Chương 144: Kích sát

2.2K 218 41
                                    

Trên chuyến bay IH8803.

Tưởng Lệ Bình nhìn bầu trời cao ngoài cửa sổ, máy bay vẫn đang vận hành ổn định, vượt qua núi sông biển hồ, phóng về phía một quốc gia khác.

Cô có thể cảm nhận được gã đàn ông bên cạnh cô đang dần thả lỏng lại, ông ta hỏi tiếp viên lấy một ly cà phê nóng, mệt mõi gục xuống chỗ ngồi, chậm chạp nhâm nhi, như muốn nuốt sạch hết bao nỗi hoảng hốt đã phải chịu mấy ngày qua xuống.

Chiếc két sắt kia còn để bên đầu gối ông ta, nhưng cuối cùng Hoàng Chí Long đã buông lỏng tay ra chút, không còn ôm chặt lấy két sắt như thế nữa.

Tưởng Lệ Bình chẳng đổi sắc mặt đưa khăn lông ấm cho ông ta: "Hoàng tổng, lau mồ hôi đi."

Hoàng Chí Long bên cạnh vẫn than thở: "May mà mang theo ít nước nghe lời... Cuối cùng vẫn khiến bảo vệ và soát vé ở sân bay tạm thời nghe anh ra lệnh. Nếu không chỗ hộ chiếu giả này cũng bị lật tẩy mất... Nguy hiểm ghê."

Có điều ông ta đảo mắt lại đã lộ ra chút vẻ mặt vui sướng.

"Mẹ nó này còn không phải giúp anh kim thiền thoát xác à? Một đám phế vật thối nát! Còn cả Đoàn Văn nữa, mẹ nó chẳng biết điều gì cả, anh đây làm việc cho hắn ta, cả người dính bẩn, hắn ta thì hay rồi, mắt nào nhìn tới anh đâu, chỉ hận không thể giả vờ không quen biết thôi."

Tưởng Lệ Bình: "Chúng ta cũng không dám tiếp xúc nhiều với hắn mà. Nếu lúc ấy chứng minh được có liên quan tới Đoàn Văn, chuyện này càng phiền phức hơn."

Hoàng Chí Long xua xua tay, mệt mỏi chợp mắt: "Ầy... Bỏ đi, qua cả rồi."

Ông ta chép cái miệng khô khốc hồi lâu.

Lại lầm bầm: "Đã qua cả rồi..."

Bản tính của một vài người, chính là tham lam.

Lúc còn sống, muốn chạy trốn.

Mà ngày chạy thoát được rồi, lại bắt đầu quay lại than thở về cơ nghiệp tiền tài mình chẳng mang theo.

Giờ phút này Hoàng Chí Long chính là ở trạng thái như thế.

Ông ta dựa thân hình cường tráng của mình lên ghế máy bay, sự thả lỏng ban đầu trôi qua, giữa mày chẳng thể che giấu nỗi mất mát.

"Anh nghĩ mãi cũng chẳng rõ... Mẹ nó rốt cuộc anh đắc tội với ai chứ?" Hoàng Chí Long cắn răng hàm, nhẹ giọng nói, "Nếu Hồ Nghị không chết, chuyện cũng chẳng hỗn loạn tới mức này... Nhưng mẹ nó bây giờ, anh còn chẳng biết thằng oắt thất đức nào là hung thủ đã giết Hồ Nghị ở đoàn phim, còn ngâm người ta vào khoang nước nữa, anh đắc tội với kẻ nguy hiểm vậy từ lúc nào thế..."

"Chúng ta luôn đắc tội với rất nhiều người." Tưởng Lệ Bình nhàn nhạt nói, "Có người, nhìn qua là quan hệ hợp tác với chúng ta, thật ra lại chẳng phải lợi ích bền chặt, lúc nào cũng có thể trở mặt thành thù mà?"

Cô ta nói, nâng cằm lên, liếc về két sắt Hoàng Chí Long đặt trên đầu gối thầm ám chỉ.

"Ví dụ như chiếc két này chẳng hạn, nói là bạn bè chúng ta gom góp lại, nhưng về mặt ý nghĩa nào đó, Hoàng tổng à, chẳng phải bọn họ cũng là kẻ thù của chúng ta ư?"

[ĐM - Hoàn] Sổ Bệnh Án - Nhục Bao Bất Cật NhụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ