Sáng hôm sau tỉnh dậy cả người Tạ Thanh Trình đều đau nhức, phản chiếu vào trong mắt đầu tiên là đồ trang trí, giường ngủ xa hoa trong phòng khách sạn.
Sau đó những kí ức đêm qua vụn vặn như làn sóng thủy triều, lũ lượt ùa trong đầu đau muốn nứt sau cơn say.
Anh cũng không phải người làm loại chuyện này xong sẽ khiếp sợ, chỉ là lúc ngồi dậy vẫn cảm thấy xui xẻo—— Bản thân mẹ nó, rốt cuộc đang làm gì thế?
Chẳng biết sao tối qua lại làm tiếp với Hạ Dư, thuê phòng khách sạn làm mây làm mưa.
Tạ Thanh Trình nhớ lại đêm qua mình uống nhiều quá, sau đó cũng chẳng khống chế nổi nữa, may mà khách sạn cách âm tốt, nếu không con mẹ nó khách thuê phòng bên cũng có thể phá cửa phòng vào chửi má nó.
Đang nghĩ ngợi, tiếng sấy tóc trong toilet đã ngừng lại.
Lần này Hạ Dư dậy sớm hơn anh, tắm rửa một lượt còn đang chuẩn bị đi gọi khách sạn đưa cơm, xoa xoa tóc ngắn đi ra, đã thấy Tạ Thanh Trình tỉnh dậy, cài áo xong xuôi, đang ngồi dựa vào đầu giường, trên mặt không nhìn ra bất cứ biểu cảm nào cả.
"..."
Hạ Dư vừa thấy anh như thế đã có hơi e ngại.
Coi như cậu bị ông chú dạy dỗ sinh ra bóng ma tâm lí luôn rồi, mỗi lần hai người làm đều đau khổ triền miên, sau khi xong việc Tạ Thanh Trình mặc quần vào ngay ngắn là trở mặt không nhận người luôn, quăng ra một đống lời lẽ của tra nam, không nên gì đó làm mụ cả đầu, sau đó xoay người đi mất.
Hạ Dư sợ lúc này Tạ Thanh Trình khép mở môi mỏng, lại muốn nói mấy lời chứa vụn băng gì đó, lập tức đi qua, nhân lúc anh còn chưa kịp mở miệng, đã cúi đầu chặn miệng anh lại.
Nụ hôn chất đầy tình cảm, tình nồng ý đậm.
Hạ Dư muốn dùng lửa tình thiêu rụi hết mất lời nói tuyệt tình có lẽ lại muốn chui từ dưới đất lên trong lòng anh.
Chờ tới sau khi nụ hôn kích thích này kết thúc, hô hấp hai người cũng có hơi gấp, mắt Hạ Dư phiếm hồng nhàn nhạt, nói với anh: "Anh ơi, anh... Muốn nói gì với em thế?"
Tạ Thanh Trình đang tính mở miệng, Hạ Dư lại chẳng dám nghe.
Rủ mi hôn lên môi anh thêm một lần nữa.
Tạ Thanh Trình: "..."
Lúc rời đi cánh môi hai người đều ướt át.
Hạ Dư lại hỏi: "Anh muốn nói gì thì anh nói đi. Em không cản anh."
Tạ Thanh Trình: "Tôi cảm thấy..."
Hạ Dư lại hôn anh.
Tạ Thanh Trình: "... ... ... ..."
Hạ Dư: "Khi nãy anh muốn nói gì cơ?"
"..." Lần này Tạ Thanh Trình dứt khoát không định mở miệng nữa.
Anh không muốn mở miệng, Hạ Dư cũng bất động luôn, ngồi bên mép giường anh, an tĩnh ngóng nhìn anh.
Sao mà Tạ Thanh Trình không rõ nguyên nhân cậu làm như thế cho được?
Hạ Dư đây là sau khi phạm lỗi rồi lại hoảng sợ.
Tạ Thanh Trình thấy dáng vẻ cậu thấp thỏm bất an, rồi lại cố gắng ra vẻ bình tĩnh, nhất thời lòng lại rất hụt hẫng. Trước kia bản thân cũng không sẽ như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM - Hoàn] Sổ Bệnh Án - Nhục Bao Bất Cật Nhục
Teen FictionTÁC GIẢ: Nhục Bao Bất Cật Nhục Edit: Chu Beta: Đang beta lại Tình trạng bản gốc: Hoàn 254 chương Tình trạng edit: Hoàn GIỚI THIỆU: Mặt người dạ thú điên khùng công x thích dạy đạo lý lạnh lùng ly hôn thụ. Câu chuyện về thiếu niên mắc bệnh tâm thần đ...