Chương 69: Tôi hẹn anh ấy đi xem phim
Edit: Min
Beta: Chu
"Mày ngu hả! Mày nhìn nửa mặt dưới của vị sĩ quan kia đã nói hết cho mày rồi đấy, đường nét giống hệt Vệ Đông Hằng còn gì... Nhất định là người nhà họ Vệ rồi..."
"Nghe đâu trước đó Vệ Đông Hằng cãi nhau với người nhà ở kí túc xá, hình như còn chẳng tới trường suốt cuối học kì một năm tư, cha cậu ta bắt cậu ta tới Tây Bắc đấy."
"Tới Tây Bắc làm gì thế?"
"Ai biết... Nhưng mà bản thân cha cậu ta không phải trưởng chiến khu Tây Bắc à? Chắc cảm thấy con trai hư hỏng quá, bắt tới đó dạy dỗ lại cậu ta á."
"... Tính tình Vệ Đông Hằng lưu manh, sao cậu ta đồng ý được..."
Mấy người đó thì thầm đi Jeep Wrangler quân dụng.
"... Anh hai."
"Ồ, tới rồi hả." Sĩ quan quay đầu lại, mỉm cười nói.
Đứng trước mặt hắn là Vệ Đông Hằng biểu cảm lạnh lùng.
"Thời gian tập hợp anh gửi em là ba giờ đúng, em đúng giờ lắm, bốn giờ mười lăm đã ra rồi. Em mà ở trong quân đội bọn anh, anh phải quẳng em lên trên núi cho em chạy huấn luyện dã ngoại đấy, chạy bộ 15km, nể mặt em là em trai anh, miễn cưỡng giảm phạt cho, 10km là được."
Tâm trạng Vệ Đông Hằng hình như rất tệ, cậu ta nói: "Anh đừng có lấy mấy cái quy tắc đấy của anh để quản em."
"Ấy da tiểu tổ tông à, anh nào có dám quản em, anh sao mà đủ tư cách chứ." Anh hai cười tới mức run cả người, "Thế, quay về thì cha anh tự quản em ha, em có được phúc vậy phải biết hưởng nhé."
"Anh cũng đừng có nhắc tới ông già đó với em."
"Đi thôi, không nhắc nữa không nhắc nữa." Anh hai vẫn còn rất vui vẻ, chắc nhập ngũ lâu rồi, lúc được ra ngoài hóng gió phấn khởi tới lạ, hơn nữa còn được tới trường nghệ thuật gái đẹp như mây này, hắn cũng không nhịn được mà có chút nhiều lời, "Ê, anh hỏi em này."
"Cái gì nữa!" Vệ Đông Hằng rất khó chịu với hành động tự dưng bám lấy dính chặt này của anh cậu ta, giữ đầu anh cậu đẩy người ra.
Anh hai chớp chớp mắt: "Em gái xinh đẹp mà em hẹn hò đâu rồi?"
"..."
"Khi nãy em tới muộn như thế, là đi nói lời tạm biệt với người ta chứ gì? Sao không đưa luôn tới đây cho anh trai xem thử, xa cách dữ thế."
"Xem cái mẹ anh ấy! Anh mà xứng được xem à?"
Vệ Đông Hằng lớn tiếng thô lỗ, đập luôn cặp sách lên mặt anh hai cậu ta.
Anh hai cuối cùng không làm bộ nổi nữa, bật cười ha hả không ngừng: "Má nó chứ lão tam à, em cũng có hôm nay nữa hả, chắc em khóc luôn rồi? Anh nhìn ánh mắt kia của em là biết ngay em khóc nhá, ầy nói thật này, hay là em cứ gọi ẻm tới đây đi, anh mời em ấy ăn một bữa cơm rồi chúng ta hẵng đi, nếu không chuyến đi này của em mất tận nửa năm thì lại..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM - Hoàn] Sổ Bệnh Án - Nhục Bao Bất Cật Nhục
Teen FictionTÁC GIẢ: Nhục Bao Bất Cật Nhục Edit: Chu Beta: Đang beta lại Tình trạng bản gốc: Hoàn 254 chương Tình trạng edit: Hoàn GIỚI THIỆU: Mặt người dạ thú điên khùng công x thích dạy đạo lý lạnh lùng ly hôn thụ. Câu chuyện về thiếu niên mắc bệnh tâm thần đ...