Chương 9: Tôi không để ý tới anh ta, tôi chỉ muốn thổ lộ với cô ấy

4.8K 346 143
                                    

Cuối cùng cũng xử lí xong chuyện ngoài ý muốn đột ngột xen vào này, mọi người vừa mệt vừa đói, Hạ Dư mới hỏi bọn họ có muốn đi ăn khuya không. Với lời đề nghị này, người đầu tiên giơ tay hoan hô tích cực tán thành, là Bạch Tinh không chút liên quan gì tới bọn họ.

"Được nha được nha, đi ăn cháo được không? Ngoài bờ biển bên kia có một nhà hàng gia đình, nấu cháo vi cá nhím biển là ngon nhất luôn, đi ăn ở quán đó thì thế nào?"

Hạ Dư quay đầu sang nhìn Tạ Tuyết.

Tạ Tuyết lau lau nước mắt, có hơi không vui liếc mắt nhìn Bạch Tinh một cái: "Tôi muốn ăn đồ nướng BBQ, muốn ăn món vặt trên phố."

"Vậy ăn món vặt trên phố."

Bạch Tinh: "A... Này cũng quá... Thôi được rồi..."

Tạ Tuyết ở đây, Hạ Dư dù sao cũng sẽ để ý đôi chút tới mặt mũi của Tạ Thanh Trình, cũng hỏi anh một câu: "Anh thì sao?"

"Tôi không đi. Tôi đưa chú chó này đi tiêm phòng, làm giấy chứng nhận nuôi thú. Nếu cậu đã bảo nuôi, thì về tôi sẽ đưa lại cho cậu."

Nói xong đưa mắt nhìn chú chó vàng nhỏ ngoan ngoãn ngồi bên cạnh chân anh.

Chú chó vàng nhỏ này có vẻ rất thích Tạ Thanh Trình, vui vẻ đi vòng vòng quanh anh, phe phẩy cái đuôi vàng lông xù xù: "Gâu!"

.

Nửa giờ sau.

Quán chợ đêm Hỗ Châu.

"Chủ quán, cho năm mươi xiên chưởng trung bảo (*), năm mươi xiên thịt dê nướng, mười xiên bánh mật nướng, mười xiên nấm hương nướng, một tá hàu nướng, lấy thêm năm chai bia nữa nhé." Tạ Tuyết vừa đến cửa quán đồ nướng, đã quen thuộc hô lên.

"Chỗ thế này có dùng thực phẩm bẩn không thế... Tôi tới giờ chưa từng ăn luôn." Bạch Tinh vươn hai ngón tay, hận không thể dùng móng tay nhọn để lật tới lật lui thực đơn dính toàn mỡ.

Tạ Tuyết tức giận quay qua coi thường: "Không phải cô cố chấp muốn lên xe, cố chấp đi theo tới đây à?"

"Này, em gái nhỏ à em hung dữ vậy làm gì chứ. Chị đây cũng đói bụng mà." Bạch Tinh vừa nói xong, vừa không chút khách khí đặt cái mông cao quý của cô ả õng ẹo dịch lại gần chỗ Hạ Dư nhất, "Nhưng mà phiền em gọi món nhẹ chút thôi nha, muộn lắm rồi, chị đây sợ béo."

Tạ Tuyết trừng cô ả, đập bàn như hung thần ác sát, cao giọng: "Chủ quán, lấy thêm con mẹ nó mười cái đầu thỏ chiên dầu!"

Bạch Tinh: "Cô——"

Hạ Dư thản nhiên nói: "Vậy chị lấy hai mươi cái đi, em cũng muốn ăn nữa."

Bạch Tinh: "..."

Làm xiên nướng nói đơn giản thì đơn giản, nói khó làm cũng khó làm, cùng là chưởng trung bảo nướng, đổi phục vụ nướng là thiếu linh hồn ngay. Mà tay chủ quán bận bịu muốn khùng rồi, que tre xoay chuyển, xương sụn được nướng tới vàng óng lấp lánh quét thêm dầu còn đang nhỏ mỡ dư, mỡ rơi xuống lớp than tạo thành phản ứng kì diệu, mùi dầu mỡ nướng và tiếng lửa toé bốn phía đang bắn ra. Chủ quán trốn trong lớp khói nhẹ tựa như cao thủ tuyệt thế thâm tàng bất lộ, cánh mũi khẽ động, chỉ cần ngửi qua cũng có thể cảm thấy mỹ vị vi diệu vớt được trong làn khói, biết sau đó nên để lửa thế nào.

[ĐM - Hoàn] Sổ Bệnh Án - Nhục Bao Bất Cật NhụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ