[SBA] Chương 54: Nhưng tôi không trả tiền
Trong phòng đặt riêng phủ rèm dày nặng, nắng không chiếu vào nổi.
Lúc Tạ Thanh Trình tỉnh lại, chẳng biết đã qua bao lâu.
Anh chỉ cảm thấy cả người đau nhức, ý thức mơ hồ, qua hồi lâu, những ký ức đáng sợ tối qua như hiện trường tai nạn xộc thẳng vào trong não anh.
"..."
Anh tối qua...
Hai mắt Tạ Thanh Trình đỏ ngầu, anh có một chớp mắt tin rằng chắc chắn mình đã quá mỏi mệt, mơ một cơn ác mộng mà thôi.
Anh thậm chí còn nhắm mắt lại một thoáng, rồi mở ra, trong lòng ôm chút hi vọng mỏng manh rằng mình vẫn đang nằm trong ký túc xá đại học y, hoặc là trong căn nhà cũ ở hẻm Mạch Vũ.
Nhưng không phải.
Kỳ tích chẳng hề xảy ra.
Anh vẫn nằm trong căn phòng nghỉ của hội sở tản đầy hơi thở dâm mĩ hỗn loạn, nằm trên chiếc giường lớn mà chăn đã xô lệch rơi một nửa xuống đất, lộn xộn không chịu nổi.
Hạ Dư đã rời đi.
Tạ Thanh Trình mở đôi mắt đỏ tươi như máu, cố gượng mạnh thân mình muốn dậy, kết quả cơ thể truyền tới cơn đau nhức làm da đầu anh tê dại, anh lại nặng nề ngã xuống giường.
Chuyện duy nhất có tính người Hạ Dư làm, là ít nhất cậu vẫn dùng biện pháp an toàn.
Giờ Tạ Thanh Trình hơi gượng người dậy trên giường, là có thể trông thấy mấy thứ đã dùng bị vứt trên ga trải giường, trơn trượt như xác rắn đã lột, khiến anh khuất nhục tới mức đầu ngón tay cũng ửng đỏ lên vì nhục nhã và căm hận.
... Đúng, anh cảm thấy áy náy với Hạ Dư, anh cảm thấy mình xưa nay vô tình quá mức, chưa từng đặt Hạ Dư ở vị trí có thể nói chuyện ngang hàng cùng mình để đối xử.
Anh xưa nay chưa từng muốn tạo thành mối ràng buộc lâu dài với một thiếu niên, nhưng một khắc Hạ Dư chẳng hề nghĩ ngợi đã vươn tay ra với anh, nội tâm vô cùng bố đời của Tạ Thanh Trình cuối cùng cũng bị xúc động.
Một khắc ấy anh nhận ra, có lẽ thật sự có chuyện anh đã làm sai, thiếu niên vẫn còn trẻ tuổi, tình cảm cũng chẳng mờ nhạt hơn bất cứ một người nào cả, cho dù như thế nào, anh khi xưa có lẽ cũng không nên áp dụng cách rời đi quyết đoán tuyệt tình tới thế.
Anh nghĩ, chỉ cần Hạ Dư tha thứ, vậy thì lúc này đây, anh nguyện ở bên cậu thật lâu, chỉ cần Hạ Dư yêu cầu, chỉ cần anh vẫn có thể làm được.
Nhưng Hạ Dư lại phạm phải một chuyện súc sinh hoàn toàn nằm ngoài sức tưởng tượng của Tạ Thanh Trình.
Tạ Thanh Trình dù có chết cũng chẳng thể chấp nhận nổi.
Một thẳng nam, lại đi ngủ cùng một thẳng nam khác.
Hơn nữa cả đêm làm bao nhiêu lần, những thứ trên giường có thể nói rõ.
Càng đáng sợ hơn là vì nguyên do đêm qua mình uống rượu thuốc, cuối cùng thế mà còn mất hết phong thái, nằm sấp trên giường tựa như phát điên bị làm cho chảy cả nước, thậm chí còn bị làm tới mức cao trào bao lần, cuối cùng mở rộng chân bắn cũng chẳng bắn nổi, phía sau vẫn mút lấy tính khí Hạ Dư điên cuồng, bị cậu làm tới mức eo cũng đong đưa theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM - Hoàn] Sổ Bệnh Án - Nhục Bao Bất Cật Nhục
Teen FictionTÁC GIẢ: Nhục Bao Bất Cật Nhục Edit: Chu Beta: Đang beta lại Tình trạng bản gốc: Hoàn 254 chương Tình trạng edit: Hoàn GIỚI THIỆU: Mặt người dạ thú điên khùng công x thích dạy đạo lý lạnh lùng ly hôn thụ. Câu chuyện về thiếu niên mắc bệnh tâm thần đ...