chương 108

538 10 1
                                    

"Chậc chậc chậc, Tần thứ dân tiểu sinh sống không tồi nha, liền giường đều có, ta còn vẫn luôn cho rằng Tần thứ dân ngủ ở trên mặt đất đâu." Tiêu uyển từ tấm tắc bảo lạ nói.

Kia trên mặt tươi cười, còn có một bộ trào phúng biểu tình, quả thực thấy thế nào như thế nào làm người đều cảm thấy thiếu tấu.

Tần dung hoa chỉ cảm thấy toàn bộ da mặt, đều bị hi quý tần tá xuống dưới.

Tưởng nàng vào cung sau, tuy nói không phải nhất được sủng ái, khá vậy là muốn cái gì có cái gì, châu quang hoàn vòng, cẩm y ngọc thực, còn có một đoàn cung nhân cả ngày vây quanh ở bên người hầu hạ.

Nhìn nhìn lại nàng hiện tại, thế nhưng nghèo túng đến tận đây, biếm vì thứ dân, biếm lãnh cung, mỗi ngày thừa đồ ăn cơm thiu không nói, mọi chuyện còn cần tự tay làm lấy, ngay cả một cái lãnh cung quản sự bà tử, đều có thể đối chính mình quát mắng, cái loại này tâm linh thượng dày vò, ngày ngày đêm đêm gặm cắn nàng nội tâm.

Để cho nàng chịu không nổi chính là, còn muốn cùng một đám bà điên ở cùng một chỗ.

Nếu không phải nàng cầm trộm tàng một chi trâm bạc, hối lộ Hình bà tử, cho nàng phân phối đến một gian đơn độc căn nhà nhỏ, kia nàng hiện tại thật sự liền phải cùng bà điên ở cùng một chỗ.

Tưởng tượng đến chính mình mấy ngày nay đã chịu nhiều như vậy khổ sở, lại nhìn một cái hi quý tần sơ kia trương trang điểm tinh xảo mỹ mạo kiều nhan, càng hơn từ trước, liền trên người xuyên kia thân thủ công tinh xảo váy áo, đều cùng nàng trụ này gian nhà ở có chút không hợp nhau.

Hai người chi gian như thế đại chênh lệch, quả thực một cái bầu trời, một cái ngầm, thật là làm nàng nỗi lòng khó bình, lòng tràn đầy oán giận.

Tần dung hoa lạnh lùng nói: "Xem xong rồi không có, xem xong rồi hi quý tần có thể đi ra ngoài, nơi này không chào đón ngươi."

Nói xong phiết quá mặt đi, lại không nghĩ nhìn đến tiêu uyển từ liếc mắt một cái.

"Không đâu, sao có thể nhanh như vậy liền xem xong rồi, ta thật vất vả tới một chuyến lãnh cung, làm lão oan gia, ta thế nào cũng muốn hảo hảo xem xem Tần thứ dân sinh hoạt thế nào, mới có thể an tâm, không phải sao."

Tiêu uyển từ nói nhất phái thản nhiên.

"Ngươi!"

Tần dung hoa vừa mới nói cái ' ngươi ' tự, tiêu uyển từ cố ý lại nói tiếp.

"Ta xem Tần thứ dân lãnh cung nhật tử, tuy rằng so ra kém ở Vĩnh Ninh Cung khi cẩm y ngọc thực, nhưng thắng ở an bình thanh tịnh, không cần mỗi ngày lục đục với nhau, thật tốt!"

Nhìn đến Tần dung hoa hiện tại sinh hoạt trạng thái, tiêu uyển từ có vài phần vừa lòng.

Ai làm Tần dung hoa tâm tư ác độc muốn hại nàng, hại nàng tiểu nguyên bảo, như vậy nhật tử nhất thích hợp Tần dung hoa loại người này.

Người sao, tổng phải vì chính mình hành động, trả giá điểm đại giới mới đúng.

Tần dung hoa hô hấp rõ ràng cứng lại.

Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ