh phu nhân, nhưng hạ thanh nhiêu rốt cuộc đã là hoàng gia người, nàng vẫn là muốn gặp lễ.
Bất quá, đối với cái này nàng vẫn luôn không thích thứ nữ, Hạ phu nhân hành lễ khi, cố ý ở ' thay quần áo ' hai chữ càng thêm trọng một chút ngữ khí, thực rõ ràng có nhục nhã hạ thanh nhiêu ý tứ.
Cùng chính mình đích trưởng nữ một so, một cái quý làm hoàng hậu một nước, một cái là hạng bét thay quần áo, giờ khắc này, hai bên một tương đối, địa vị khác nhau như trời với đất, không còn có so này càng giải hận.
Còn có, nếu là nàng không có nhìn lầm nói, hạ thanh nhiêu trên người xuyên trăng non bạch thêu tịch mai cân vạt hồ ly áo khoác, trên đầu mang kim nạm ngọc cánh điệp bộ diêu, còn có trên cổ tay kim nạm ngọc véo ti vòng tay, đều là ở Hạ gia khi đặt mua đồ vật.
Làm mẹ cả, nàng chính là biết hạ thanh nhiêu tính tình, đó là có bộ đồ mới liền không mặc áo cũ, có tân trang sức tuyệt đối không mang theo cũ trang sức chủ.
Nhưng hôm nay khen ngược, xuyên mang, thế nhưng toàn bộ đều là vật cũ.
Tấm tắc, nàng cái này tâm cao ngất thứ nữ, đây là hỗn đến có bao nhiêu thảm, mới có thể ăn mặc này một thân trang phục ra tới thấy nàng.
Cũng là, hạ thanh nhiêu hiện tại cũng coi như là ở chính mình nữ nhi thuộc hạ kiếm ăn người, là tốt là xấu, còn không phải nhà mình nữ nhi định đoạt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)
Fiction généraleTác giả: Băng hàn ngọc tiêu Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Đại cảnh hậu cung thịnh truyền, Vĩnh Xương Đế thích mặt trái xoan, dương liễu eo nhỏ mỹ nhân. Tiêu uyển từ sờ sờ mượt mà khuôn mặt nhỏ, tỏ vẻ c...