Người xảy ra chuyện, là nữ diễn viên thứ hai của đoàn phim 《 Thẩm Phán 》.
"Người chết sống trong khu biệt thự Vạn Hòa cao cấp ít người, người đầu tiên phát hiện ra thi thể là chủ thầu bất động sản của khu quy hoạch."
Chủ thầu bất động sản: "Khu này của bọn tôi đều là biệt thự tư hữu, các biện pháp an ninh đều rất đầy đủ, nhân viên ngày thường cũng sẽ để ý tới tình hình hoạt động hằng ngày của chủ nhà, để tránh những người già cao tuổi sống một mình gặp chuyện ngoài ý muốn. Đêm qua, đội trưởng đội bảo vệ phụ trách khu vực của cô Dương đã báo lại với tôi, đèn nhà cô ấy đã bật sáng cả ban ngày lẫn ban đêm suốt mấy ngày rồi, sợ là đã có chuyện bất thường xảy ra."
"Nhưng vì cô Dương còn quá trẻ, bọn tôi cũng sợ có hiểu lầm, rồi làm phiền tới cô ấy, nên hôm nay mới lấy được số điện thoại để thử liên hệ với cô Dương trước thông qua sổ liên lạc với các chủ nhà, nhưng mà không có ai trả lời, lúc ấy tôi mới tìm tới để xác nhận. Khi đó vào nhà cô ấy với tôi, còn có đội trưởng đội bảo vệ và quản gia khu quy hoạch của bọn tôi nữa, sau khi bọn tôi bấm chuông không có ai trả lời, quản gia nhìn thấy trong phòng rất bừa bộn, trên tường phun sơn bậy bạ thông qua cửa sổ... Bọn tôi nhận thấy đã xảy ra chuyện, vì thế gọi cho 110, lại lấy chìa khóa mà chủ nhà ủy thác quản lí, tranh giành từng giây để bắt đầu cứu viện với khả năng chủ nhà gặp phải nguy hiểm, kết quả lúc bọn tôi đi tới tầng hai, đã thấy thi thể của cô Dương..."
Thông tin này ngập đầy vẻ quỷ quái, cứ như vứt một viên thuốc an thần vào trong bầu không khí của tàu điện ngầm chặt chội hỗn loạn.
Dần dần, gần như tất cả mọi người đều đặt sức chú ý tập trung nhìn lên TV của tàu điện ngầm.
"Người chết là Dương Mỗ, nữ, 28 tuổi." Màn ảnh chiếu khuôn mặt MC, "Được giám đốc bất động sản phát hiện chết trong bồn tắm tầng hai biệt thự, trong phòng có dấu vết giằng co mạnh, nhưng chưa tìm thấy manh mối của hung thủ, video giám sát cũng không quay được bất cứ ai lẻn vào trong nhà của cô Dương."
"Vụ án tạm thời vẫn đang trong quá trình điều tra."
Hạ Dư không biết rõ về nữ diễn viên họ Dương này.
Nhưng hai người từng gặp gỡ mấy lần trong đoàn phim 《 Thẩm Phán 》. Ấn tượng của cậu về cô ấy cũng không tệ.
Nào ngờ lại xảy ra chuyện thế này...
Hơn nữa còn là đoàn phim 《 Thẩm Phán 》, chỉ khoảng thời gian trước mắt gần đây, đã có bao nhiêu người liên quan tới đoàn phim ấy xảy ra chuyện rồi? Hồ Nghị bị dìm trong khoang nước đạo cụ. Hai cô gái tới giờ sống không thấy người chết không thấy xác. Lại tới nữ diễn viên thứ hai bây giờ.
Vì sao đã ngừng quay lâu như vậy rồi, cô ấy vẫn bị giết hại... Là trùng hợp ư? Hay là...
Hạ Dư nhớ tới bối cảnh nghệ sĩ đoàn phim khi ấy. Mỗi nam mỗi nữ chia ra thì đều có công ty riêng, là cổ đông, còn những người khác hình như cũng không có nơi nào đặc biệt đáng chú ý.
Chỉ có mỗi nữ phụ này, nói về tư lịch hay khả năng diễn xuất, thật ra đều kém hơn nữ diễn viên thứ ba, mà lại nhận được nhân vật này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM - Hoàn] Sổ Bệnh Án - Nhục Bao Bất Cật Nhục
Teen FictionTÁC GIẢ: Nhục Bao Bất Cật Nhục Edit: Chu Beta: Đang beta lại Tình trạng bản gốc: Hoàn 254 chương Tình trạng edit: Hoàn GIỚI THIỆU: Mặt người dạ thú điên khùng công x thích dạy đạo lý lạnh lùng ly hôn thụ. Câu chuyện về thiếu niên mắc bệnh tâm thần đ...