Hoàng ma ma mang theo hàm yên ra chính điện, cùng nàng nói nói mấy câu, cũng công đạo nàng sau khi trở về, đem sai sự giao tiếp thỏa đáng liền đi nàng chỗ ở tìm nàng, đến lúc đó nàng lại nói cho hàm yên, yêu cầu làm này đó việc.
Hàm yên liên thanh đáp ứng sau, liền đi trở về.
Mà hoàng ma ma tắc trở lại chính mình cư trú đông điện thờ phụ nhĩ phòng nội. Này gian nhĩ phòng, là nàng vào ở ngọc phù cung sau, hi quý tần phát cho nàng một người cư trú nhà ở.
Sau khi trở về, nàng trước dùng than kẹp hướng chậu than gắp rất nhiều than củi, chờ than củi bốc cháy lên tới, lại đem nấu nước thiết hồ đặt ở chậu than thiết giá thượng, tính toán thiêu hồ nước ấm.
Lẽ ra lấy nàng cung nhân thân phận, là không có tư cách sử dụng than củi sưởi ấm, là hi quý tần cảm thấy vào đông thời tiết rét lạnh, nàng tuổi lại lớn, nếu là phòng quá lãnh nói, thân thể của nàng khẳng định chịu không nổi, lúc này mới từ chính mình phân lệ trung, mỗi ngày bát lại đây hai mươi cân than củi, cung nàng sưởi ấm sử dụng.
Nói, bực này đãi ngộ, chính là trong cung thấp vị phi tần cũng là không thể so. Rốt cuộc hậu cung tiểu chủ, tới rồi vào đông, mỗi ngày phân lệ cũng chính là 10-20 cân than đen.
Hơn nữa, này 10-20 cân than đen, có thể hay không toàn bộ bắt được, kia vẫn là hai nói, rốt cuộc cắt xén hậu cung không được sủng phi tần phân lệ, một quán đều là hậu cung này đó quản sự sở trường diễn.
Cho nên, phần lớn thời điểm, hậu cung không được sủng cung phi quá nhật tử, còn không bằng được sủng ái phi tần bên người cung nhân nhật tử, quá thoải mái tự tại đâu.
Chờ hết thảy thu thập thỏa đáng, hoàng ma ma lúc này mới ở phòng trong một phen ghế bành ngồi xuống dưới, bắt đầu trầm tư vừa mới hi quý tần cho nàng tặng một cái tiểu cung nữ, hầu hạ nàng dụng ý.
Đến nỗi hi quý tần theo như lời, là hôm nay thấy tạ Thái Hậu lúc sau, mới nhớ tới cho nàng xứng cái tiểu cung nữ hầu hạ nàng những cái đó lý do thoái thác, nàng là có điểm không mấy tin được.
Có thể tưởng tượng đến hi quý tần vừa mới nói chuyện khi, lời nói khẩn thiết bộ dáng, nàng lại có chút hoài nghi chính mình có phải hay không nghĩ nhiều.
Nói, tới ngọc phù cung lâu như vậy, nàng đối hi quý tần tính tình, vẫn là có vài phần hiểu biết.
Ngươi nói hi quý tần thông minh có tâm nhãn, nhưng có đôi khi làm những cái đó sự, thật sự nhìn qua không phải người thông minh có thể làm ra tới.
Nhưng ngươi nếu là nói nàng vô tâm mắt, nhưng nàng có đôi khi làm những cái đó không đáng tin cậy sự tình, rồi lại có thể làm Hoàng Thượng thích.
Cho nên, hi quý tần rốt cuộc là cái thông minh, vẫn là cái ngốc, có đôi khi nàng cũng thực mê hoặc.
Trước kia hi quý tần đối chính mình nhiều hơn chiếu cố, hoàng ma ma cũng là xem ở trong mắt, ghi tạc trong lòng. Tỷ như hi quý tần sẽ làm phòng bếp nhỏ Lý thành, chuyên môn cho nàng khai tiểu táo, tỷ như từ chính mình phân lệ trung gạt ra hai mươi cân than hỏa, làm nàng sưởi ấm dùng. Lại tỷ như, mỗi đến đổi mùa, sẽ thưởng nàng mấy con tốt nhất tơ lụa, làm nàng làm quần áo. Chính là ăn tết, nàng ban thưởng cũng sẽ so mặt khác cung nhân phong phú rất nhiều, ngay cả hi quý tần bên người hai đại cung nữ thu quả cùng mưa phùn, kia cũng là so ra kém nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)
General FictionTác giả: Băng hàn ngọc tiêu Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Đại cảnh hậu cung thịnh truyền, Vĩnh Xương Đế thích mặt trái xoan, dương liễu eo nhỏ mỹ nhân. Tiêu uyển từ sờ sờ mượt mà khuôn mặt nhỏ, tỏ vẻ c...