Chương 109: Tại anh quyến rũ người khác

4.3K 250 307
                                    

Trong giây phút ấy, Hạ Dư quả thực nổi lên ý muốn giết người.

Cậu u ám nhìn người phụ nữ kia, nhìn cô ta ôm Tạ Thanh Trình mà bản thân chẳng thể chạm vào.

Trong phút ấy thậm chí cậu còn cảm thấy mờ mịt, cậu cũng thấy ấm ức.

Vì sao đều là người từng làm Tạ Thanh Trình tổn thương, mà cô ta có thể thỏa thích ôm anh, quấn lấy anh, bản thân lại chỉ có thể nhìn anh từ xa, chỉ ở gần chút thôi cũng sẽ bị trách mắng?

Nhưng ngay sau đó Hạ Dư đã đưa ra đáp án cho bản thân.

Bởi vì cậu là con trai.

Bởi vì cậu cũng là bệnh nhân Ebola thần kinh.

Bởi vì cậu đã đồng ý với Tạ Thanh Trình, sẽ không cưỡng ép anh nữa, sẽ không làm anh tổn thương thêm.

Bởi vì cậu đã biết được bí mật mà tất mọi người chưa từng biết tới của Tạ Thanh Trình, biết được những đau khổ mà Tạ Thanh Trình từng gặp từng trải.

Vậy nên cậu không thể.

Nhưng cho dù là thế, lúc Hạ Dư trông thấy Lý Nhã Thu bổ nhào vào lòng Tạ Thanh Trình, vẫn hận vô nhường tới mức sắp siết gãy cả vô lăng—— Trong một thoáng ấy, thực sự có hơi mất lí trí, cậu vô cùng muốn xuống xe đẩy Lý Nhã Thu ra, sau đó hôn lên môi Tạ Thanh Trình si mê điên cuồng ngay trước mặt Lý Nhã Thu, muốn chẳng quan tâm gì mà kéo Tạ Thanh Trình về hẻm Mạch Vũ, muốn cởi một nửa quần áo của Tạ Thanh Trình ra bắt đầu điên cuồng làm người đàn ông này.

Thậm chí cậu chẳng ngại Lý Nhã Thu trông thấy, thậm chí cậu còn hoan nghênh cô ta trông thấy.

Cậu như nổi điên muốn khiến người phụ nữ coi Tạ Thanh Trình thành lốp dự phòng này biết, không phải là không ai muốn Tạ Thanh Trình.

Anh ấy đã không còn là anh Tạ của cô nữa rồi, anh ấy là anh Tạ của tôi.

Tôi từng hôn anh ấy, tôi từng vấy bẩn anh ấy, trên chiếc giường cưới của hai người, tôi khiến anh ấy ghi nhớ cảm giác vào tận xương tủy, anh ấy từng thở dốc nặng nề dưới thân tôi, bởi vì kích thích mãnh liệt mà từng co rút lại từng run rẩy rên rỉ, tôi biết lúc anh ấy ở bên cô chưa từng có những trải nghiệm sung sướng điên cuồng tới thế, anh ấy từng cưỡi lên người tôi nhún như thế, anh ấy từng cúi đầu hôn tôi mãnh liệt, cô không có—— Cô—— Chẳng có cái gì hết——

Hạ Dư u ám nghĩ, cậu bỏ qua sự thật rằng đêm ấy là cậu dụ dỗ Tạ Thanh Trình, cậu cũng bỏ qua cả việc khi ấy Tạ Thanh Trình cam chịu buông bỏ, cảm xúc trong lòng quá mức tổn thương, cậu ngoảnh mặt làm ngơ với nguyên nhân Tạ Thanh Trình lên giường điên cuồng với cậu trong đêm giao thừa, coi như không thấy.

Cậu chỉ muốn kích động Lý Nhã Thu, cậu chỉ muốn cho người phụ nữ vàng ngọc không biết điều ấy thấy, cô không cần, thì tôi yêu.

Cô không được chạm vào anh ấy.

Tôi thích tới vậy mà tôi còn không chạm vào anh ấy.

Cô thì dựa vào cái gì.

Cô dựa vào cái gì để ôm anh ấy, dựa vào đâu để quấn lấy anh ấy.

[ĐM - Hoàn] Sổ Bệnh Án - Nhục Bao Bất Cật NhụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ