Sau khi bên cạnh không còn một vãn bối nào khiến anh phân tâm nữa, hiệu suất làm việc của Tạ Thanh Trình cũng cao hơn rất nhiều.
Mỗi ngày anh chỉ chỉnh lại tư liệu, điều tra vụ án, tới Mỹ Dục trị liệu theo định kì.
Nỗi đau đớn như dần dần đã chết lặng.
Con người sống cũng càng ngày càng như máy móc, đương nhiên chẳng cảm nhận thấy nỗi đau được bao nhiêu.
Một thời gian sau, anh căn cứ vào manh mối hiện đã có trên tay, nhận được một phát hiện mới rất quan trọng. Anh có được phát hiện này thông qua tra xét những nhân viên làm ở phòng thí nghiệm của Hạ Kế Uy năm đó, mà phát hiện này khiến anh kinh ngạc không ít.
—— Lúc Lữ Chi Thư mang thai Hạ Dư, vì giúp việc ở phòng thí nghiệm cho chồng là Hạ Kế Uy, không cẩn thận bị liên lụy, khiến suýt nữa đã sảy thai, cuối cùng không thể không nhờ vào RN-13 để cứu đứa bé về. Mà phòng thí nghiệm xảy ra sự cố kia, người phụ trách lúc đó lại là Vệ Dung!!
Lúc trước Tạ Thanh Trình chưa từng nghĩ tới, hóa ra giữa Lữ Chi Thư và Vệ Dung thế mà còn có chuyện như vậy, thậm chí có thể gọi là uẩn khúc.
Sau khi Lữ Chi Thư dùng RN-13 chữa trị, chẳng bao lâu sau Vệ Dung tai nạn giao thông qua đời, nhưng kì lạ lại là nhiều năm qua đi như thế, Lữ Chi Thư lại như chẳng hề hứng thú với loại thuốc cấm RN-13 đã thay đổi cuộc đời của bà.
Đêm Tạ Thanh Trình nắm bắt được manh mối này, một mình ngồi trước bàn làm việc hút thuốc, nghĩ đi nghĩ lại, trên bàn có đủ mọi loại suy tính, gạt tàn cũng dần bị chất đầy.
Cuối cùng anh đứng dậy, tâm sự nặng nề đi ra con ngõ nhỏ ngoài nhà, lại bắt đầu châm thuốc hút, mà phía sau anh, đèn làm việc chiếu sáng trang giấy gần như đã bị viết đầy lên.
Trên góc khuất nhất của trang giấy, suy đoán sau khi anh đã loại bỏ hết, anh cũng không muốn tin tưởng nhất nhưng lại có khả năng nhất là——
"Lữ Chi Thư thật ra chưa từng vứt bỏ việc nghiên cứu RN-13."
Cũng sau vài ngày Tạ Thanh Trình phát hiện ra chi tiết này, Trịnh Kính Phong bỗng nhiên mời Tạ Thanh Trình đến nhà ông ăn cơm, bảo có chuyện quan trọng muốn nói với anh.
Vì thế Tạ Thanh Trình tới căn nhà ở liên khu trong thành phố, lúc anh tới, Trịnh Kính Phong đang hầm thịt kho tàu miếng to bằng bếp cồn nhỏ, trên bàn đã bày trứng xào cà chua, cá nướng, canh cải thìa nấu đậu, còn có hai chai rượu trắng, đều là mấy món ăn nhà làm.
Thịt kho miếng to nấu bằng bếp cồn có một mùi thơm mà nấu bằng nồi thường không thể có, Trịnh Kính Phong cởi tạp dề, xoa xoa tay, bảo Tạ Thanh Trình: "Ngồi đi, trước đây cháu tới cục cảnh sát đã thích ăn thịt kho tàu miếng to nấu lửa nhỏ bằng cái bếp cồn này trong văn phòng chú, khẩu vị cũng hệt như cha cháu vậy, nào, uống chút rượu đi."
"Chú tìm cháu có chuyện gì?"
Nhìn qua Trịnh Kính Phong có hơi khó mở miệng, ông kéo tay Tạ Thanh Trình ngồi xuống trước bàn ăn, tự một mình uống một chén rượu trắng nhỏ, sau đó cầm đũa nhìn chằm chằm đồ ăn đầy bàn, nghĩ cách chọn từ, cuối cùng vẫn bảo: "Ăn trước đã, chúng ta vừa ăn vừa nói."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM - Hoàn] Sổ Bệnh Án - Nhục Bao Bất Cật Nhục
Teen FictionTÁC GIẢ: Nhục Bao Bất Cật Nhục Edit: Chu Beta: Đang beta lại Tình trạng bản gốc: Hoàn 254 chương Tình trạng edit: Hoàn GIỚI THIỆU: Mặt người dạ thú điên khùng công x thích dạy đạo lý lạnh lùng ly hôn thụ. Câu chuyện về thiếu niên mắc bệnh tâm thần đ...