Tạ Thanh Trình rời khỏi phim trường luôn, cũng không quay về lều đạo diễn.
May mà đây đã là cảnh cuối cùng của đêm nay, Hạ Dư xem nội dung mình diễn trước máy theo dõi, trao đổi với đạo diễn một lát, chuẩn bị dọn đồ rời đi.
Nhưng vào đúng lúc này, Trần Mạn lại đi tới bên cạnh Hạ Dư.
Trần Mạn đúng là không rời đi, cậu chàng thấy tất cả mọi người đã quay về, chỉ có mỗi Tạ Thanh Trình không thấy bóng dáng đâu, vì thế chạy tới hỏi Hạ Dư: "Cậu có thấy anh Tạ không?"
Hạ Dư không đáp.
Trần Mạn hỏi lại lần nữa, trong giọng nói hình như mang chút nôn nóng.
Hạ Dư chậm rãi ngẩng đầu lên, kéo khóa cặp sách lại: "Anh gọi thẳng cho anh ấy không phải được rồi à, hỏi tôi làm gì nữa."
"Điện thoại anh ấy không còn pin, trước đó có hỏi mượn sạc của tôi, tôi cũng chưa kịp đưa cho anh ấy..." Nói một nửa, trông thấy mảnh băng lạnh lẽo trong mắt đối phương, Trần Mạn chợt ngậm miệng.
Hạ Dư cười cười, nụ cười ngọt ngào mà u ám: "Anh để lạc người, sao lại hỏi tôi chứ. Cảnh sát Trần, không phải anh thân với anh ấy hơn à."
Nói xong nụ cười lại chợt tắt, cảm xúc lên lên xuống xuống tới mức có thể gọi là bệnh trạng, khoác cặp lên một bên vai, xỏ túi bỏ đi mất.
Cậu đoán rằng Tạ Thanh Trình còn chưa đi xa, hơn nữa tám chín phần mười là tới mấy ngõ nhỏ yên ắng, vì thế sau khi lên xe Nanny Van, cậu bảo tài xế đi qua mấy ngõ rẽ.
Vào đông hiếm khi có mưa to tầm tã, đổ xuống làm cửa xe cũng mờ đi, nhưng Hạ Dư chỉ liếc một cái vẫn có thể nhận ra bóng dáng ấy cách đó không xa, cậu thầm nghĩ quả nhiên bản thân đoán không sai, nên bảo tài xế đuổi theo.
Tài xế không đoán ra vui giận thất thường trong lòng Hạ Dư, nhưng nhìn qua từ kính chiếu hậu, cảm thấy sắc mặt Hạ Dư không vui, đoán là cậu chủ Hạ thấy người đàn ông này không vừa mắt, nên phóng xe lao vụt tới, bánh xe cố ý lăn mạnh qua một vũng nước, nịnh bợ hết sức làm bắn tóe nước bùn lên khắp người Tạ Thanh Trình.
"..."
Tạ Thanh Trình dừng bước chân, xoay người lại, tay anh vẫn đút túi quần, gương mặt đẹp trai tái mét, áo gió vốn phẳng phiu còn đang nhỏ nước bùn.
Cửa xe Nanny Van chầm chậm mở ra, hơi máy sưởi trong xe phả vào mặt, làm sương tuyết giữa mặt mày Tạ Thanh Trình càng thêm rét lạnh.
"Cậu có ý gì hả Hạ Dư." Tạ Thanh Trình nhìn thấy rõ người trong xe Nanny Van là ai, từng chữ đều như dao băng, "Cậu có ấu trĩ không chứ!"
Hạ Dư ngồi trong xe Nanny Van, đỗ trước mặt Tạ Thanh Trình, bị anh mắng, đáy lòng lại sinh ra khoái cảm vặn vẹo.
Cậu nghĩ, Tạ Thanh Trình nhếch nhác như thế, giận dữ như này, có phản ứng lớn như vậy, đều vì bị cậu chọc.
Tên Trần Mạn kia quá ngốc nghếch, dù cậu chàng có đưa trà sữa hay đưa đồ ấm, Tạ Thanh Trình vĩnh viễn cũng chỉ hời hợt đáp lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM - Hoàn] Sổ Bệnh Án - Nhục Bao Bất Cật Nhục
Novela JuvenilTÁC GIẢ: Nhục Bao Bất Cật Nhục Edit: Chu Beta: Đang beta lại Tình trạng bản gốc: Hoàn 254 chương Tình trạng edit: Hoàn GIỚI THIỆU: Mặt người dạ thú điên khùng công x thích dạy đạo lý lạnh lùng ly hôn thụ. Câu chuyện về thiếu niên mắc bệnh tâm thần đ...