Chương 78: Tôi nhận quay cảnh nóng

4K 291 81
                                    

[SBA] Chương 78: Tôi nhận quay cảnh nóng

Edit: Min

Beta: Chu

Chủ nhiệm tới đây, cũng là để chỉ đạo cảnh cấp cứu, nhưng hiện tại anh ta cũng không có nhiều cảnh cần để ý, hơn hai ngày nữa anh ta sẽ quay về bệnh viện.

Vị anh họ ấy cũng tới đây rồi, cho dù quan hệ chẳng thân thiết gì, Hạ Dư cũng đâu thể gạt anh ta sang một bên.

Vừa hay lúc này có diễn viên cần hỏi Tạ Thanh Trình mấy vấn đề về chuyên môn, khi trợ lý tới mời người rồi, Tạ Thanh Trình cũng rời đi luôn.

Hạ Dư đành ra ngoài lều đi dạo với anh họ một lát.

Chủ nhiệm cũng hút thuốc, trên người cũng có mùi thuốc sát trùng, nhưng không biết vì sao nó lại không giống với Tạ Thanh Trình, Hạ Dư chỉ cảm thấy rất khó ngửi.

"Em cũng quen biết Tạ Thanh Trình à." Chủ nhiệm hỏi, dùng câu trần thuật để hỏi.

"Người nhà bảo anh hả?"

Chủ nhiệm rít một hơi thuốc rồi nói : "Không. Trên báo đấy, chuyện Hỗ Đại trước đó, trên báo viết tỉ mỉ lắm."

"..."

"Mấy đoạn video cũ được tung ra, coi như anh ấy thân bại danh liệt trong mắt rất nhiều người rồi." Chủ nhiệm bảo, "Em vẫn còn qua lại gần gũi với anh ấy thế cơ à?"

Hạ Dư không trả lời câu hỏi của chủ nhiệm, nhưng thật ra cậu đã nhận ra rồi.

Người anh họ này cũng đến từ Hỗ Nhất, về một số chuyện, có khi anh ta biết rõ tình hình thế nào cũng nên.

Vì thế Hạ Dư hỏi: "Lúc hai video kia được quay, anh có mặt ở hiện trường không?"

"Em hỏi đúng người rồi đấy. Anh có mặt."

"Tình hình lúc ấy..."

"Cũng giống như video thôi, không đổ oan cho anh ấy đâu. Chứ em nghĩ là gì, video kia cắt ghép thành à?" Chủ nhiệm nhướng mày, nhìn Hạ Dư giễu cợt.

Hai anh em họ sóng vai bước đi.

Một lát sau, chủ nhiệm nói: "Cơ mà anh cảm thấy Tạ Thanh Trình này che giấu kín quá, hình như anh ấy đang che giấu một bí mật nào đó khư khư, không muốn mọi người biết."

"... Anh nghĩ như thế hả?"

"Ừ. Lúc người ta có tâm sự trong lòng, thường tinh thần sẽ căng thẳng. Một năm 365 ngày anh ấy đều rất bình tĩnh điềm đạm, giờ phút nào cũng đề cao toàn bộ cảnh giác. Đấy là trường hợp mang tâm sự nặng nề điển hình rồi." Chủ nhiệm gõ gõ điếu thuốc, "Chẳng qua nếu em thật sự muốn biết, thì em tự đi hỏi anh ấy là được. Hai người cũng coi như là đồng cam cộng khổ trong vụ tháp truyền thông Hỗ Đại rồi còn gì."

Anh ta không nhắc tới chuyện này còn được, vừa nhắc tới, ánh mắt Hạ Dư đã hơi tối lại.

Chủ nhiệm: "Sao thế, tới em mà anh ấy cũng không chịu nói cơ à?"

Hạ Dư đáp: "Không. Em cũng không thân với anh ấy tới thế."

Vì cuộc nói chuyện với chủ nhiệm này, tới lúc quay xong, tâm trạng Hạ Dư đúng là không được tốt cho lắm.

[ĐM - Hoàn] Sổ Bệnh Án - Nhục Bao Bất Cật NhụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ