chương 71

728 14 0
                                    

Hồng châu bị ném tới trên mặt đất lúc sau, gian nan dùng cánh tay khởi động nửa người trên, làm chính mình lấy quỳ tư thế, đối mặt mọi người.

Nàng xoay người, dùng một loại u oán ánh mắt nhìn nàng chủ tử.

Tiêu uyển từ bị ánh mắt của nàng, xem đến trong lòng thẳng phát mao, nếu không phải hiện tại trường hợp địa điểm không đúng, nàng nhất định sẽ lập tức nhảy dựng lên, hét lớn: Ngươi có thể không cần loại này ánh mắt nhìn ta sao? Lại không phải ta sai sử ngươi đâm cho liễu thuận nghi đẻ non!

Không nghĩ tới chính là, hồng châu nước mắt tiếp theo hạ xuống, theo dơ bẩn bất kham gương mặt, lưu lại từng đạo trắng nõn nước mắt.

Nàng khóc lóc kể lể nói: "Tiểu chủ, ngài không phải nói chỉ là làm nô tỳ đánh ngã liễu thuận nghi, cấp liễu thuận nghi một cái giáo huấn sao, nhưng ngài vì cái gì không nói cho nô tỳ, liễu thuận nghi đã mang thai, ngài nếu là sớm nói cho nô tỳ nói, nô tỳ nhất định sẽ không chiếu ngài nói làm. Nô tỳ trời sinh tính ngu dốt, là không bằng thu quả tỷ tỷ cùng yên tú tỷ tỷ ở ngài trước mặt đến trọng dụng, nhưng nô tỳ lại muốn sống, tiểu chủ, ngài không thể như vậy hố nô tỳ a!"

Hồng châu lên án, nghẹn ngào lừa tình, tự tự châu ngọc, thật là người nghe thương tâm, người nghe rơi lệ!

Không biết sự tình chân tướng người, thật đúng là tưởng tiêu uyển từ sai sử nàng làm như thế đâu!

Khang phi ở tạ Thái Hậu hạ Hoàng Hậu hai người phía sau, cúi đầu nhẹ nhàng dùng ti lụa lau lau khóe môi, tới che lấp khóe miệng nàng kia quỷ dị độ cung.

Nghe được hồng châu như thế lên án, tiêu uyển từ cũng tức khắc mộng bức!

Cái gì kêu không thể như vậy hố nàng a!

Nàng khi nào kêu nàng đánh ngã liễu thuận nghi, còn cấp liễu thuận nghi một cái giáo huấn, này càng là nói hươu nói vượn, nàng cùng liễu thuận nghi không oán không thù, vì cái gì phải cho nàng một cái giáo huấn!

Biên nói dối cũng không mang theo như vậy biên a!

Nàng hiện tại bắt đầu hoài nghi cái này kêu hồng châu tiểu cung nữ, căn bản là là bị người khác thu mua, cố ý tới vu oan hãm hại nàng, hoặc là nói ngay từ đầu, hồng châu chính là người khác xếp vào ở cẩm hoa điện quân cờ, chờ đến phải dùng này viên quân cờ thời điểm, này viên quân cờ mới có thể vận chuyển lên.

"Ngươi thật là nói năng bậy bạ, tiểu chủ khi nào cho ngươi đi đâm liễu thuận nghi, ngươi một cái cẩm hoa điện nhị đẳng tiểu cung nữ, tiến cẩm hoa điện số lần càng là ít ỏi không có mấy, tiểu chủ kiến ngươi, liền ngươi tên là gì đều nhớ không nổi, sẽ mệnh ngươi đi làm đâm liễu thuận nghi như vậy chuyện quan trọng, muốn thực sự có như thế chuyện quan trọng, trước đến phiên cũng sẽ là trung thành và tận tâm ta, mà không phải ngươi cái này một tá bản tử, liền bối chủ nô tài!"

Không đợi tiêu uyển từ mở miệng, quỳ gối nàng phía sau thu quả, dẫn đầu thế nhà mình tiểu chủ hùng hổ doạ người nói hồng châu một hồi.

Hồng châu trước thật mạnh ho khan hai tiếng, sau đó gian nan trầm trọng mở miệng: "Thu quả tỷ tỷ, vẫn luôn chịu tiểu chủ trọng dụng, tiểu chủ tự nhiên luyến tiếc làm tỷ tỷ đi chịu cái này tội, tiểu chủ tự tháng trước, Hoàng Thượng từ cẩm hoa điện đi liễu thuận nghi phúc dương cung việc, đối liễu thuận nghi canh cánh trong lòng, vẫn luôn tưởng cấp liễu thuận nghi một cái giáo huấn, vì biết liễu thuận nghi thích nhất hoa mai, liền phân phó nô tỳ canh giữ ở Ngự Hoa Viên mai lâm chỗ, tìm kiếm thời cơ, đánh ngã liễu thuận nghi, cho nàng một cái giáo huấn, tiểu chủ còn đối nô tài nói, chính mình được sủng ái, liền tính nàng đụng phải liễu thuận nghi, liễu thuận nghi cũng không dám nói cái gì."

Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ