Q2- chương 48

98 7 0
                                    

Thần Thần bị sàn nhà lạnh ngắt cấn tỉnh lại, mới đầu em chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra, chỉ nhớ mình đi theo một chị lớp nhiếp ảnh về nhà – nhà chị ấy thật sự rất gần, ra công viên rẽ một cái là đến, tuy rằng trông hơi nghèo nhưng dọn dẹp cũng sạch sẽ.

Điện thoại dùng không ổn lắm, cứ bị lỏng ra hoài. Chị kia thề thốt nói cắm lại dây là được, còn lấy cho em một chai nước ướp lạnh.

Thần Thần ngậm ống hút, vừa hút nước ép xoài, vừa cảm thấy có thể mình đã quá làm phiền người ta, đang do dự có nên nói “Thôi để em về trường đi”, nhưng không đợi mở miệng, đã cảm thấy cả người như bị cái gì rút khỏi thể xác, tứ chi tích tắc mất đi khống chế, em khó khăn lắc lư vài cái, rồi lập tức không còn biết gì nữa.

Thần Thần bím tóc bung ra, người ngợm dính đầy bụi đất, tứ chi bị trói gô lại, chắc do bị người ta thô bạo lôi dưới đất, nên nhiều chỗ da phơi ra bị trầy xước đau rát, băng keo dán miệng hôi mùi cao su, em khó khăn co mình lại, liều mạng trốn ra sau – Tô Lạc Trản đang đứng cách vài bước, từ trên cao nhìn xuống em!

Tô Lạc Trản nghiêng đầu, một lọn tóc dài rũ xuống thái dương, nó dùng ngón tay dài nhỏ cuốn lọn tóc cạnh má, ánh mắt lạnh lẽo như loài động vật máu lạnh hiểm ác.

Kế đó nó mím môi, nhìn Thần Thần mà cười: “Mày thật đáng ghét!”

Thần Thần hơi run rẩy.

“Tao ghét nhất loại bám đít chẳng biết cái mẹ gì như bọn mày, rặt một lũ tiện nhân có tâm kế, lớn đầu rồi, mà cậy giỏi làm nũng, ra vào tất có người đưa đón, muốn gì được đó, hở chút coi mình là trẻ con, giống như cả thế giới đều phải chiều theo chúng mày vậy.” Tô Lạc Trản vừa nói vừa khom lưng, lấy một con dao mũi cong trong tủ giày, vật to kềnh càng bằng kim loại đó hơi nặng quá đối với đôi tay gầy teo ấy, thân dao và chạn thức ăn cũ bằng gỗ ma sát nhau kêu “kèn kẹt”.

Thần Thần giãy giụa dữ dội, bị bịt miệng em liền phát ra tiếng “ư ư” khẽ và yếu ớt như động vật nhỏ, gồng đến đỏ bừng mặt, ra sức muốn giãy khỏi dây trói.

“Lão không đến, mình tao cũng làm được!”

Tô Lạc Trản đột nhiên nổi điên, giơ dao lên lao tới Thần Thần.

Trong tình huống sợ hãi tột độ, tiềm lực của con người có lẽ là vô hạn. Chớp mắt ấy, không biết sức lực từ đâu tới, Thần Thần lại thành công bằng tư thế bị trói gô, dùng lòng bàn chân tìm được mặt đất. Em còn chưa kịp đứng dậy thì dao đã tới gần, Thần Thần nhắm mắt lao về phía trước, lăn khỏi dao của Tô Lạc Trản, đập đầu vào góc bàn trà, lập tức toác đầu chảy máu.

Thần Thần đâm chính mình xây xẩm mặt mày, đầu nặng bước nhẹ, chỉ muốn gào khóc thật to, gọi người tới cứu, nhưng em cũng biết khóc chẳng ích gì, đành phải giãy giụa dùng bả vai dựa vào bàn trà, muốn đứng dậy lần nữa.

Dao trong tay Tô Lạc Trản do vung quá mạnh mà kẹt vào một cái tủ gỗ ở góc nhà, con dao ấy dù sao cũng nặng, nó gắng sức kéo, thế nhưng không thể giật ra được. Tô Lạc Trản tức tối lao tới, túm tóc Thần Thần từ phía sau, Thần Thần cảm thấy cả da đầu mình như đều bị xé ra, chỉ có thể chật vật bị con bé lôi khom lưng, nước mắt không ngừng chảy xuống đã làm bung mép băng dán, em như một chú dê con mặc người ta xẻ thịt.

Đọc Thầm - PriestWhere stories live. Discover now