Đây là lần đầu tiên Hạ Dư trực tiếp gặp mặt cấp dưới của Đoàn Văn.
Chiếc thuyền lớn màu trắng của đối phương chậm rãi tiếp cận gần con thuyền của nhóm Hạ Dư, sau khi xác nhận được nhau, đỗ thuyền hạ cầu, cầu gỗ dựng thành công giữa hai con thuyền, thuộc hạ của Đoàn Văn lên thuyền theo lối đi.
Người tới không nhiều, khoảng tầm mười mấy người, nhìn cơ thể vậy mà đều là phụ nữ vóc dáng vô cùng duyên dáng. Mấy cô nàng đều mặc váy đỏ liền thân giống hệt như Tưởng Lệ Bình, hơn nữa quả nhiên như lời trợ lí đã nói, đều đeo mặt nạ khắc hoa màu bạc, bên ngoài đội mũ trùm, hoàn toàn không nhìn rõ mặt. Chờ cô nàng đi đầu vừa mở miệng, Hạ Dư đã biết ngay ý nghĩa của mặt nạ "đặc chế" là gì, giọng của cô nàng ấy xuyên qua mặt nạ truyền tới, đã bị chỉnh sửa hoàn toàn, nghe không ra giọng nói vốn có, thật sự như là máy móc truyền thanh.
"Chúng tôi nghe theo lệnh của Đoàn tổng tới dời hàng." Cô nàng đồ đỏ nói rất ít, thậm chí còn chẳng thèm chào hỏi, lập tức bảo, "Vui lòng đưa tôi tới kho hàng."
Hạ Dư: "Vậy phiền cô nhanh tay một chút, Lữ tổng nói chỗ hàng này rất quan trọng với Đoàn tổng, thị trường Australia đang cần gấp, không thể xảy ra sai sót. Nhưng hơn mười phút trước, vị trí vệ tinh của bọn tôi đã bị bại lộ với cảnh sát, bọn họ sẽ đuổi tới đây nhanh thôi, cô phải nhanh chóng dời hàng đi ngay."
Cô gái đồ đỏ: "Tôi hiểu rồi."
Cô ta cùng tới kho hàng với Hạ Dư, nhanh chóng làm việc.
Sau khi mấy cô nàng dùng dụng cục đặc biệt kiểm tra xong, bắt đầu vận chuyển hàng theo nhóm mau lẹ, những kẻ này là tay giết người lão luyện, cho dù cảnh sát biển và cảnh sát hình sự truy kích tới ngay lập tức, hành động vẫn nhanh gọn, đâu vào đấy, chẳng hề làm rối loạn đội hình của mình.
"Đoàn Văn tin rằng tôi sẽ không so đo hiềm khích trước đây, tôi cũng không phụ sự kỳ vọng của hắn." Hàng gần như đã bị mấy cô nàng dời đi, chỉ còn lại vài thùng cuối cùng, Hạ Dư trong lúc chờ đợi nói với cô gái đồ đỏ dẫn đầu kia, "Thế thì mong rằng sau khi hắn nhận được hàng rồi, đừng quên chuyện đã đồng ý với tôi."
Người phụ nữ đồ đỏ gật đầu: "Đoàn tổng luôn nói là làm, hơn nữa trước đây cậu đã thể hiện lòng quyết tâm với ngài ấy rồi, vậy nên ngài ấy nhất định sẽ giúp cậu nghiên cứu tạo ra thuốc điều trị cẩn thận thôi——"
Lời còn chưa dứt, bên ngoài bỗng truyền tới tiếng nổ vang!
Ngay sau đó, trên thuyền có một tay sai chạy vào, tay sai kia mặt xám mày tro, hai đùi run run, một tay chỉ ra ngoài cửa, vừa hoảng hốt sợ hãi: "Hạ tổng! Bên ngoài! Bên ngoài có—— Cảnh, cảnh..."
Hắn sợ tới mức không thể chịu đựng nổi, một câu cũng nói không xong, nuốt mạnh nước bọt xuống sau đó mới the thé giọng nói: "Có cảnh sát đuổi tới!!"
Hạ Dư và cô gái đồ đỏ nhìn nhau, nhanh chóng bảo: "Tới cửa sau kho hàng với tôi!"
Bên ngoài quả nhiên có cảnh sát đuổi theo, cảnh sát chia thành hai nhóm, một nhóm đuổi theo thuyền của đảo Mandela—— Chiếc thuyền kia đã hoàn thành việc dời hàng nhổ neo, nó nhất định là đã được nhân viên khoa học trong tổ chức của Đoàn Văn kia chỉnh sửa lại, tốc độ vô cùng nhanh, hơn nữa còn chủ động bắt đầu tấn công các cảnh sát truy bắt, trên mặt biển bắt đầu vang lên tiếng súng không ngừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM - Hoàn] Sổ Bệnh Án - Nhục Bao Bất Cật Nhục
Teen FictionTÁC GIẢ: Nhục Bao Bất Cật Nhục Edit: Chu Beta: Đang beta lại Tình trạng bản gốc: Hoàn 254 chương Tình trạng edit: Hoàn GIỚI THIỆU: Mặt người dạ thú điên khùng công x thích dạy đạo lý lạnh lùng ly hôn thụ. Câu chuyện về thiếu niên mắc bệnh tâm thần đ...