Chương 64: Nhưng nóng quá

10.3K 516 555
                                    

[SBA] Chương 64: Nhưng nóng quá

[Cảnh báo: Có RAPE!]

Phòng thay đồ này rất hẹp, hai nam giới trưởng thành cố gắng chen vào, hơn nữa đều cao hơn 180cm, một người phả hơi thở nóng rực, cứ như trong nháy mắt thôi sẽ nuốt người còn lại vào trong gan phổi.

Đã trải qua loại chuyện kinh tởm lần trước, Tạ Thanh Trình sao có thể chấp nhận ở trong tình cảnh bị nhốt lại với tên biến thái này, anh dùng sức thoát khỏi đôi tay Hạ Dư, cặp mắt như điện, hạ giọng: "Cậu tránh ra."

Hạ Dư buông anh ra, rủ mắt cười nhạt: "Sao không sấy nữa, anh sấy đi, tôi ở trong này xem."

"Tránh ra."

"Đừng vội vàng thế chứ. Anh xem, tóc anh còn ướt này." Hạ Dư nâng tay lên, đầu ngón tay lướt qua mái tóc vẫn còn đang nhỏ từng giọt nước của Tạ Thanh Trình, bị Tạ Thanh Trình gạt đi.

Cậu chẳng để tâm, thậm chí tới mi cũng chẳng chớp lấy một cái, đầu ngón tay lại lướt xuống, lướt qua vạt áo sơ mi mở rộng, chạm vào bên eo thon gầy của Tạ Thanh Trình.

Nháy mắt kích thích tê dại như điện giật bùng lên nơi bụng, kí ức về đêm điên cuồng ấy ập cả về, Hạ Dư rủ mắt nhìn eo bụng Tạ Thanh Trình, vô thức đỏ bừng cả hốc mắt, tới giọng cũng nghẹn đi tám quãng: "Chỗ này cũng ướt nè."

Tạ Thanh Trình chợt bị cậu chạm vào eo, cũng đột nhiên lộ vẻ hoảng sợ.

Nhưng anh luôn bình tĩnh, sẽ không dễ bùng nổ, hành vi gào to thét lớn trong mắt anh có thể coi là mất phong độ, giọng anh vẫn chẳng vang, nhưng nghiêm khắc hơn rất nhiều, tựa lưỡi lê rút khỏi vỏ, sẽ cắt lên cổ Hạ Dư.

"Tránh ra!"

"Ừm. Tôi tránh, để anh đi tìm tên khốn kia hử?"

"Tên..." Tạ Thanh Trình khựng lại một lát, mới nhận ra Hạ Dư đang chỉ Trần Mạn. Tiếng lóng kiểu như tên khốn mang đầy sự sỉ nhục ấy, vốn không nên bật ra khỏi miệng người có học thức như Hạ Dư.

Nhưng Hạ Dư chỉ lịch thiệp ở mặt người, chứ dù sao cậu cũng là tên súc sinh.

Tạ Thanh Trình nheo mắt lại: "Cậu theo dõi bọn tôi?"

Bọn tôi.

Vậy ra hai người họ là "bọn tôi", đúng chứ?

Hạ Dư lại càng thêm u ám bùng lửa giận.

Nhớ tới từng chuyện từng chuyện trước đó, áo khoác ngoài ở bệnh viện, cuộc điện thoại bất ngờ nhận được... Đàn ông bình thường có ai mà để ý tới trưởng bối là nam giới tới vậy?

Bản thân đúng là bị mù mới không nhìn ra! Thế mà còn ngồi chung bàn ăn với kẻ như thế, còn trò chuyện cùng nhau vui vẻ lắm.

Cơn giận ấy lấp kín đáy lòng, càng tràn ra thì càng phiền muộn, Hạ Dư nhìn Tạ Thanh Trình chằm chằm mấy giây, chợt hung dữ u ám lạnh lùng bảo: "Tạ Thanh Trình, anh đúng là tên ngốc! Cái tên khốn biến thái đó tính đi cửa sau đấy, anh gần gũi với anh ta như thế là muốn bị anh ta làm gì vậy?"

Tạ Thanh Trình cũng nổi giận, anh cho rằng Hạ Dư chẳng qua rảnh rỗi quá tới kiếm chuyện thôi: "Cậu đừng có áp đặt cái tâm lí vặn vẹo của cậu lên người khác, nói linh tinh cái gì thế?"

[ĐM - Hoàn] Sổ Bệnh Án - Nhục Bao Bất Cật NhụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ