Chương 165: Thêm một người nữa giận cũng được

2.6K 212 102
                                    

Lúc này Đoàn Văn đã không còn ở Hỗ Châu, hắn ở một đảo nào đó tại Australia, nhận được cuộc gọi này của Lữ Chi Thư.

Người phụ nữ đầu dây bên kia sốt sắng hoảng sợ, gần như nói năng lộn xộn kể lại hết toàn bộ mọi chuyện cho Đoàn Văn, đồng thời cũng gửi mấy file video hình ảnh hẹn hò của Hạ Dư và Tạ Thanh Trình cho hắn qua máy tính.

Đoàn Văn lại chẳng bất ngờ gì về việc này.

Hắn vừa không bất ngờ Lữ Chi Thư lại bán hẳn Hạ Dư đi như thế.

Cũng không bất ngờ Hạ Dư và Tạ Thanh Trình lại phát sinh quan hệ.

Hắn ngồi trên ghế, đeo găng tay da đen, vắt đôi chân dài, rất bình tĩnh xem hết hình ảnh trong đó.

"Đoàn tổng, anh xem bây giờ nên làm gì."

Đoàn Văn thưởng thức xong video làm tình trên xe xuất sắc ấy, nói với Lữ Chi Thư thấp thỏm ở đầu dây bên kia: "Đây là việc nhà của Lữ tổng, Lữ tổng thấy làm sao cho đúng là được."

Lữ Chi Thư tưởng mình nghe nhầm: "Gì, gì cơ..."

"Tôi nói, đây là việc nhà của Lữ tổng." Đoàn Văn mỉm cười nói, "Tuy Lữ tổng là người của tổ chức, nhưng tôi đâu quan tâm tới người khác đến vậy đâu. Cuộc sống tình cảm của cậu nhà như nào, tôi thật sự không tiện xen vào."

Lữ Chi Thư nghe thế cũng hoảng hốt, tính tình Đoàn Văn quái gở cũng chả phải ngày một ngày hai, dù nghe thế nào bà ta cũng thấy hắn đang chế nhạo bà ta làm việc không tốt, thế mà đến giờ mới phát hiện ra chuyện riêng giữa Hạ Dư và Tạ Thanh Trình.

Bà ta vội nói: "Đoàn tổng, anh, anh đừng giận, thật ra tôi nhận thấy chuyện này lâu rồi... Tôi chỉ... Tôi chỉ không dám xác định, sợ làm phiền anh, nên thông báo muộn thôi. Mong là anh đừng để ý..."

Đoàn Văn giễu cợt: "Lữ tổng."

"Dạ, dạ, tôi đây."

"Bà cũng không cần ngạc nhiên quá mức. Hạ Dư là Huyết Cổ, đúng là hiếm có thật. Nhưng nói tới cùng, sức mạnh huyết cổ không phải không thể thay thế được. Nước nghe lời chúng ta điều chế ra cũng có tác dụng tương tự Huyết Cổ."

Hắn ngừng một chút.

"Có điều sức mạnh của Huyết Cổ có thể phát triển không ngừng, với tôi mà nói đúng là hấp dẫn thật, vậy nên tôi đã nói với bà từ trước, cứ mặc kệ cậu ấy là được, chờ tới khi cậu ấy thật sự ra lệnh cho sức mạnh của Huyết Cổ phát huy tới mức mạnh nhất, tóm lấy cậu ấy sau cũng chưa muộn. Còn trước đó, bà cứ đối xử tốt với cậu ấy, dùng biện pháp để dụ dỗ cậu ấy, khiến lòng cậu ấy dần nghiêng về phía bà thôi."

Lữ Chi Thư vội nói: "Tôi thật sự vẫn luôn cố gắng..."

"Thế chỉ có thể nói là bà cố gắng vẫn chưa đủ mà thôi." Đoàn Văn nói, "Còn nhớ sau khi Hoàng Chí Long gặp chuyện không may, tôi đã gọi cho bà nói gì không?"

"Đương nhiên là tôi còn nhớ, cũng vì còn nhớ, nên tôi mới——"

Đoàn Văn cắt ngang bà ta: "Lữ tổng, khi đó tôi đã bảo bà rồi, vị trí của Hoàng Chí Long đã bỏ trống, tôi cố tình để Hạ Dư thay thế cho ông ta, trở thành phụ tá đắc lực trẻ tuổi nhất của chúng ta. Cậu ấy là nhân tài hiếm có, thông minh, uyên bác, còn có năng lực đặc biệt... Tôi bảo bà đối xử với cậu ấy tốt hơn chút, người như thế tôi không muốn ép buộc bắt về, chỉ muốn khiến cậu ấy tâm phục khẩu phục quy thuận, khiến cậu ấy đến với phe của chúng ta là vì ràng buộc tình cảm."

[ĐM - Hoàn] Sổ Bệnh Án - Nhục Bao Bất Cật NhụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ