“Bạn anh à?”
Một lát sau, Tạ Thanh Trình cúp máy vào nhà. Hạ Dư hỏi vậy ngay.
Tạ Thanh Trình không định giải thích nhiều với Hạ Dư, cho rằng Hạ Dư là quý nhân hay quên, đã quên luôn bữa cơm tình cờ với Trần Mạn rồi, nên đơn giản đáp: “Coi vậy đi.”
“Anh ta bảo vừa kết thúc công việc thì tới đây ngay.”
“Tôi không cho phép.”
Tạ Thanh Trình đuổi Trần Mạn xong, lại mang mì đã nấu xong từ bếp ra. Lúc anh bận rộn Hạ công tử chỉ đứng nhìn một bên như ông chủ, chẳng hề có ý tới giúp, chỉ biết hỏi chuyện Trần Mạn.
“Sao anh ta lại chủ động tìm anh thế.”
“Đã bảo là bạn rồi mà.”
“Trẻ lắm hả, nhiêu tuổi?”
“Không chênh cậu là bao.”
“Giảng viên Tạ nhiều bạn cách biệt thế hệ quá nhỉ.” Hạ Dư nói, “Anh không thấy có gì khác biệt à?”
“…”
Tạ Thanh Trình cảm thấy cậu có gì đó là lạ, đặt cạch đũa xuống, ánh mắt lạnh đi: “Cậu là cảnh sát vũ trụ à? Hỏi nhiều thế. Chuyện xã giao của tôi liên quan gì tới cậu.”
Hạ Dư không đáp.
Cậu đúng là chẳng có gì cần phải nói. Sau khi bừng tỉnh cậu cũng tự thấy mình thần kinh, để ý mấy chuyện này làm gì.
Tạ Thanh Trình đặt bát mì trứng tráng bao lòng đào trước mặt Hạ Dư.
“Ăn phần cậu đi, tôi gọi cho cha cậu đã.”
Giờ khắc này.
Trong văn phòng toà giảng đường ở Hỗ Đại, Trương Dũng cuộn mình trong góc căn phòng tối đen như mực, cửa phòng đóng chặt.
Từng giọt mồ hôi lớn chảy thẳng từ gáy hắn xuống, hắn lấy khăn lau mồ hôi, nhưng khăn tay đã ướt đẫm, gần như có thể vắt thành nước.
Cặp mắt heo hạt đậu của hắn nhìn chằm chằm vào cánh cửa sắt, đây là đường duy nhất mà người ngoài có thể tiến vào. Hắn đã nhìn chòng chọc rất lâu, từ khi tấm ảnh chụp thi thể Vương Kiếm Khang được đưa ra ánh sáng, hắn chỉ biết tiếp theo sẽ là mình.
Dù sao mấy sinh vật thí nghiệm bị kéo tới viện tâm thần Thành Khang, hắn cũng có tham gia, hơn nữa chuyện chiếm hữu mấy người phụ nữ ý thức không bình thường trong khi mấy tên đàn ông này bàn chuyện lớn, cũng đã thành một loại ước định giao dịch quyền lực được lập nên.
Mấy người phụ nữ trong viện tâm thần cũng rất xinh đẹp, thậm chí còn có mấy người là sinh viên Hỗ Đại bị họ lừa tới trị liệu, mấy cô bé vừa ngoan, lại vừa nghe lời, có thể kích thích ham muốn hành hạ của nhiều đàn ông, lại rất an toàn.
Chẳng có mấy người quan tâm tới thế giới tinh thần của mấy cô nàng, không để ý lời nói của mấy cô nàng, có vài người phụ nữ bị tra tấn phát điên, thậm chí còn hay quên, quay đầu đi cũng có thể quên hết mấy chuyện dơ bẩn đã làm với mấy cô nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM - Hoàn] Sổ Bệnh Án - Nhục Bao Bất Cật Nhục
Teen FictionTÁC GIẢ: Nhục Bao Bất Cật Nhục Edit: Chu Beta: Đang beta lại Tình trạng bản gốc: Hoàn 254 chương Tình trạng edit: Hoàn GIỚI THIỆU: Mặt người dạ thú điên khùng công x thích dạy đạo lý lạnh lùng ly hôn thụ. Câu chuyện về thiếu niên mắc bệnh tâm thần đ...