Nhưng vừa bước vào một bước, Hạ Dư chợt nghe thấy sâu trong căn phòng tối mờ, trên chiếc giường kia truyền tới tiếng thở dốc rất nhỏ, giờ cậu cũng chẳng phải xử nam, sao có thể không biết chuyện này có nghĩa là gì, cậu lập tức ngẩn cả người. Lúc cậu còn chưa kịp phản ứng lại, lửa giận đã bốc lên đầu, cậu gần như đấm mạnh vào công tắc mở đèn phòng khách, ánh sáng chợt sáng bừng lên, Hạ Dư bị hun đỏ mắt lao thẳng vào trong, một tay xốc tấm chăn còn đang lăn lộn kia lên——
"Tạ Thanh Trình, anh——"
"Cái đệt mẹ mày bị điên à!"
"A a a! Trời ơi sao lại thế này!"
Trên giường bật tiếng hét chói tai của một nam một nữ, Hạ Dư bị cơn giận làm lú cả đầu giờ mới nhìn rõ cặp đôi đang mây mưa trên giường nào có phải Tạ Thanh Trình và Trần Mạn đâu, rõ ràng là hai diễn viên phụ của đoàn phim mà.
Cặp nam nữ diễn viên giờ cũng nhìn rõ cậu, lập tức từ phẫn nộ hóa thành hoảng sợ.
Hạ Dư: "..."
Nam nữ diễn viên: "..."
Tuy là vai phụ, nhưng bộ phim kiểu này, đã mời thì không phải là tuyến mười tám, hai vị này cũng là diễn viên ưu tú, cả nam lẫn nữ đều có chút danh tiếng, nên Hạ Dư biết hai người bọn họ đều đã kết hôn rồi.
Vợ của vị nam diễn viên kia một thời gian trước còn mang thai, đăng những bài về quãng thời gian mang thai ngọt ngào, còn từng lên hot search một lần.
Nhưng giờ hai người cùng nằm trên một chiếc giường, đương nhiên không phải là người cùng ghi tên trên một tờ hôn thú—— Hai vị lão sư này đang vụng trộm với nhau.
"Cậu... Cậu vào bằng cách nào..."
"..." Hạ Dư im lặng một lát, hờ hững bảo, "Lấy nhầm thẻ. Đây không phải 2209 à?"
"Đây, đây là 2209 đó..." Nữ diễn viên run giọng nói, "Tôi, tôi mới đổi phòng... Phòng của tôi bị hỏng điều hòa rồi cho nên..."
"Căn phòng này không phải có người ở hả." Hạ Dư vốn lười quan tâm chuyện họ vụng trộm ngoại tình, cậu chẳng hứng thú với chuyện này, mấy chuyện vụng trộm thối nát trong giới giải trí là thứ chẳng chút mới mẻ, nên cậu không có cảm nhận gì cả, cũng chẳng hề bất ngờ, chỉ hỏi thẳng luôn: "Người kia đâu?"
Nữ diễn viên rất cẩn thận, nâng chăn lên che người mình kín mít trước, sau đó run run đáp: "Bọn tôi cũng không biết, tôi hỏi tiếp tân đổi phòng, cô ấy thuận tay đưa tấm thẻ này cho tôi... Là... Là vị khách trước đó trả phòng..."
Hạ Dư xanh mặt xoay người rời đi.
Nữ diễn viên ở phía sau lo lắng kêu lên: "Ấy! Hạ lão sư, cậu đừng nói ra bên ngoài nhé——"
Hạ Dư tới chỗ lễ tân hỏi khách ở phòng 2209 đổi phòng qua đâu rồi.
Chắc vì vẻ mặt cậu nghiêm túc, lễ tân sau khi kiểm tra, hơi nóng vội ngẩng đầu lên: "... Anh ấy trả phòng rồi."
"Trả..."
Hạ Dư nghẹn họng.
Trả phòng?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM - Hoàn] Sổ Bệnh Án - Nhục Bao Bất Cật Nhục
Teen FictionTÁC GIẢ: Nhục Bao Bất Cật Nhục Edit: Chu Beta: Đang beta lại Tình trạng bản gốc: Hoàn 254 chương Tình trạng edit: Hoàn GIỚI THIỆU: Mặt người dạ thú điên khùng công x thích dạy đạo lý lạnh lùng ly hôn thụ. Câu chuyện về thiếu niên mắc bệnh tâm thần đ...