Chương 91: Anh ấy thay đổi ước mơ

3.3K 266 66
                                    

Edit: Chu

Beta: Dia

Tạ Thanh Trình nhìn Hạ Dư chăm chú: "... Cậu biết Sơ Hoàng?"

"Cha em kể với em, nhưng mà——" Hạ Dư nhìn gương mặt tái nhợt của Tạ Thanh Trình chằm chằm.

"Chẳng người bình thường nào có thể trải qua hết quá trình trị liệu của RN-13 mà không chết, việc ấy quá mức đau đớn."

"Sơ Hoàng chính là một máy tính mô phỏng lại con người."

"Một số liệu mô phỏng hiệu quả điều trị của các bệnh khác nhau ở tất cả các đối tượng dùng RN-13."

Tạ Thanh Trình như đã hiểu cậu muốn nói gì, bình tĩnh đáp: "Ai cũng cho rằng Sơ Hoàng chỉ là giả, là người trên giả thuyết, toàn bộ những số liệu thí nghiệm của nó chỉ là tính toán ra mà thôi, nhưng thật ra không phải thế. Chẳng có bất cứ một số liệu nào có thể tính toán chuẩn xác như vậy cả—— Người chịu đựng hết tất cả những giai đoạn chữa trị của RN-13, chính là tôi. Bí mật này ngoại trừ cậu và tôi ra, chỉ còn một người biết—— Mà ông ấy qua đời rồi, năm đó, chính ông ấy đã dùng kỹ thuật này để cứu sống tôi."

Lời lẽ hơi run lên.

"Đúng. Tôi chính là Sơ. Cũng chính là..."

"Sơ Hoàng mấy cậu nhắc tới."

——

Thời gian lại quay ngược về mười chín năm trước lần nữa.

Không, phải là mười tám năm trước.

Đã qua giao thừa, khi đóa hoa hạnh đầu tiên của mùa xuân âm thầm nở rộ, Tạ Thanh Trình khỏi bệnh xuất viện.

Quá trình trị liệu kéo dài ba tháng, ngâm trong khoang dung dịch, kết hợp với khoang dưỡng khí, dùng RN-13 liên tục không ngừng nghỉ, Tạ Thanh Trình chịu đựng cuộc trị liệu đầy đau đớn không dành cho con người trong khoang nuôi dưỡng, chịu đựng toàn bộ quá trình trị liệu của RN-13, là người nhận hết những cuộc thí nghiệm bí mật, trở thành một sinh mạng được RN-13 cứu về.

Nhưng tục ngữ có câu nói rất hay, khi vận mệnh ban tặng một món quà, sớm đã thầm ghi nợ lại cả rồi.

Tuy rằng Tạ Thanh Trình khôi phục lại nhanh chóng kinh người, vì tuổi còn trẻ, tố chất cơ thể của bản thân lại rất tốt, nên tế bào anh tái sinh thành công hơn hẳn bất cứ bệnh án nào trước đó. Nhưng vẫn còn một vài điểm rất nhỏ, lặng lẽ bắt đầu thay đổi.

Như thể tái sinh lại da dẻ đã tiêu hao sức sống của sinh mạng anh quá mức, sau khi vết thương khỏi hẳn, thể chất anh trở nên dễ hằn vết, người khác chỉ cần véo hơi mạnh chút, trên người anh đã để lại những vết tím đỏ rất dễ dàng rồi.

Anh cũng bắt đầu dị ứng với càng nhiều thứ hơn, không chỉ mỗi xoài, còn có rất nhiều thứ khác, ví dụ như anh có thể uống rượu, không dễ say, nhưng mà cơ thể lại không chịu được cồn, vừa uống vào là cả người đã nóng hầm hập, sức lực cũng tiêu hao rất nhanh.

Còn cả thể lực của anh nữa——

Sức mạnh lẫn sức chịu đựng của Tạ Thanh Trình đều rất lớn, anh là quán quân quyền anh, là cao thủ đối kháng, là người từ nhỏ đã cố gắng nỗ lực rất nhiều, luyện tập khắc khổ, quyết chí trở thành một cảnh sát hình sự.

[ĐM - Hoàn] Sổ Bệnh Án - Nhục Bao Bất Cật NhụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ