Chương 142: Anh hút một điếu thuốc lá nữ*

2.6K 227 96
                                    

Lời vừa nói ra, tất cả mọi người đều kinh ngạc.

Người tình báo luôn trao đổi với Trịnh Kính Phong trước kia—— Là Tưởng Lệ Bình?!

Tưởng Lệ Bình nhìn ra sự ngạc nhiên trong mắt ba người đàn ông, có chút khinh thường nói: "Sao thế? Ngạc nhiên lắm à?"

"Tôi biết, lão Trịnh đó luôn cảm thấy người tình báo là đàn ông." Tưởng Lệ Bình nhẹ nhàng bâng quơ, sóng mắt cô ta thoáng lay động, chợt trông thấy vẻ tùy tiện quyến rũ trong trường học qua làn khói mờ, nhưng nhìn kĩ, lại có thể nhìn thấy sâu trong con ngươi ngập vẻ ngạo mạn chôn giấu.

"Không chỉ mỗi ông ta, mọi người trong đội cảnh sát, lúc suy đoán người tình báo là ai, đều cho rằng tôi là đàn ông." Tưởng Lệ Bình cười lạnh một tiếng, "Như thể chỉ mỗi đàn ông mới có thể làm được việc ấy. Đúng là mẹ nó thú vị ghê. Cái thứ đàn ông ấy à, thường tự tin tới lạ, nhưng nói tới cùng, dù là chính hay tà, đều là một đám—— Phế vật."

Thẳng nam toxic Tạ Thanh Trình: "..."

Trần Mạn có hơi thẳng nam: "..."

Hạ Dư thực ra đã thoát khỏi sự khiếp sợ ban đầu rồi nhanh chóng tiếp thu thông tin này, cậu như thể đang suy tư gì đó mà đánh giá người phụ nữ trước mắt.

Tưởng Lệ Bình châm xoẹt điếu thuốc, hút một hơi, nhàn nhạt nói: "Mấy năm nay, tôi sống lẫn trong đủ loại đàn ông, giàu nghèo hèn quý, tôi đều tiếp xúc cả rồi, nói thật, xử lí đàn ông dễ hơn xử lí phụ nữ nhiều. Bởi vì thứ đàn ông muốn thường rất cụ thể, tiền quyền danh lợi tình dục, như mấy thằng nhóc thích nghịch súng đồ chơi ấy—— Nhưng phụ nữ xưa nay đã khác biệt, mơ hồ khó đoán... Tựa như làn khói này vậy."

Cô ta hé môi, phả một làn khói hơi mỏng.

Khói lượn lờ tan biến.

Trong hương khói thuốc lá nữ lạnh băng nhàn nhạt, Tưởng Lệ Bình tiếp tục nói: "Muốn thỏa mãn được khát vọng của mấy cô nàng hay muốn qua mắt được mấy cô nàng, đều phải tư duy linh hoạt. May mà đối thủ của tôi trong phần lớn các tình huống, đều là đám đàn ông ngu xuẩn mấy người cả."

Lúc cô ở trường học, thường xuyên cố ý vô tình để lộ ra khí chất cao cao tại thượng.

Cơ mà khi ấy nhờ vẻ bề ngoài quyến rũ của cô ta che giấu, sự khiêu khích và ngạo mạn của cô cũng có vẻ rất gợi cảm, cứ như thanh xà lột lớp da giả, lộ nửa bờ vai trắng tuyết vậy.

Tưởng Lệ Bình: "Được rồi, mấy người tra được tới nơi này, đã rất khó khăn, tôi chỉ cho mấy người một con đường, mấy người đi ra ngoài bằng đường phía bên kia đi."

Hạ Dư đột nhiên hỏi: "Cô không có gì khác muốn hỏi bọn tôi à?"

"Nếu mà cậu đã nói như thế... Kể thì cũng có." Tưởng Lệ Bình gõ tàn thuốc, "Mấy cậu tra được bao nhiêu rồi? Nắm được bao nhiêu chứng cứ?"

Trần Mạn: "Bọn tôi tra..."

"Vật chứng gì bọn tôi cũng chưa tìm được." Chẳng biết vì sao Hạ Dư lại cắt ngang Trần Mạn, cậu nhìn Tưởng Lệ Bình, "Cô có thể cung cấp cho chúng tôi một ít, để chúng tôi mang ra ngoài không?"

[ĐM - Hoàn] Sổ Bệnh Án - Nhục Bao Bất Cật NhụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ