Mấy ngày sau, Hỗ Châu như lại xảy ra một đợt chấn động, người hoang mang lên tới hàng nghìn, đều là miệng lưỡi con người—— Môi hồng răng trắng.
Bắt người, thẩm vấn, làm rõ, thẩm vấn lại, công bố...
Miệng công chức mở ra khép vào, chỉ lo lỡ miệng lúc run rẩy.
Miệng dân chúng bận việc bàn tán. Trong ba bữa một ngày, cũng chắc chắn chẳng hề rảnh rỗi nhai đi nhai lại mấy bí mật mới này.
Lữ Chi Thư thành kẻ bị Đoàn Văn vứt bỏ, trong lòng bà ta cũng hiểu rõ hết thảy, nhưng bà ta cũng như Tưởng Lệ Bình, trên người cũng có máy tránh lộ bí mật, mà máy của bà ta thậm chí còn cao cấp hơn hẳn Tưởng Lệ Bình, máy của Tưởng Lệ Bình là đeo trên tay, mà của bà ta đã cấy thẳng vào trong cổ tay từ lúc bắt đầu phẫu thuật thẩm mĩ khi xưa rồi. Ngoại trừ những thứ đã bị Đoàn Văn mặc kệ ra, bà ta cũng chẳng thể tiết lộ thêm bí mật gì quan trọng hơn nữa cả.
Nhưng thật ra khẩu cung của bà ta cũng không có giá trị cao đến thế, chứng cứ Hạ Dư giữ lại, lời trần thuật được để lại còn có nhiều tác dụng hơn bà ta nhiều.
Càng đừng nói tới thiết bị định vị đột phá cuối cùng của cậu, đã giúp cho cảnh sát có thể tìm ngay thấy sào huyệt của Đoàn Văn—— Vị trí cụ thể của "Đảo Mandela", thậm chí còn ghi chép lại được những đoạn ghi âm giữa Đoàn Văn và cấp dưới vô cùng có giá trị nữa.
Mọi người mong chờ hơn vào Lữ Chi Thư là hi vọng bà ta tự miệng nói ra trải nghiệm khi xưa hãm hại Vivian, phẫu thuật thẩm mĩ thay đổi thân phận suốt hai mươi năm, và tự miệng khai ra những việc cố ý giết người mình phạm phải vào những năm đó.
Các nhà truyền thông dựa vào quan hệ tranh nhau cơ hội được phỏng vấn Lữ Chi Thư đang bị giam giữ.
"Vụ án giết người vì tình đổi trắng thay đen, người bên gối lại là kẻ thù giết vợ."
"Hạ Kế Uy bị lừa dối hai mươi năm, có một đứa con cùng với kẻ thù giết vợ."
"Phẫu thuật thẩm mĩ trong khoa học viễn tưởng—— Hành động điên cuồng của tổ chức bí ẩn."
Các phóng viên đã nghĩ ra được mấy trăm tiêu đề rồi, lại vẫn chẳng hề có được một cơ hội gặp mặt với Lữ Chi Thư. Thời gian ấy, ngoại trừ nhân viên chính phủ ra, người duy nhất gặp mặt Lữ Chi Thư chính là Hạ Lí.
Hạ Lí từ con nhà giàu của công ty thuốc thân thế hiển hách, trong một đêm đã trở thành con của tội phạm ai ai cũng biết, nó không chịu đựng tốt như Hạ Dư, hơn mười ngày ngắn ngủi, tinh thần nó đã tới giới hạn.
Vào ngày nào đó nó gặp mặt Lữ Chi Thư, cả quãng đường đều ngồi trên xe cảnh sát để được đưa về, cảnh sát đã cố gắng giảm bớt tiếp xúc của nó với bên ngoài, nhưng mà sau khi bước xuống khỏi xe, nó vẫn bị một đám truyền thông và nhà báo ngồi canh sẵn ở cửa bắt được, ánh đèn flash sáng chói lóe lên liên hồi, làm nó sợ tới mức như con chuột bị bắt ra khỏi hang, hoảng sợ chui ngược về, không quá nửa giờ sau, ảnh chụp nó hoảng sợ đã thành bức ảnh tiêu điểm hot nhất được các ngôi sao lớn share lại điên cuồng, nổ tung cả internet.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM - Hoàn] Sổ Bệnh Án - Nhục Bao Bất Cật Nhục
Teen FictionTÁC GIẢ: Nhục Bao Bất Cật Nhục Edit: Chu Beta: Đang beta lại Tình trạng bản gốc: Hoàn 254 chương Tình trạng edit: Hoàn GIỚI THIỆU: Mặt người dạ thú điên khùng công x thích dạy đạo lý lạnh lùng ly hôn thụ. Câu chuyện về thiếu niên mắc bệnh tâm thần đ...