Lý Nhã Thu rời khỏi nhà trong đêm giao thừa.
Khi đó cô ta còn khăng khăng phải ở bên tên đàn ông đã có vợ kia, rồi bị vợ của tên đàn ông đó phát hiện. Tên đàn ông ấy với người vợ hợp phát đã lửa tình cháy lên tận đầu từ lâu rồi, chuyện này biến thành ngọn rơm cuối cùng phá hỏng cuộc hôn nhân của bọn họ.
Sau khi hai người ly hôn, Lý Nhã Thu trở thành vợ danh chính ngôn thuận của tên đàn ông ấy, trải qua tháng ngày ân ái vô cùng. Tên đó ngọt miệng, lãng mạn, những niềm vui bất ngờ mà Tạ Thanh Trình không thể cho cô ta, cô ta đều nhận được hết từ tên đàn ông này.
Cô ta cũng thực lòng rất yêu gã ta, lúc gã ta nghèo túng nhất còn bán hết những món trang sức đáng giá của mình lấy tiền để duy trì việc làm ăn mạo hiểm của gã.
Căn nhà nhỏ của họ ngày càng phát đạt, cuộc sống cũng ngày càng hạnh phúc.
Mãi cho tới một ngày—— Có một cô gái trẻ tuổi khác xuất hiện.
Chồng mình đã để ý tới cô gái kia từ lúc nào, chẳng thể biết rõ, cô ta vô tình bắt gặp chồng mình ôm cô nàng xinh đẹp như hoa kia vào lồng ngực rộng lớn lúc đang làm đẹp ở thẩm mĩ viện.
Lý Nhã Thu muốn nghĩ tất cả những chuyện này theo chiều hướng tốt, biết đâu là công việc của gã ta yêu cầu thì sao? Dù sao giờ gã ta cũng đang làm việc ở công ty người mẫu mà, chắc là...
Cô ta còn chưa nghĩ xong, tất cả những suy nghĩ đang chìm trong bóng tối của cô ta đều ầm ầm sụp đổ ngay trong khoảnh khắc trông thấy gã đàn ông ấy mỉm cười vuốt ve mặt cô gái kia, thấp giọng bảo: "Ngực phải lớn hơn một chút nữa, anh cảm thấy như vậy em mới hoàn mỹ hơn."
Lúc Lý Nhã Thu ly hôn với Tạ Thanh Trình, từng nói tình yêu là không màng hết thảy, là có thể hi sinh cả trách nhiệm, đạo đức, và toàn bộ mọi thứ.
Sau đó cô ta trông thấy tình yêu không có trách nhiệm, sau khi hoa tàn rồi, sẽ kết thành quả xấu.
Đêm giao thừa, cô gái kia tới tận cửa làm loạn, mang theo cả cái thai còn đang mang.
Lý Nhã Thu là thể chất vô sinh, cô ta bị đâm đau đớn quá mức, xảy ra xích mích với cô nàng ấy. Người chồng từng yêu chiều cô ta, nói cô ta là người duy nhất gã yêu, vì bảo vệ cô gái kia và thứ nghiệt chủng trong bụng cô nàng ấy, không cho cô ta vung tay đánh người.
Cô ta không chịu nổi nhục nhã và đau đớn, nhanh chóng thu dọn đồ đạc rời khỏi căn nhà kia.
Trên đường sắt cao tốc, cô ta chẳng biết đi nơi nào.
Cha mẹ cô ta đều đã khuất, bạn thân hồi xưa lại vì cô ta kiêu căng ngạo mạn sau khi trở thành phu nhân nhà giàu mà đã dần làm lơ việc liên lạc với cô ta.
Trong lúc này, cô ta chợt nhớ Tạ Thanh Trình vô nhường.
Vé tàu cao tốc không mua được vào dịp Tết, giờ cô ta đang ở phố Hàng, cách Hỗ Châu cũng chẳng xa. Cô ta dứt khoát đốt tiền mạnh tay, gọi xe quay về hẻm Mạch Vũ.
Tài xế thấy cô ta như thế, trên đường không nhịn nổi hỏi cô ta: "Mỹ nữ, sao cô lại thế này, giờ là đêm 30 rồi, chồng cô đối xử với cô không tốt hả?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM - Hoàn] Sổ Bệnh Án - Nhục Bao Bất Cật Nhục
Roman pour AdolescentsTÁC GIẢ: Nhục Bao Bất Cật Nhục Edit: Chu Beta: Đang beta lại Tình trạng bản gốc: Hoàn 254 chương Tình trạng edit: Hoàn GIỚI THIỆU: Mặt người dạ thú điên khùng công x thích dạy đạo lý lạnh lùng ly hôn thụ. Câu chuyện về thiếu niên mắc bệnh tâm thần đ...