Chương 105: Không nói nên lời

3.7K 260 111
                                    

Sau khi Tạ Thanh Trình đuổi Hạ Dư đi, lại tắm rửa lần nữa.

Quá trình tắm rửa ấy có thể gọi là nhục nhã, cơ thể Tạ Thanh Trình khó chịu vô cùng, gần như không đứng thẳng lên nổi, vất vả lắm mới tắm xong xuôi, anh uống ít thuốc hạ sốt, đã muốn nhốt mình trong nhà nghỉ ngơi ngay.

Nhưng trên giường đã rất hỗn độn, căn bản không thể ngủ.

Tạ Thanh Trình phải cố gồng mình, lại thu dọn ga trải giường, dấu vết phía trên quả thực khiến anh không thể nhìn thẳng, tới giờ anh vẫn khó mà tin nổi bản thân đêm qua đã uống trúng thuốc kích dục gì, mới có thể làm ra chuyện hoang đường tới như thế với Hạ Dư.

Anh không phải người dễ xấu hổ gì, anh chỉ cảm thấy đã quá trớn, nhất là khi trông thấy những dấu vết trên ga giường ấy, anh vẫn không cho rằng đây là thứ mà hai tên đàn ông lăn lộn với nhau tạo thành được.

Mẹ nó đúng là quỷ quấn thân.

Tạ Thanh Trình khẽ ho khan, thu ga giường, quẳng vào máy giặt, đổi sang đệm giường khác, cuối cùng mới có thể quăng cơ thể đau nhức không thôi của mình vào giữa chăn gối.

"Khụ khụ..."

Trằn trọc, sốt cao không thoải mái, Tạ Thanh Trình vô cùng khó chịu, tới ngủ cũng không ngủ nổi.

Trạng thái của anh quá tệ, may mắn duy nhất chính là Tạ Tuyết đang ở cạnh Lý Nhã Thu, mãi vẫn chưa quay về. Anh không cần phải ngụy trang cho bản thân trước mặt bất cứ ai, rốt cuộc có thể tháo lớp mặt nạ xuống, lộ ra gương mặt có chút yếu ớt mơ màng do bị cơn ốm dày vò.

Qua hồi lâu, thuốc hạ sốt mới dần phát huy tác dụng trong cơ thể Tạ Thanh Trình.

Nhưng cũng có lẽ trong nhà vẫn còn hơi thở Hạ Dư lưu lại, trước khi Tạ Thanh Trình mơ hồ thiếp đi, tựa như trông thấy ánh mắt Hạ Dư đêm qua——

Đôi mắt ấy thấm đẫm ái dục, khát khao, chân thành, mong muốn anh, không rời khỏi anh, sau đó lại ý loạn tình mê...

Trong lòng Tạ Thanh Trình dù sao cũng có chút phiền muộn.

Anh trong nỗi cảm xúc ấy, dần mất đi ý thức...

Bởi vì thuốc hạ sốt có thành phần gây buồn ngủ, một giấc này của Tạ Thanh Trình ngủ tới tận sáng hôm sau mới tỉnh dậy.

Anh cảm thấy cơn sốt đã giảm bớt một chút, rời giường rửa mặt mặc quần áo, tùy tiện tìm chút sủi cảo còn dư trong tủ lạnh hâm nóng lại để ăn.

Vì thế sau một hồi bận rộn, Tạ Thanh Trình ngồi xuống, bắt đầu đọc sách.

Tạ Thanh Trình đọc sách cũng như ngắm sứa, đều là một phương pháp để dời sức chú ý, muốn thoát khỏi nỗi phiền muộn trong lòng.

Cửa chợt bị gõ vang.

Tạ Thanh Trình khó lắm mới chìm được vào thế giới sách vở bừng tỉnh lại: "Ai thế?"

Giọng thiếu niên trầm thấp truyền tới từ bên ngoài, lại là Hạ Dư tới tìm anh: "... Là em."

Chiếc bút để khi chép lúc đọc sách trong tay Tạ Thanh Trình khựng lại, ngòi bút máy cắt qua mặt giấy.

[ĐM - Hoàn] Sổ Bệnh Án - Nhục Bao Bất Cật NhụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ