[SBA] Chương 74: Vì sao anh phải rời đi
Bác sĩ tư nhân đến, đúng như lời Lữ Chi Thư nói, đó là một vị bác sĩ trẻ tuổi, mặt mày anh tuấn, dáng người cao ráo, tên nước ngoài là Anthony.
Thái độ của bác sĩ Anthony không tệ, tính tình cũng tốt, nhìn qua còn có cảm giác gần gũi khó hiểu.
Nhưng cả tên lẫn gương mặt của anh ta thế nào Hạ Dư cũng chẳng nhớ nổi, như thể là một ký hiệu có cũng được không có thì thôi.
Ký hiệu có cũng được không có thì thôi ấy bắt đầu tiến hành trị liệu bằng thôi miên cho Hạ Dư.
Bác sĩ Anthony: "Hạ thiếu, mời cậu nằm xuống, thả lỏng, hít sâu ba lần theo tôi nhé..."
"Nghĩ về chuyện vô cùng vui vẻ mà cậu đã từng trải qua..."
"... Nếu không có thì làm thế nào."
Bác sĩ hơi sửng sốt, sau đó nói: "Vậy nghĩ tới chuyện cậu mong sẽ xảy ra đi."
Hạ Dư nhắm mắt lại, bắt đầu suy nghĩ.
Cậu hy vọng chuyện gì xảy ra nhỉ...
Có lẽ cậu hy vọng rằng bản thân chưa từng ra đời.
Có lẽ cậu mong rằng mình cũng vậy, Lữ Chi Thư cũng thế, đều không bị thuốc ảnh hưởng tới, là một người bình thường.
Hoặc cũng có lẽ...
——
"Trước kia mấy người sau khi sinh con ra rồi phát hiện con có bệnh, bóp chết con luôn là được rồi."
Cậu nhắm mắt lại trong sự thôi miên của bác sĩ trị liệu, ý thức dần quay trở lại mấy ngày trước...
Cậu mơ thấy thời điểm sau khi cậu ngã khỏi tầng, vừa mới tỉnh dậy.
Cậu đang cãi vã với Hạ Kế Uy: "Mấy người suốt ngày nơm nớp lo sợ, con ngày nào cũng như cái xác không hồn, đúng là tự hành hạ nhau, chẳng thú vị chút nào cả."
"Hạ Dư..."
"Cha đi đi, có cha ở đây làm con không quen, lại điên nặng hơn đấy, sau này không giấu nổi nữa, chỉ sợ làm mấy người mất hết mặt mũi thôi."
Cuộc đối thoại giống hệt trong hiện thực.
Nhưng mà, dưới tác dụng thôi miên của Anthony, hướng phát triển của câu chuyện bắt đầu dần thay đổi——
Trong hiện thực, tiếp theo Hạ Kế Uy sẽ giải thích về bí mật RN-13 với Hạ Dư vào lúc ấy. Nhưng trong giấc mơ này, Hạ Kế Uy há miệng thở dốc, vừa định nói chuyện, cửa chợt bị gõ vang.
Hạ Kế Uy thở dài một hơi như nhẹ nhõm: "Mời vào."
"Hạ tiên sinh, bác sĩ Tạ giờ đã đến rồi, đang đợi dưới tầng ạ."
Đúng rồi.
Hạ Dư ngẩn ra, hóa ra trong tiềm thức của cậu, cậu vẫn hy vọng Tạ Thanh Trình có thể quay trở lại.
Cậu khát vọng như thế, lại sợ hãi tới vậy, nên bản thân trong giấc mộng thôi miên nghe thấy tin này đã cứng đờ cả người, muốn đứng dậy, lại bị đai khống chế trói chặt, bản giường sắt rung lên rầm rầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM - Hoàn] Sổ Bệnh Án - Nhục Bao Bất Cật Nhục
Teen FictionTÁC GIẢ: Nhục Bao Bất Cật Nhục Edit: Chu Beta: Đang beta lại Tình trạng bản gốc: Hoàn 254 chương Tình trạng edit: Hoàn GIỚI THIỆU: Mặt người dạ thú điên khùng công x thích dạy đạo lý lạnh lùng ly hôn thụ. Câu chuyện về thiếu niên mắc bệnh tâm thần đ...