Bức ảnh Trương Dũng chết dần biến mất, giờ lưu lại, là một chữ cuối cùng đỏ như máu——
L.
Màn cuối trò chơi giết người ném khăn, chính thức bắt đầu.
“Chú nói cho cháu biết L mà mấy chú khoanh vùng rốt cuộc có những ai đi.”
Trong phòng ngủ, Tạ Thanh Trình hung dữ rút một điếu thuốc hút, một tay đặt trên tường, đầu ngón tay kia thì đè nặng trên huyệt thái dương gần bên cặp mắt đào hoa, nhìn chằm chằm vào vệt máu đỏ trên tòa tháp truyền thông xa xa.
Trịnh đội trong điện thoại ý tứ sâu xa nói với anh gì đó.
Tạ Thanh Trình kiềm chế cảm xúc: “Cháu không nói với chú về mấy thứ có có không không này. Chú gửi danh sách cho cháu đi.”
“…”
“Trước đó cháu có gửi sổ lưu bút tìm thấy ở Hỗ Đại tới đồn cảnh sát rồi, trên đó viết WZL nhất định sẽ bị giết, phần đề tên ghi Giang Lan Bội, cháu nghĩ rằng sẽ có ích gì đó với cảnh sát mấy chú nên cháu gửi tới, chú đừng có giấu cháu, sổ kiểu vậy sẽ chẳng vô duyên vô cớ xuất hiện ở đó, lại còn có thể trùng khớp phải thông tin hiện trên video giết người nữa.”
“Tiểu Tạ…”
“Đấy là tin tình báo mà người cung cấp thông tin để lại cho các chú, phải không?”
Tạ Thanh Trình đánh thẳng vào điểm yếu khiến đối phương ngay cả một câu phủ nhận cũng chẳng nói nổi.
Tạ Thanh Trình nghiến răng: “Nên chuyện WZL sẽ bị giết, mấy chú đã biết từ trước nhưng e là chính người cung cấp thông tin cũng chưa hiểu hết được, hắn chỉ có thể viết lại thông tin lên sổ, nhắc nhở mấy chú, để mấy chú tìm cho ra—— WZL, tính số ngày đã trôi qua, mấy chú hẳn đã ngẫm nghĩ suy luận về tin này một thời gian rất dài, cũng đủ để lập thành một danh sách, Trịnh Kính Phong, chú đừng bảo cháu là chú không có thứ này.”
Trịnh đội trưởng thở dài: “… Chú không gạt cháu được Tiểu Tạ. Cháu nghe chú nói này, chú cũng hiểu tâm tình của cháu, chuyện này dù có là ai cũng không chịu nổi, nhưng mà…”
Trịnh Kính Phong đổi đề tài khác, tàn thuốc của Tạ Thanh Trình rơi xuống sườn ngón tay, khiến người ta run lên vì bỏng.
“Nhưng mà, bọn chú phải giữ bí mật…”
Tạ Thanh Trình bỗng nổi giận, anh hiếm khi có xúc động mạnh như thế: “Giữ bí mật? Bí mật gì cơ? Lúc cha mẹ cháu chết các chú cũng chẳng tra ra được cái gì cả, cuối cùng chỉ xác định là tai nạn giao thông! Khi đó cháu đã nói với mấy chú bao lâu? Cháu từng bỏ ra bao nhiêu tiền chỉ mong nhận được một đáp án?! Các chú cái gì cũng nói được nhưng chứng cứ thì tìm khắp nơi cũng chẳng thấy! Bao nhiêu năm rồi… Cháu vì còn một em gái, nên sau này cháu buông bỏ, cháu không thể để ý nhiều tới thế được… Nhưng giờ những người này đang treo ngay dưới mắt cháu, chú bảo cháu là giữ bí mật?”
“Tạ Thanh Trình, cháu dù sao cũng không phải cảnh sát, cháu bình tĩnh đã…”
“Cháu mẹ nó là con của người bị hại!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM - Hoàn] Sổ Bệnh Án - Nhục Bao Bất Cật Nhục
Teen FictionTÁC GIẢ: Nhục Bao Bất Cật Nhục Edit: Chu Beta: Đang beta lại Tình trạng bản gốc: Hoàn 254 chương Tình trạng edit: Hoàn GIỚI THIỆU: Mặt người dạ thú điên khùng công x thích dạy đạo lý lạnh lùng ly hôn thụ. Câu chuyện về thiếu niên mắc bệnh tâm thần đ...