Quyển 4 Verkhhovenxki- chương 90

155 9 0
                                    

Bản thân Lạc Văn Chu bình thường ở phòng cho khách – do phòng này và buồng vệ sinh của nó gần cửa nhất, như thế lỡ sáng dậy muộn, anh có thể hoàn thành tất cả nhiệm vụ hất bay con mèo trên mặt, mặc quần áo, rửa mặt và phóng ra cửa trong vòng hai phút.

Vì thế khi anh coi phòng chủ nhà là phòng cho khách, ôm chăn nệm mới trải lên cho Phí Độ, hắn ta rõ ràng đã hiểu sai ý anh.

Lạc Văn Chu còn chưa kịp đứng dậy thì mùi mộc hương quen thuộc đã dán tới từ đằng sau. Kế đó anh bị ôm lấy từ sau lưng, một cái tay rất không đàng hoàng vòng qua hông anh, tay kia thì nhẹ nhàng lướt qua cổ, ấn môi anh, thổi một hơi vào tai anh.

Một tai Lạc Văn Chu “ong” một tiếng, cơ thể chưa xin chỉ thị đã tự tiện cháy nửa bên. Anh tóm lấy cổ tay Phí Độ, chính bản thân cũng cảm thấy lòng bàn tay mình nóng đến không còn mặt mũi gặp ai.

Lạc Văn Chu: “Đừng làm ẩu.”

Phí Độ đã sớm phát hiện Lạc Văn Chu không có sức chống cự với mùi nước hoa nam hệ mộc, nhất là khi chỉ còn thoang thoảng, vì thế trước khi xuất viện đã đặc biệt bảo trợ lý mang đến một lọ. Lúc này hắn làm lơ chống cự yếu ớt của Lạc Văn Chu, ngoan ngoãn để đối phương nắm cổ tay, liếm từ sau gáy anh xuống: “Sư huynh, anh chỉ giả đứng đắn.”

Lạc Văn Chu rùng mình, không kịp đề phòng bị Phí Độ thúc vào sau đầu gối, ngã nhào xuống chăn nệm vừa trải ngay ngắn.

Tóc Phí Độ vừa gội ướt sũng, đọng thành giọt nước ở ngọn tóc, dưới ánh đèn đầu giường mờ tối trở nên rực rỡ, khiến người ta chóng mặt hoa mắt. Giọt nước bỗng nhiên thành hình nhỏ xuống, yết hầu Lạc Văn Chu nuốt xuống theo.

Phí Độ lại như cười như không bổ sung một câu: “Cơ mà tôi chỉ thích loại ‘giả đứng đắn’ dẫn sói vào nhà như các anh, mùi vị bình thường đều rất ngon.”

“Cút xuống,” Lạc Văn Chu như bị ba ba tinh Trung Hoa phụ thể, trong lòng bốc cháy hừng hực, vẫn đẩy hắn ra, nghiến răng nghiến lợi nói, “Mới ra viện đã tìm đường chết à?” (Ba ba tinh Trung Hoa là một loại thực phẩm chức năng từng rất phổ biến vào những năm 90, sau đó bị phát hiện là lừa đảo)

Phí Độ sớm nhìn ra ý chí chống cự của quân địch rất kém, chẳng thèm né tránh mặc anh đẩy. Quả nhiên, sức tay Lạc Văn Chu không hề mạnh hơn con Lạc Một Nồi là mấy, chỉ đẩy nhẹ một cái, Phí Độ không thuận thế lui lại, vậy là bàn tay Lạc Văn Chu áp trên ngực hắn liền thay đổi cảm giác, giống như không phải đang chống cự, mà là đang sàm sỡ vậy.

Lạc Văn Chu chạm đến trái tim đang đập của Phí Độ, nghe nói nơi ấy từng đột nhiên dừng lại, thế nên khi Phí Độ mới ra khỏi ICU, anh luôn không nhịn được lắng nghe tiếng tim hắn đập, sau đó nghĩ thầm, khi nào nhịp đập mỏng manh và chậm chạp này có thể khỏe mạnh lại một lần nữa, bảo anh làm gì cũng được.

… Bây giờ mạnh khỏe rồi, Lạc Văn Chu ngược lại hơi hối hận, rất muốn nuốt lại nguyên vẹn những lời lúc ấy đã nói.

Đương khi anh thất thần, Phí Độ bỗng tới gần, cơ toàn thân Lạc Văn Chu chợt căng lên, anh nín thở.

Phí Độ thoạt đầu chạm nhẹ khóe môi anh như có như không, sau đó với một chút giọng mũi, nói như thở dài: “Tìm đường chết có thể chết trên người anh, kết cục này rất tốt.”

Đọc Thầm - PriestWhere stories live. Discover now