Chương 111: Chúng tôi có manh mối

3.2K 233 40
                                    

"Every night in my dreams I see you, I feel you, that is how I know you——"

Ngay lúc môi hai người sắp chạm vào nhau, chuông điện thoại Hạ Dư vang lên.

Giọng hát của Celine Dion lành lạnh bỗng dưng kéo Hạ Dư ra khỏi sự che mắt đầy mê hoặc của dục vọng, ma pháp ái muội ấy bị phá vỡ, cậu lập tức nhớ ra đủ chuyện xảy ra lúc trước.

Cậu bỗng ngồi dậy, ngực còn nóng bỏng, phập phồng, ánh mắt lại dời khỏi gương mặt điển trai của Tạ Thanh Trình.

"Khụ... Em nghe điện thoại."

Tạ Thanh Trình cũng chật vật ngồi dậy.

Tóc mái anh tán loạn, giữa mặt mày còn vương vẻ lạnh lẽo, tiếng chuông kia không chỉ đánh thức mỗi mình Hạ Dư, khi nãy Tạ Thanh Trình bị Hạ Dư nhìn vào như thế, thế mà cũng có chút không tỉnh táo nổi.

Nhưng việc này kể cũng không phải bảo anh mềm lòng, mà là anh cảm thấy trạng thái của Hạ Dư rất không phù hợp, lúc bị nhìn chăm chú như thế, thậm chí Tạ Thanh Trình còn sinh ra một loại ảo giác.

Anh cảm thấy nếu lúc này bản thân nói thêm một chữ không nữa, cậu trai này như thể sẽ mất cả mạng vậy.

Nhưng ngay sau đó anh cảm thấy mình đúng là suy nghĩ nhiều rồi.

Ánh mắt ấy gần như chim non, ánh mắt chỉ có thể dựa vào một mình anh trong toàn bộ thế giới này, chỉ có rất lâu rất lâu trước kia, Tạ Tuyết từng dành cho anh thôi.

Hạ Dư là ai chứ, muốn gió được gió, muốn mưa được mưa, cậu cũng chẳng như Tạ Tuyết. Một cậu trai bản lĩnh như thế, rời khỏi ai mà không sống nổi?

Bản thân sao lại suýt thì hiểu lầm... Suýt nữa đã lại bị người này mê hoặc... Con mẹ nó.

Tạ Thanh Trình dưới cơn bực bội lại bắt đầu tìm thuốc lá, lần mò nửa ngày, không tìm thấy, giờ mới nhớ ra một điếu cuối cùng khi nãy đã hút hết rồi.

"... Ừm, được, tôi biết rồi."

Hạ Dư vẫn đang nghe điện thoại, thi thoảng đáp vài câu.

Tạ Thanh Trình định xuống xe, anh cảm thấy đêm nay mẹ nó quá vô lý, may mà có cuộc điện thoại này, nếu không anh với Hạ Dư đã quần nhau trên xe hôm nay rồi, nếu thế mặt mũi đời này của anh coi như vứt sạch. Hơn nữa hành vi này là hoàn toàn không có trách nhiệm với Hạ Dư cũng như với chính bản thân.

Anh tháo đai an toàn muốn đi.

Nhưng Hạ Dư đột nhiên đè anh lại, vừa lắc đầu, ra hiệu anh đừng động đậy, vừa cau mày, nghiêm túc nghe điện thoại.

Giọng Hạ Dư tuy còn mang chút khàn khàn của tình dục, nhưng giọng điệu đã trầm ổn bình tĩnh lạ thường, người ngoài căn bản không tưởng tượng ra được khi nãy cậu đã chuẩn bị cởi quần áo bác sĩ tâm lý tiền nhiệm của cậu trên xe, chuẩn bị đẩy người này lên hàng ghế phía sau hôn môi mãnh liệt, chuẩn bị lên giường với một người đáng tuổi chú mình. Cái gọi là mặt người dạ thú, nôm na là như thế.

"Được rồi, không thành vấn đề, đợi một lát nữa tôi sẽ tới."

Sau khi cúp máy, Hạ Dư quay đầu qua, nói với Tạ Thanh Trình: "Anh tới viện điều dưỡng Bảo Sơn với em một chuyến đi, có người muốn gặp chúng ta."

[ĐM - Hoàn] Sổ Bệnh Án - Nhục Bao Bất Cật NhụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ