Chương 177: Chiếc khuyên ấy lại xuất hiện

2.3K 181 48
                                    

Chuyện ướt át của Tạ Thanh Trình và Hạ Dư trong đám cưới nhà họ Vệ vẫn bị truyền ra ngoài.

Mấy người này bề ngoài thì không dám nói, sau lưng lại bàn tán sôi nổi.

Bí mật cuối cùng cũng truyền tới tai Tạ Tuyết, sau khi nỗi khiếp sợ ban đầu trôi qua, giận dữ tràn lên, lại rơi vào nỗi lo lắng sâu sắc.

Cô cũng không cho rằng chuyện này chỉ đơn giản là bị hãm hại, dù sao phản ứng của Hạ Dư và anh cô sau đó cũng chẳng giống như chỉ mới xảy ra sự cố ngoài ý muốn một lần, làm em gái Tạ Thanh Trình, sau khi cô tỉnh táo lại, quan tâm nhất vẫn là tình hình cảm xúc của anh cả trước mắt.

Bởi vì lúc trước người ta đều gạt cô, cô cũng không biết Tạ Thanh Trình gặp chuyện như thế, giờ nhớ lại, mới hiểu ra khoảng thời gian gần đây vì sao Tạ Thanh Trình lại cứ bực bội không vui, còn có vẻ trầm mặc ít lời hơn cả lúc trước nữa.

Cô muốn hỏi Tạ Thanh Trình tình hình cụ thể, nhưng lại không dám hỏi, vì thế chỉ đành giận cá chém thớt lên Vệ Đông Hằng: "Lúc đó chị đã bảo người gặp trong khách sạn là Hạ Dư với anh chị rồi, em cứ bảo không phải đâu... Nếu không, nếu không lúc trước chị đã..."

Nói một nửa, lại cắn môi không nói được nữa.

Tự cô cũng biết, cho dù lúc trước cô tin rằng đã gặp Hạ Dư và Tạ Thanh Trình, cô cũng không có gan truy hỏi gì nhiều.

Hiện tại cả người cô không thoải mái, càng nghĩ, càng nhiều manh mối bắt đầu hiện lên trong đầu cô.

—— Cô từng tận mắt thấy Hạ Dư và anh cô lằng nhằng đi ra khỏi lớp học trống.

Lúc Tết Âm lịch, cô quay về nhà, thấy Hạ Dư và anh cô quần áo xộc xệch đứng trong phòng không bật đèn, trên đất là bình hoa vỡ nát.

Cô thấy lúc vị khách lên taxi, Hạ Dư tự nhiên ôm lấy eo Tạ Thanh Trình...

Trong trời hè nóng bức, Tạ Tuyết lại nghĩ tới mức lạnh ngắt tay chân.

Chẳng lẽ bọn họ đã ở bên nhau từ sớm như thế rồi ư?

Tạ Tuyết bị nỗi lo lắng dằn vặt tới mức trằn trọc mất ngủ mấy đêm, cuối cùng hạ quyết tâm đi tìm anh cô hỏi thử.

Giờ đã là nghỉ hè, Tạ Thanh Trình không ở kí túc xá giáo viên, mà là ở nhà nghỉ ngơi.

Cô do dự mang theo một đống hoa quả thuốc bổ xuất hiện trước cửa nhà mình ở hẻm Mạch Vũ, kiễng chân nhìn vào cửa sổ, phát hiện Tạ Thanh Trình giờ phút này cũng không có nhà.

"Tiểu Tuyết?"

Tạ Tuyết quay về, gặp Lê Diệu Tình vừa hay ra khỏi căn nhà bên cạnh, vội hỏi: "Dì Lê, anh con đâu rồi?"

"Không biết nữa, chắc có việc ra ngoài rồi." Lê Diệu Tình đặt chậu nhựa quần áo chuẩn bị phơi qua bên cạnh ghế đá, tay ướt nhẹp lau lau tạp dề, dì xem xét sắc mặt Tạ Tuyết, thân thiết hỏi, "Nào, tiểu Tuyết con lại đây."

Dì kéo tay Tạ Tuyết hỏi: "Sao con lại tiều tụy thế này? Mắt còn có quầng thâm nữa? Có phải gặp chuyện gì rồi không?"

[ĐM - Hoàn] Sổ Bệnh Án - Nhục Bao Bất Cật NhụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ