Nếu ác ma đã không còn xiềng xích thần minh ban cho, sẽ thế nào?
Tạ Thanh Trình chính là xiềng xích của Hạ Dư, là thứ có thể trói buộc ma long, hạn chế đồng loại nổi điên phát cuồng của anh.
Nhưng Tạ Thanh Trình đã ngã xuống.
Cả người toàn máu và vết thương, cứ ngã vào trong lòng Hạ Dư như thế.
Máu của anh biến thành ánh lửa khiến ma long mất khống chế, xiềng xích trói chặt Hạ Dư chợt đứt gãy, tan thành bột mịn——
Hai tròng mắt Hạ Dư ngập đầy máu.
Cậu không nhớ rõ lắm bản thân đã đặt Tạ Thanh Trình xuống như thế nào.
Cậu chỉ nhớ Tạ Thanh Trình trong lòng thực nặng, lúc dựa vào lồng ngực mình, nhiệt độ nặng trĩu bao phủ lên vết thương trên ngực cậu.
Mà lúc cậu đặt anh dựa vào vách đá, chút ấm áp làm giảm cơn đau đã chẳng còn lại chút nào.
Chẳng còn nữa...
Không. Còn. Nữa!!
Cậu lạnh như băng đi tới phía Dịch A Văn, trước đó, Dịch A Văn tựa như lệ quỷ, nhưng hiện giờ, dưới ảnh hưởng của Hạ Dư, quả thực như con cừu nghe thấy tiếng sáo thổi dài của thượng đế.
Chắc chắn Hạ Dư muốn cô ta phải chết.
Dịch A Văn: "Mày... Mày muốn làm gì?! Mày——"
Cậu không nói một lời, lại tựa như hóa ra đôi cánh rồng lành lạnh, mọc ra đuôi gai răng nanh, đột nhiên lao tới phía cô gái, trước khi cô ta giơ súng tự chế lên đã dùng sức mạnh đáng sợ đè mạnh cô ta lên vách đá đầy thô bạo!
Chỉ một thoáng, bàn tay siết chặt tay cô ta của cậu nổi đầy gân xanh đáng sợ, từng đấm nện mạnh xuống điên cuồng! Tròng mắt cậu thu nhỏ, tròng mắt đen như chấm mực, bên trong phản chiếu bóng dáng Dịch A Văn bị cậu tra tấn đau đớn muốn chết, tê tâm liệt phế.
Cô ta thét chói tai, giận dữ mắng chửi, không ngừng phản kháng trong giây phút ấy.
Cậu đều như chẳng nghe thấy.
Cậu phát điên rồi.
Trái tim cậu, bao gồm cả cơ thể cậu, đều bị máu Tạ Thành Trình luyện thành Tu La.
Giờ khắc này, trong tai ma long, trước sau đều chỉ có thể nghe thấy câu nói khi nãy của đồng loại duy nhất của cậu.
Thương Long nhẹ nhõm nói với cậu: Hạ Dư, một súng kia, tôi trả lại cho cậu.
Thật ra cho dù ngoài miệng Tạ Thanh Trình có nói thế nào, nơi sâu trong tâm trí nhất, vẫn nhớ rõ khi đó Hạ Dư đã làm những chuyện gì vì bản thân mình...
Vậy nên ở hội sở, anh không rời đi, sau đó lại xảy ra biết bao nhiêu chuyện hoang đường như thế, anh cũng không thật sự giết Hạ Dư hay đánh chết Hạ Dư, bọn họ vẫn luôn dây dưa chẳng ngừng, Hạ Dư muốn anh hết lần này tới lần khác, anh lại lựa chọn tự mình sa ngã hiến tế thân thể bản thân, chết lặng tống cổ Hạ Dư đi cho có lệ, không hề sử dụng bất cứ thủ đoạn cực đoan nào để kết thúc mối quan hệ đầy biến thái này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM - Hoàn] Sổ Bệnh Án - Nhục Bao Bất Cật Nhục
Teen FictionTÁC GIẢ: Nhục Bao Bất Cật Nhục Edit: Chu Beta: Đang beta lại Tình trạng bản gốc: Hoàn 254 chương Tình trạng edit: Hoàn GIỚI THIỆU: Mặt người dạ thú điên khùng công x thích dạy đạo lý lạnh lùng ly hôn thụ. Câu chuyện về thiếu niên mắc bệnh tâm thần đ...