thị tẩm tấn chức

1K 18 0
                                    

Còn chưa tới giờ Tuất, Vĩnh Xương Đế vệ ly mặc ngự liễn liền đã đến ngọc phù cửa cung.

Đang là ngày mùa hè, thiên trường đêm đoản, sắc trời còn không có hoàn toàn hắc thấu.

Mông lung trong bóng đêm, cửa cung phía trên cao quải đèn cung đình, chiếu rọi ở an tĩnh chờ đợi nữ tử trên người, lộ ra vài phần uyển chuyển nhu hòa, liền phía sau màu đỏ thắm cửa cung đều mất vài phần nhan sắc.

"Tần thiếp khấu kiến Hoàng Thượng." Tiêu uyển từ mang theo cẩm hoa điện cung nhân nghênh đón thánh giá.

"Ái phi, mau mau xin đứng lên." Vệ ly mặc đi xuống kiệu liễn, thuận thế nâng dậy quỳ lạy cẩm y nữ tử, tiện đà duỗi tay chấp khởi cặp kia nhu đề, xúc cảm còn như đêm qua như vậy non mềm tế hoạt.

"Tạ Hoàng Thượng," tiêu uyển từ nghe vậy thuận thế đứng dậy, tùy ý hắn nắm tay nhỏ hướng cẩm hoa điện trong điện đi đến.

Triệu khánh thức thời lãnh cung nhân vẫn chưa đi theo đi vào, mà là phân phó cung nhân chuẩn bị tắm gội nước ấm cùng đồ dùng, quá một lát bên trong là khẳng định yêu cầu dùng nước ấm.

Vệ ly mặc tối nay đầu đội vấn tóc tử kim quan, thân xuyên minh hoàng sắc thường phục, tuấn mỹ khuôn mặt cùng với sinh đều tới cao quý, ở cẩm hoa điện ngọn đèn dầu chiếu rọi hạ, càng thêm có vẻ loá mắt mê người.

Tiêu uyển từ......, soái ca chính là soái ca, thấy thế nào như thế nào đều cảnh đẹp ý vui, lệnh nhân thần hồn điên đảo, này cao lãnh phạm nhi, nàng rất thích a!

Vệ ly mặc tiến vào trong điện, nhìn lướt qua cẩm hoa điện bố trí, nơi chốn lộ ra thuần tịnh lịch sự tao nhã, ấm áp thoải mái. Có chút địa phương còn bày bồn hoa cây xanh cùng hoa cỏ, tại đây nóng bức mùa hạ, cho người ta một loại trước mắt sáng ngời, tươi mát lạnh lẽo cảm giác.

Này tiêu thường ở phẩm vị, quả nhiên cùng trong cung mặt khác phi tần bất đồng.

Trong cung phi tần nhất quán là nhiều hỉ xa mỹ hoa lệ, cao quý đại khí, từ lấy Hoàng Hậu vì nhất. Phần lớn phi tần đều thích ở trong điện phóng chút tinh xảo quý trọng bài trí, đâu giống này tiêu thường ở thế nhưng thích bày biện cây xanh bồn hoa.

"Ái phi, bên ngoài gió lớn, về sau ở trong điện chờ trẫm đó là." Giống như quan tâm ôn tồn lời nói nhỏ nhẹ, rốt cuộc có vài phần thiệt tình liền không được biết rồi.

Tiêu uyển từ mắc cỡ đỏ mặt trứng, xinh đẹp cười, "Thiếp chính là tưởng sớm một ít có thể thấy Hoàng Thượng."

Mỹ nhân thanh nhã dung nhan thượng, nhiễm một mạt ngượng ngùng, ở cẩm hoa điện đèn đuốc sáng trưng chiếu ánh hạ, càng thêm vài phần kiều mị phong tình.

Xem vệ ly mặc tâm trì lay động, không tự hiểu là bật thốt lên hỏi: "Ái phi, liền như vậy tưởng trẫm."

Hầu hạ cung nhân không ở, tiêu uyển từ tự mình đổ một ly trà thủy, đưa tới vệ ly mặc trong tay, ngữ khí mang theo vài phần thiên chân ngây thơ, "Thiếp hôm nay ngủ trưa khi, còn mơ thấy Hoàng Thượng đâu."

Nửa thật nửa giả, liền xem ai sẽ thật sự.

Vệ ly mặc biểu tình hơi hơi một đốn, tại hậu cung chưa bao giờ có cái nào phi tử, giống này tiêu thường đang nói chuyện như vậy quá, mang theo vài phần tò mò cười nói: "Mơ thấy trẫm cái gì."

Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ