Chờ hạ Hoàng Hậu vừa đi, không đợi vệ ly mặc mở miệng nói lên thân, tiêu uyển từ chính mình liền trước bò lên, còn lược hiện khẩn trương chạy đến cửa đại điện, duỗi thật dài đầu nhỏ, trơ mắt mà nhìn hạ Hoàng Hậu mang theo hoa ma ma ra ngọc phù cung cửa cung, lúc này mới yên tâm vỗ vỗ chính mình tiểu ngực.
Triệu khánh thẳng vỗ trán.
Hi quý tần lực chú ý có phải hay không dùng sai rồi địa phương, Hoàng Thượng đang ở trong điện ngồi đâu, nàng lại trước chạy đến cửa đại điện xem Hoàng Hậu đi.
Rốt cuộc lấy lại tinh thần tiêu uyển từ, đột nhiên lại nghĩ tới còn ở phòng trong tiểu nguyên bảo, cũng không biết có hay không bị bên ngoài lớn như vậy động tĩnh dọa.
Này không, nàng xoay người lại chuyện thứ nhất, chính là nhắc tới làn váy, lại bước chân cực nhanh bôn đông thứ gian tận cùng bên trong phòng trong đi.
Vệ ly mặc lúc này là thật sự mặt đen.
Hắn một cái đại người sống liền ngồi ở trong điện, chẳng lẽ tồn tại cảm liền như vậy thấp sao, bỏ qua một lần cũng liền thôi, này còn tính toán trực tiếp bỏ qua rốt cuộc.
Cái này làm cho người buồn bực!
Triệu khánh dùng sức cúi đầu, nhìn chính mình trên chân giày, rất muốn nói, hắn cái gì cũng không phát hiện.
Cũng may đứng dậy sau thu quả mưa phùn, không dám học nhà mình chủ tử loại này làm lơ người diễn xuất, chạy nhanh dọn giường đất bàn phóng tới ngồi trên giường, bận rộn pha trà đổ nước, rốt cuộc làm vệ ly mặc uống thượng đi vào ngọc phù cung lúc sau đệ nhất ly trà.
Tiêu uyển từ đi đến phòng trong sau mới phát hiện, nàng tự nhận là bên ngoài động tĩnh sẽ làm sợ nguyên bảo, không nghĩ tới vị này tâm so nàng còn đại đâu, trực tiếp ở phòng trong trên giường ngủ nổi lên thơm ngọt ngủ trưa, không hề có bị bên ngoài động tĩnh ảnh hưởng đến.
Nàng nháy mắt không biết nói cái gì cho phải, nàng chân trước cùng hạ Hoàng Hậu nói hắn ở bên trong ngủ trưa đâu, sau lưng vị này tiểu gia liền thật sự ngủ thượng, không cần như vậy cấp lực được không a!
Đến nỗi nói câu kia Tam hoàng tử ngủ nhẹ, kia thật là bịa đặt lung tung, nhìn vị này hiện tại ngủ thái, bên ngoài liền tính trời sập, giống như cùng hắn cũng không nhiều lắm quan hệ giống nhau.
Thấy nàng tiến vào, ngồi ở bên cạnh khán hộ phạm bà vú vội đứng dậy.
Phía trước nghe bên ngoài động tĩnh, phạm bà vú chính là vẫn luôn dẫn theo tâm đâu, cũng may sau lại nàng ẩn ẩn nghe được hoàng thượng tới, hiện tại thấy hi quý tần tiến vào, thuyết minh sự tình đã giải quyết.
Hơn nữa thực rõ ràng, Hoàng Thượng vẫn là thiên hi quý tần bên này, bằng không hiện tại chính là Hoàng Hậu nương nương tiến vào trực tiếp ôm đi Tam hoàng tử.
Phạm bà vú vừa định mở miệng nói chuyện, tiêu uyển từ đối với nàng vẫy vẫy tay, ý bảo nàng không cần bừng tỉnh ngủ Tam hoàng tử, chỉ tiến lên nhìn thoáng qua, cứ yên tâm rời khỏi phòng trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)
General FictionTác giả: Băng hàn ngọc tiêu Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Đại cảnh hậu cung thịnh truyền, Vĩnh Xương Đế thích mặt trái xoan, dương liễu eo nhỏ mỹ nhân. Tiêu uyển từ sờ sờ mượt mà khuôn mặt nhỏ, tỏ vẻ c...