Tạ Thanh Trình giận tới mức ngay cả giọng cũng run lên, cho dù anh có áy náy, gặp chuyện mà kẻ tâm thần này gây ra, vẫn giận đỏ cả mắt: "Cậu dám bỏ thuốc tôi——!"
"Anh à, đừng nói bậy chứ." Hạ Dư nâng tay đặt lên giữa môi, ngay sau đó cong ngón buông xuống, rủ mắt cười nhạt, "Chỉ là vài chén rượu thôi mà, thuốc với không thuốc cái gì. Huống chi cũng nào có ai ép anh đâu, là tự anh uống cơ mà, anh uống nhiều tới thế, trái lại còn trách tôi nữa hả?"
Tạ Thanh Trình nghe thấy lời này của cậu, càng giận hơn nữa.
"Cậu thật vô lí... Hạ Dư, cậu quá tồi tệ, sao cậu có thể..."
"..." Hạ Dư chỉ lặng lẽ cười, vẫn giữ khuôn mặt vô cùng dịu dàng, nhưng sự dịu dàng kia lại chẳng kéo dài được mấy giây, cậu tựa như vẫn bị câu cuối của Tạ Thanh Trình chọc vào giới hạn.
Cậu không muốn giả vờ nữa.
Vì thế dịu dàng sụp đổ, thiếu niên lật mặt, bỗng gây khó dễ——
Mọi người còn chưa kịp phản ứng lại, đã thấy cậu chợt túm chặt lấy tóc Tạ Thanh Trình, ấn mạnh người xuống dưới!
"Bốp!!"
Thân thể Tạ Thanh Trình vốn đã mềm nhũn, đột nhiên chưa kịp đề phòng đã bị cậu đè xuống, gáy chợt đập vào bên mép bàn đá cẩm thạch, đau tới mức anh nén hơi thở dốc một tiếng, máu lập tức chảy ra.
"Ui cha!!!" Có cô nương nhát gan thấy thế, sợ ầm ĩ thành chuyện lớn, không nhịn được thét thành tiếng chói tai, hoảng sợ không yên cứ như chim sợ cành cong.
Hạ Dư đứng dậy, lạnh nhạt rủ mắt nhìn Tạ Thanh Trình.
Chút máu này chẳng qua chỉ là bị thương ngoài da, nhìn qua thì đáng sợ, lại không chết người được, nhưng thật ra mùi máu tanh đã kích thích Hạ Dư càng thêm điên cuồng, trên gương mặt lạnh như băng của cậu, đôi mắt đen thẳm tựa có ánh lửa cháy bập bùng xiêu vẹo.
"Nghe này, Tạ Thanh Trình. Anh đừng có nói mấy lời giáo lí với tôi nữa." Cậu siết lấy tóc người đàn ông, khiến đối phương phải ngửa đầu lên nhìn mình, sau đó ngón tay dịch xuống, ngón cái chậm rãi ve vuốt làn môi người đàn ông, vừa nhẹ giọng bảo, "Anh không xứng, cũng chẳng đủ lập trường hay tư cách để mà dạy bảo tôi."
Bờ môi người đàn ông thật lạnh, mà ngón tay thiếu niên lại thực nóng.
Nhưng nóng chẳng thể làm cái lạnh tan chảy, môi Tạ Thanh Trình cũng không bật thốt ra được lời nào mềm mại.
Đôi mắt nhìn chằm chằm vào đôi mắt.
Sau đó, như bị cọ ra lửa, Hạ Dư bỗng tức giận vô cùng, dứt khoát ngồi dậy, đá một cước thật mạnh vào ngực Tạ Thanh Trình, đến ngay cả bàn trà cũng bị xê dịch đi một quãng xa.
Rầm!!
Ly rượu vỡ đầy đất...
Mấy cô gái hoảng sợ vô cùng mà tránh né đi, như chim tước hốt hoảng tụm lại với nhau, co người trong góc nhìn hai vị khách bỗng dưng xảy ra xung đột.
Căm hận Hạ Dư mang theo rốt cuộc trút ra ngoài, nhìn người đàn ông ngã trên đất: "Tôi ghét nhất là dáng vẻ miệng anh toàn lời giả dối dạy dỗ tôi đấy. Anh bây giờ tới chân cũng mềm nhũn không đứng dậy nổi, nên học cách quỳ rạp xuống đi. Ngậm cái miệng của anh lại. Ấy mới là vô lí."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM - Hoàn] Sổ Bệnh Án - Nhục Bao Bất Cật Nhục
Ficção AdolescenteTÁC GIẢ: Nhục Bao Bất Cật Nhục Edit: Chu Beta: Đang beta lại Tình trạng bản gốc: Hoàn 254 chương Tình trạng edit: Hoàn GIỚI THIỆU: Mặt người dạ thú điên khùng công x thích dạy đạo lý lạnh lùng ly hôn thụ. Câu chuyện về thiếu niên mắc bệnh tâm thần đ...