Đào Nhiên nghe Lục Gia thao thao bất tuyệt báo cáo, đầu lại càng lúc càng nặng, tầm nhìn cũng ngày càng mơ hồ, trên xe lăn như sinh ra sức mạnh kỳ quái nào đó, không ngừng kéo anh xuống, Phí Độ đi qua đi lại trước mặt anh có hai cái bóng, như thể ma quỷ vậy. Đào Nhiên rốt cuộc ý thức được đây không phải là phản ứng sinh lý bình thường, lúc này tầm nhìn đã mờ đến khó có thể tụ tiêu cự, anh trầy trật giơ tay nắm áo Phí Độ.
Phí Độ hơi cúi đầu, cặp kính ấy phản quang, Đào Nhiên không thấy rõ ánh mắt gần trong gang tấc của cậu.
Đào Nhiên khẽ mấp máy môi: “Phí…”
Phí Độ bỏ di động xuống bên cạnh, gỡ tay Đào Nhiên khỏi người mình.
Đào Nhiên liều mạng muốn mở to mắt, rốt cuộc không có sức chống cự, sự mệt mỏi vô bờ nhấn chìm anh: “Em…”
Trong tích tắc, ly sữa ngọt gắt vừa rồi bốc lên mùi vị kỳ lạ trên đầu lưỡi, một suy nghĩ lập tức lướt qua trong đầu Đào Nhiên – tại sao Phí Độ cho phép Trương Đông Lai công khai đăng hai tấm ảnh kia… Thậm chí có thể là chính Phí Độ bảo người ta đăng?
Trương Đông Lai đã nằm trên tay cậu, nếu chỉ là làm bằng chứng, cứ trực tiếp nộp ảnh trong điện thoại cho cảnh sát không được sao?
Phí Độ, em muốn làm gì?
Ý thức của Đào Nhiên phát ra một tiếng nói mê không nghe thấy cuối cùng, rồi tan tác không thành quân mà tiêu tan ngay tại chỗ.
Phí Độ ghép ghế vào, chu đáo trải một tầng áo khoác bông, lại tiện tay nhặt một chiếc áo khoác không biết ai cởi ra, cuộn thành cái gối, tránh vết thương trên người Đào Nhiên, cẩn thận ôm anh đến ghế dài đặt nằm ngay ngắn.
Cậu đánh giá sơ qua khuôn mặt ngủ không cam nguyện của Đào Nhiên, sau đó pha cho mình một ly cà phê, đeo tai nghe, dùng quyền hạn và thiết bị truyền tin của Đào Nhiên xem tiến trình cảnh sát truy bắt anh em Trương Xuân Cửu.
Hai giờ bốn mươi phút rạng sáng, đám người Trương Xuân Cửu chạy trốn tới gần đường cao tốc Yến Hải, một số lạ gọi vào di động của Phí Độ.
Phí Độ: “Xin chào.”
Đầu dây bên kia im lặng chốc lát: “… Không ngờ chim sẻ đứng sau sẽ là cậu.”
“Chủ tịch Trương,” Phí Độ cười không ra tiếng, “Vừa rồi tôi còn đang nghĩ, khi nào ông mới gọi điện cho tôi. Ông cũng kiên nhẫn thật đấy.”
Bắt cóc xuyên quốc gia, cảnh sát không làm được, nếu họ thực sự có bằng chứng bất lợi cho lão, thì đã sớm cầm lệnh bắt tới nhà tìm lão rồi.
Chu Hoài Cẩn… Người nhà họ Chu không có thủ đoạn này.
Mà bên cạnh Trương Đông Lai đều là người cũ tin được, biết rõ gốc gác, có một số thậm chí đi theo họ từ thời Hằng An, nếu tay Phạm Tư Viễn thật sự vươn được dài như vậy, thì chẳng cần chờ tới bây giờ.
Trương Đông Lai tuyệt đối không phải là bị bắt cóc, hắn nhân đêm tự mình chuồn đi, thay quần áo, xách rượu theo, dáng vẻ tính toán ăn chơi trác táng với đám hồ bằng cẩu hữu, hiển nhiên là có một “người quen” hắn tin tưởng lừa hắn đi, từ các điều trên, nếu còn không đoán ra là Phí Độ, Trương Xuân Linh có thể đi dốc nước trong não ra được rồi.
YOU ARE READING
Đọc Thầm - Priest
ActionPriest là một trong những tác giả hàng đầu của trang văn học Tấn Giang- trang mạng nổi tiếng của Trung Quốc. Tác phẩm của cô hấp dẫn bạn đọc nhờ văn phong hài hước cùng cốt truyện chặt chẽ và đầy lôi cuốn. Thể loại : trinh thám tâm lý, niên thượng...