Q4- chương 126

98 6 1
                                    

Chột Mắt còn chưa kịp đâm ra nhát dao chứa đầy sức, đột nhiên không kịp đề phòng bị một cánh tay ghìm cổ. Chột Mắt kinh hãi đâm ngược ra sau, người phía sau buộc phải nghiêng người tránh đi, đồng thời vung gậy vào gáy hắn, cùng lúc đó cánh tay không né không tránh đỡ dao của tên tội phạm, mũi dao cứa qua cánh tay béo núc phát ra một tiếng “xoẹt” nhỏ – trên tay người vừa tới đeo đồ bảo hộ bằng thép cứng!

Không kịp cảm khái đối thủ thật đê tiện, trong lúc sửng sốt Chột Mắt đã lỡ mất cơ hội trả đòn, cây gậy to bằng cổ tay chuẩn xác giáng vào động mạch, ngay lập tức hắn mềm nhũn tay, không còn biết gì nữa.

Lạc Văn Chu vừa vác một người từ trong nhà giam đi ra, còn chưa thích ứng với ánh sáng thay đổi, liền thấy trước mặt lóe ánh sáng lạnh, một con dao gấp rơi xuống đất, anh kinh ngạc ngước nhìn lên, gặp ánh mắt âm u của Lục Gia, tên béo ấy tiện tay ném Chột Mắt bất tỉnh nhân sự qua một bên.

“Chưa chết,” Lục Gia nhìn chằm chằm Lư Quốc Thịnh một lát, mới khó khăn kéo ánh mắt chứa huyết khí khỏi người tên hung thủ, “Tôi hiểu tiếng người.”

Lạc Văn Chu: “… Võ nghệ không tệ.”

“Giấc mơ ngày bé của tôi là làm bộ đội đặc chủng,” Lục Gia cúi đầu thoáng nhìn đám thịt mỡ rung rung trên người mình, cười khổ nói, “Một lời khó nói hết.”

Lúc này, tiếng Phí Độ từ trong tai nghe truyền ra, hơi mơ hồ do ít nhiều bị thiết bị quấy nhiễu ảnh hưởng, cậu nói: “Buổi tối tôi mời hai anh uống ly nước, đến lúc đó ta lại tám chuyện giấc mơ ngày bé, còn bây giờ chú ý cổng sân phía trước bên phải, ngoài hai cánh cửa khoảng năm mươi mét, bọn chúng đang tập kết cảnh giới.”

Lạc Văn Chu chửi khẽ một tiếng, dùng ánh mắt ra hiệu cho Lục Gia lôi “Chột Mắt” đi: “Vào lúc thế này, chúng không nên đi kiểm tra hệ thống điện hoặc cầu dao trước à?”

“À, có thể chúng không ngoan như anh – trời chưa tối, cũng chẳng phải giờ cao điểm dùng điện, đột nhiên cúp điện, đám chuột sống trong cống ngầm không biết bao nhiêu năm này sẽ lập tức tiến vào trạng thái căng thẳng… Máy bay chụp ảnh của tôi hơi chậm, lúc nhìn thấy chúng đã kiểm kê nhân số rồi, hẳn sẽ nhanh chóng chú ý tới vị tiên sinh một mắt này vắng mặt,” Phí Độ bất kể lúc nào đều khá dửng dưng, dừng một thoáng rồi hỏi, “Người trưởng thành chạy năm mươi mét, tốn bao nhiêu thời gian thì tính là đạt tiêu chuẩn?”

Lạc Văn Chu vác một Lư Quốc Thịnh cũng coi như cao to cường tráng, thế nhưng không mảy may ảnh hưởng đến hành động, anh chạy lấy đà vài bước, chống tay nhảy qua một bức tường thấp, Lục Gia theo sát phía sau, vậy mà không tụt lại bao xa, thật sự là một tay béo đánh đấm được và rất linh hoạt, rất có phong thái “Thần Long đại hiệp” của Kungfu Panda.

Lạc Văn Chu quay đầu lại nhìn hắn một cái, phát hiện tay này không cần trông chừng, lập tức tự mình chạy về phía trước, thuận miệng giễu Phí Độ: “Dù sao tuyển thủ phải bò hẳn một phút như cậu là không thể đạt tiêu chuẩn.”

Lục Gia: “…”

Cứ cảm thấy mình như không tồn tại vậy.

Hai người lao như điên, vừa mới nhảy qua tường, sân của nhà giam đã lập tức bị xông vào, thấy nhà giam dưới lòng đất mở cửa, đèn pin như đèn pha lia xuống, đối phương lập tức phát hiện Lư Quốc Thịnh đã biến mất. Mấy gã tay chân lanh lẹ đưa mắt ra hiệu cho nhau, lũ lượt nhảy qua bức tường thấp, nhanh chóng triển khai tìm kiếm dọc theo sân, đúng lúc này, “Chột Mắt” trùng hợp thế nào đã tỉnh lại!

Đọc Thầm - PriestWhere stories live. Discover now