Cuối tuần đến rất nhanh.
Đại hội thể thao tổ chức đúng hạn tại sân vận động Hỗ Đại.
Hạ Dư được báo danh vào hạng mục chạy cự li dài 1500m, chạy nước rút 200m, cùng với chạy 3000m đầy đáng sợ cuối cùng.
Các ủy viên ban thể dục đúng là mẹ nó hết sức thất đức, cái trò chạy bền 1500m và 3000m nam này chính là khoai lang nóng bỏng tay, ủy viên thể dục làm sao cũng không túm được người báo danh, nhân lúc Hạ Dư ngày ngày sang y khoa Hỗ Châu bên cạnh tán gái, bèn lén lút ghi tên cậu vào luôn.
1500m là mục cuối cùng giữa trưa, Hạ Dư mặc quần áo thể thao trắng tuyết, đứng giữa sân điền kinh, đúng là thanh tú khôi ngô, khí chất hơn người.
Cậu liếc mắt nhìn khán đài một vòng, ánh mắt lướt qua các đàn chị đàn anh hưng phấn không thôi, nơi thị lực nhìn tới được, chẳng thấy bóng dáng Tạ Thanh Trình.
Mà lúc này, tiếng còi vang lên.
"Chuẩn bị! —— Chạy!!"
Súng vang người vụt đi.
.
Lúc Tạ Thanh Trình đến, thi đấu đã kết thúc, Hạ Dư giành hạng hai, đang thở hổn hển ngồi bên sân điền kinh, chống tay ngả về sau nghỉ ngơi.
Bốn phía quanh cậu đều là các bạn học của cậu, một đám sinh viên vã mồ hôi như mưa, dáng vẻ ngập tràn thanh xuân, khiến Tạ Thanh Trình không tiến về phía trước nữa.
Anh cảm thấy bức tranh ấy quá đẹp, bản thân bệnh tật đầy mình như thế mà bước vào, cảm giác cảnh đẹp như vẽ ấy cũng biến mất ngay.
Có người đưa nước cho Hạ Dư, Hạ Dư nhận lấy, uống ừng ực ừng ực mấy ngụm, thở hồng hộc, tóc mái ướt át rủ xuống trước mắt cậu, cậu ngả về sau, cười nói với bạn học mấy câu.
Mà đúng lúc này, ánh mắt Hạ Dư liếc thoáng qua Tạ Thanh Trình bên khán đài.
Hạ Dư vốn chẳng có tí sức lực nào, có sinh viên bình thường nào mẹ nó chạy 1500m xong còn có sức nổi nữa, cũng có phải học viện thể chất học viện quân sự hay học viện cảnh sát gì gì đâu.
Nhưng cậu vừa trông thấy Tạ Thanh Trình, bỗng dưng lại có sức, cậu cười rộ lên dưới ánh mặt trời rực rỡ, chống một tay đứng dậy, nhảy qua lan can, chạy về phía Tạ Thanh Trình.
"Anh đến rồi."
"... Ừ."
"Mới đến ạ?"
Tạ Thanh Trình lại ừ một tiếng, hỏi cậu: "Cậu thi xong cả rồi à?"
Hạ Dư đỡ trán, cười nhìn anh: "Không có, chiều còn 3000m nữa, anh cũng tới xem rồi, em phải chạy giành hạng nhất mới được."
Tạ Thanh Trình: "... Cố gắng là được rồi. Không cần tranh giành như thế, đây cũng chỉ là thi đấu thôi mà."
Lại nói với Hạ Dư: "Ngồi xuống, nghỉ ngơi một lát đi."
Hạ Dư bèn ngoan ngoãn ngồi xuống bên cạnh anh.
Sân vận động Hỗ Đại là sân vận động điền kinh xây theo tỉ lệ chính quy, rất rộng, nơi Hạ Dư và Tạ Thanh Trình ngồi cũng chẳng có ai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM - Hoàn] Sổ Bệnh Án - Nhục Bao Bất Cật Nhục
Teen FictionTÁC GIẢ: Nhục Bao Bất Cật Nhục Edit: Chu Beta: Đang beta lại Tình trạng bản gốc: Hoàn 254 chương Tình trạng edit: Hoàn GIỚI THIỆU: Mặt người dạ thú điên khùng công x thích dạy đạo lý lạnh lùng ly hôn thụ. Câu chuyện về thiếu niên mắc bệnh tâm thần đ...