Chương 162: Em rể chết tiệt

2.3K 202 146
                                    

Tạ Tuyết hoảng sợ biến sắc, không ngờ anh trai cô tìm cô thế mà lại muốn nói về chuyện này.

"Việc này... Em... Em không muốn..."

"Năm nay em 25 rồi, không còn nhỏ nữa." Tạ Thanh Trình nói, "Anh cũng tính cho em rồi, năm nay em tìm đối tượng, cần một thời gian tiếp xúc tìm hiểu, lúc 26 27 tuổi, thì coi như có thể kết hôn. Thời gian cũng vừa khéo, nếu không hài lòng, chúng ta có thể đổi người khác dần, không kéo dài tới hơn ba mươi được."

Anh đã tính toán cẩn thận, nếu hai năm sau Tạ Tuyết kết hôn, tới năm thứ ba có lẽ phải có con rồi, thế mình có thể giúp cô chút việc, hai năm đầu mới sinh con làm mẹ sẽ rất mệt mỏi, trước kia Chu Mộc Anh sinh Tạ Tuyết ra chính là như thế.

Chăm sóc tiếp hai năm, thời gian bản thân cũng không còn nhiều nữa, khi ấy rời đi, đứa bé cũng sẽ không có ấn tượng gì về người bác như mình, mà Tạ Tuyết vì có được cuộc sống hoàn toàn thuộc về bản thân, có sinh mạng mới bầu bạn, nỗi bi thương khi mất đi người thân này cuối cùng cũng sẽ chậm rãi được bình ổn lại thôi.

Hết thảy việc này sẽ quay lại quỹ đạo, đúng là chẳng thể tốt hơn.

Tạ Thanh Trình nói: "Chàng trai đầu tiên là kỹ sư thiết kế thủy lợi, chiều cao 176cm, tính cách——"

Anh còn chưa nói xong, Tạ Tuyết đã vội xua tay cắt ngang anh: "Anh ơi, thật sự không cần mà, em, em không thích."

Tạ Thanh Trình: "Không hài lòng về chiều cao à? Anh gặp thằng nhóc ấy rồi, tính cách tốt lắm, nhìn cũng xán lạn, em gặp một lần cũng có sao, coi như kết bạn thôi."

"Không cần, thật sự không cần đâu!"

"Thế còn một người cũng cao, 188cm, cơ mà là bác sĩ, giống anh lúc trước, công việc rất bận rộn, cần phải trực đêm, nên anh cảm thấy..."

"Em cũng không thích!"

Tạ Thanh Trình khựng lại, khẽ nhướng mày nhìn cô: "Thế em muốn tìm kiểu thế nào?"

Tạ Tuyết cứng đờ một lát, đáp: "Em... Em không thích hẹn hò, em không muốn hẹn hò."

Tạ Thanh Trình thở dài: "Anh không có ý nhất định phải giục em kết hôn, nhưng trai lớn lấy vợ gái lớn gả chồng, tuổi này của em hẳn cũng tiếp xúc với nhiều người rồi. Tuy là hẹn hò không lãng mạn đến thế, lại là cách để hiểu về đối phương hết sức hiệu quả... Thế này đi, nếu em thật sự không có hứng thú gì về người anh tìm cho em, vậy em nói anh nghe suy nghĩ của em, anh sẽ nghĩ cách giúp em tìm thử lần nữa."

"..." Mặt Tạ Tuyết cũng đã đỏ lên, cô thật sự không dám nói về chuyện Vệ Đông Hằng với anh của cô. Không phải cô sợ, mà là kiểu như Vệ Đông Hằng ấy, thật sự khiêu khích quan điểm của anh cô quá rồi.

Anh cô ghét nhất là con trai làm mấy trò: Nhuộm tóc, uốn tóc, xỏ khuyên, mặc quần áo màu mè bụi đời, trốn học lêu lổng...

Vệ Đông Hằng thì làm hết cả.

Hơn nữa cậu chàng còn là sinh viên Hỗ Đại.

Tuy rằng Tạ Tuyết không dạy khoa của bọn họ, việc này không thể tính là cô giáo yêu học sinh, nhưng tư tưởng của Tạ Thanh Trình cổ hủ tới mức nào? Trong mắt anh nhất định chính là làm loạn, kỳ cục.

[ĐM - Hoàn] Sổ Bệnh Án - Nhục Bao Bất Cật NhụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ