Q5- chương 168

81 5 0
                                    

Thị trấn nhỏ thuộc tỉnh C nước M.

Họng súng của tay súng bắn tỉa mai phục lần lượt lia qua Lục Gia, Chu Hoài Cẩn, cuối cùng nhắm vào ông lão Chu Siêu bị đẩy về trong sân – hắn đưa mắt ra hiệu cho đồng bọn trên xe – trước tiên bắn chết lão già đã nên chết từ lâu, tiếp đó xử lý tên chó đẻ Chu Hoài Cẩn, số còn lại chia nhau giải quyết.

Trong sân, Chu Siêu đang rất đỗi hoảng sợ kêu gào gì đó, Lục Gia hỏi Chu Hoài Cẩn với vẻ mặt hoang mang: “Lão Tây rởm này la lối gì vậy?”

Chu Hoài Cẩn e dè trả lời: “Khen anh là cướp.”

“Ối chà, phải không?” Lục Gia nghe thế chỉnh lại cổ áo, đứng ngay ngắn, “Khen như vậy tôi xấu hổ lắm – tiên sinh Lão Chu, nếu ông khăng khăng không phối hợp cũng được, có điều…”

Ánh mắt hắn tụ lại, hắn nhìn thấy một điểm đỏ nhỏ lóe qua trên mặt Chu Siêu.

Lục Gia: “Tránh ra!”

Gã thanh niên đè Chu Siêu sớm có chuẩn bị, phản ứng cực nhanh, ấn đầu ông già xuống, kéo tránh đi. Ngay sau đó, viên đạn xoay tròn sượt qua mái tóc hoa râm, gầm rít bắn vỡ cửa sổ thủy tinh phía sau, người giúp việc Đông Nam Á thét lên cùng Chu Siêu la hét om sòm tạo thành màn đồng ca nam nữ.

“Bà nó, báo trước cũng không báo, bọn này vừa ra nước ngoài đã coi trời bằng vung rồi!” Lục Gia một tay xách Chu Hoài Cẩn, một tay xách người giúp việc Đông Nam Á lên, dùng “vô ảnh cước” đá tung cửa, lao vào nhà Chu Siêu.

Chu Hoài Cẩn không tự chủ được bị hắn kéo đi, đồng thời nhớ tới một câu hát – tay trái một con gà, tay phải một con vịt, không đúng lúc chút nào.

Lúc này, sân sau vang lên ba tiếng còi ô tô, Lục Gia huýt sáo một tiếng, nói “Đi”, dắt díu nhau nhờ ngôi nhà của Chu Siêu yểm hộ, dẫn người đi xuyên qua, một chiếc xe lớn có thùng đã chờ tiếp ứng ở đằng sau: “Lão Lục!”

Lục Gia thở dài: “Ngại quá tính nhầm rồi, còn phải phiền ông nhảy hàng rào lần nữa.”

Hắn chưa dứt lời, Chu Siêu, Chu Hoài Cẩn và người giúp việc cả ba vị đồng thời la hoảng, cùng nhau bị ném qua, đám sát thủ cầm súng sau đợt tập kích thứ nhất thất bại, lập tức vây đuổi chặn đường, tiếng súng dày đặc không ngừng tới gần.

Giờ thì cả Chu Siêu cũng không còn lựa chọn nào khác, chỉ có thể sấp ngửa leo lên chiếc xe giặc của Lục Gia.

“Đại chiêu đâu?” Lục Gia đoạn hậu đóng sầm cửa thùng xe, viên đạn bắn lõm cánh cửa sắt đầy nguy hiểm, không biết hắn gầm lên với ai, “Còn che giấu làm gì, tiếp tục lề mề thì cả đám đều bị bắn thành cái sàng hết!”

Chưa dứt lời, tiếng động cơ xe đã từ bốn phương tám hướng kéo đến, mấy chiếc xe bám riết không buông tha đã vòng qua sân nhà Chu Siêu. Xe tải lớn nhìn rất chắc chắn nhưng kỳ thực không linh hoạt lắm, lập tức tiến thoái lưỡng nan.

Đối phương đại khái nhìn ra Lục Gia sớm có chuẩn bị, để tốc chiến tốc thắng, càng điên rồ hơn, hai chiếc SUV loại nhỏ một trước một sau kẹp tới, trên xe đều có súng, tài xế xe tải xoay vô lăng gấp giữa làn mưa đạn, người trong thùng xe lập tức cùng lăn rầm rầm như bị bỏ vào máy giặt.

Đọc Thầm - PriestWhere stories live. Discover now