Chương 62: Thật thơm

5.2K 374 241
                                    

[SBA] Thật thơm

Hai anh em nương tựa vào nhau mà sống, rời đi trước mặt Hạ Dư.

Hạ Dư làm loạn lên với anh trai, kết quả với em gái cũng chẳng tốt đẹp.

Hạ Dư âm trầm suốt một khoảng thời gian dài.

Cho dù cậu không muốn thừa nhận, nhưng hình như cậu xưa nay chưa từng có một mối quan hệ gắn bó nào với người khác. Thậm chí tới cả cha mẹ cậu, em trai, đều nhạt như nước lã.

Chỉ có mỗi Tạ Tuyết và Tạ Thanh Trình, là từng qua lại với cậu gần gũi nhất.

Như lúc cậu ở châu Âu, cũng chẳng khó thích ứng như hiện tại.

Bởi vì khi đó Tạ Tuyết chỉ cần chọc Tạ Thanh Trình giận, sẽ tìm cậu nói chuyện điện thoại, khe khẽ mắng Tạ Thanh Trình độc tài chuyên chế, hai người cùng nhau nói chuyện vui đùa chốc lát, những phiền muộn gì đó trong lòng Hạ Dư, như thể chỉ cần có cuộc nói chuyện này đều sẽ trôi đi từ từ.

Lúc thật sự buồn chán tới mức hoảng sợ, cậu sẽ đăng một bài ở vòng bạn bè mà chỉ có mỗi anh em nhà họ Tạ trông thấy, giả vờ bị đau đầu chóng mặt.

Cậu biết chỉ cần bản thân đăng bài như thế, Tạ Thanh Trình nhất định sẽ trả lời cậu một câu, theo thói quen nghề nghiệp--

"Uống thuốc đi."

Sau đó cậu có thể thuận lí thành chương mà đáp lại vô cùng cao ngạo:

"Chẳng sao cả."

Việc ấy khiến lòng cậu càng thêm thoải mái, căn bệnh tâm thần tưởng như chẳng cần chữa trị cũng tự khỏi trong thời gian ngắn ngủi.

Nhưng giờ, chẳng thể liên hệ nữa.

Trong nỗi cô đơn ấy, Hạ Dư dần dần quen với việc lên mạng tìm kiếm các thông tin về Tạ Thanh Trình, là thật hay giả cậu cũng đều xem qua hết.

Cậu nhận ra tuy bản thân là hacker, nhưng lại còn chẳng bằng mấy giang hồ mạng bám riết lấy người ta này. Cậu ấy thế mà đã biết được rất nhiều chuyện mà trước kia chẳng hay biết tới.

Ví dụ như lúc Tạ Thanh Trình học sơ trung lại có thể thường xuyên kéo bè kéo phái đi đánh nhau.

Ví dụ như sau khi cha mẹ Tạ Thanh Trình qua đời, vậy mà anh đã từng tạm nghỉ học một thời gian, mà còn chẳng quay về nhà, mặc kệ luôn cả em gái, như thể tới Yên Châu một mình, bạn học nghe nói khi đó hình như anh có lêu lổng ở mấy club đêm, sau này xảy ra chuyện, chẳng biết sao hơn nửa năm chẳng có chút tin tức gì.

Đương nhiên còn có mấy tin nghe thôi đã thấy là giả, bảo cha mẹ Tạ Thanh Trình là cảnh sát nội gián, Tạ Thanh Trình thật ra là lão đại xã hội đen.

Ngoại trừ việc này ra, chuyện càng phát triển thì lại càng quá đáng, các thông tin cá nhân của anh em Tạ gia bị lộ càng lúc càng nhiều, ảnh chụp Tạ Thanh Trình cũng ngày càng nhiều, hôm ấy ở ngoài hẻm Mạch Vũ bị người ta chụp lại, đi trên đường bị người ta chụp lại, đi ăn mấy quán lề đường với Tạ Tuyết cũng bị người ta chụp lại...

Thậm chí còn có cả ảnh chụp lúc ở trường lớp được các bạn học của anh tung ra.

Thiếu niên Tạ Thanh Trình trên ảnh nghiêng mặt, biểu cảm nghiêm túc, có thể nhìn ra từ nhỏ đã không thích cười.

[ĐM - Hoàn] Sổ Bệnh Án - Nhục Bao Bất Cật NhụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ